Cách thay đổi hình nền Messenger trên iPhone nhanh nhất

Biết cách thay đổi hình nền trong Messenger trên iPhone giúp cuộc trò chuyện của bạn thêm thú vị. Trong bài viết này, Di Động Mới sẽ giới thiệu đến bạn cách thay đổi hình nền Messenger trên iPhone một cách nhanh chóng và đơn giản nhất.

1. Có nên thay đổi hình nền Messenger trên iPhone không?

Thay đổi hình nền trên Messenger cho iPhone là quá trình tinh chỉnh màu sắc và hiệu ứng trong khung chat. Mỗi hình nền trong Messenger được gọi là Theme, khi bạn chuyển đổi Theme, giao diện cuộc trò chuyện sẽ thay đổi màu sắc, làm cho tin nhắn trong cuộc trò chuyện trở nên mới mẻ hơn. Nếu cảm thấy nhàm chán với màu xanh truyền thống của Messenger, bạn có thể tạo ra một không gian trò chuyện sống động và đầy màu sắc bằng cách tùy chỉnh hình nền Messenger.

Thay đổi hình nền Messenger để không gian trò chuyện thêm thú vị Thay đổi hình nền Messenger để không gian trò chuyện thêm thú vị

Thay đổi hình nền Messenger cũng sẽ thay đổi hiệu ứng chuyển màu trong tin nhắn, tạo ra nhiều trải nghiệm mới lạ cho cuộc trò chuyện của bạn. Hình nền sẽ được áp dụng tự động cho tất cả thành viên trong cuộc trò chuyện nếu một người trong nhóm thay đổi. Thay đổi hình nền Messenger trên iPhone không ảnh hưởng đến tính năng hoạt động của ứng dụng. Dù bạn thay đổi Theme, các tin nhắn và cuộc gọi vẫn được gửi và nhận như bình thường. Do đó, tính năng này không chỉ tạo ra một giao diện trò chuyện mới mẻ mà còn làm cho cuộc trò chuyện trở nên thú vị hơn và đa dạng hơn.

Thay đổi hình nền Messenger trên iPhone không ảnh hưởng đến tính năng hoạt động của ứng dụng Thay đổi hình nền Messenger không ảnh hưởng đến tính năng hoạt động của ứng dụng

2. Cách thay đổi giao diện Messenger trên iPhone đơn giản nhất

Mở Messenger Mở Messenger

Chọn Theme (Chủ đề) phù hợp Chọn Theme (Chủ đề) phù hợp

Nhấn Select (Chọn) để bắt đầu áp dụng chủ đề cho cuộc hội thoại Nhấn Select (Chọn) để bắt đầu áp dụng chủ đề cho cuộc hội thoại

Lưu ý: Bạn hãy chọn hình nền có tỉ lệ phù hợp với kích thước màn hình của điện thoại. Tỉ lệ 2:3 được coi là lựa chọn lý tưởng nhất cho Messenger trên iPhone.

3. Các câu hỏi liên quan đến thay đổi giao diện Messenger trên iPhone

3.1. Đổi hình nền Messenger người còn lại có biết không?

Khi bạn thay đổi hình nền Messenger, việc này sẽ được thông báo cho người khác. Lý do là vì hình nền Messenger bạn chọn sẽ áp dụng cho tất cả mọi người trong cuộc trò chuyện. Nếu bạn thay đổi biệt danh trong Messenger, người khác cũng sẽ nhận được thông báo. Tuy có thể gây ra một chút bất tiện, nhưng Meta vẫn chưa có bất kỳ kế hoạch nào để giải quyết vấn đề này đối với tính năng thay đổi hình nền Messenger trên iPhone.

Thông báo sẽ hiển thị trong khung chat Thông báo sẽ hiển thị trong khung chat

3.2. Cài hình nền tin nhắn cho iPhone có bị mất tin nhắn không?

Thay đổi hình nền trong Messenger không làm mất đi tin nhắn. Bạn có thể thay đổi hình nền bất cứ lúc nào nếu cảm thấy chán với hình nền hiện tại. Tuy nhiên, nếu thay đổi quá nhiều, có thể gây gián đoạn cho cuộc trò chuyện trong đoạn chat.

3.3.Thay đổi hình nền Messenger bằng ảnh được không?

Hiện nay, mặc dù có nhiều ứng dụng và công cụ cho phép cài đặt hình nền Messenger bằng ảnh trên các hệ điều hành khác, nhưng trên iPhone thì không hỗ trợ các ứng dụng này. Có thể nguyên nhân chính là do chính sách bảo mật dữ liệu của Apple. Tuy nhiên, trong tương lai, có thể sẽ xuất hiện các ứng dụng mới giúp việc đổi hình nền Messenger trở nên đa dạng hơn.

Hiện nay chỉ có thể thay đổi hình nền Messenger bằng chủ đề có sẳn Hiện nay chỉ có thể thay đổi hình nền Messenger bằng chủ đề có sẵn

Nếu cảm thấy nhàm chán với màu xanh truyền thống của Messenger, bạn có thể tạo ra một không gian trò chuyện sống động và đầy màu sắc bằng cách tùy chỉnh hình nền Messenger trên iPhone. Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm hoặc cần hỗ trợ, hãy liên hệ qua hotline 1900 0220 (8h - 21h30) hoặc truy cập website didongmoi.com.vn để được tư vấn nhé!

Xem thêm:

Link nội dung: https://career.edu.vn/cach-dat-hinh-nen-messenger-tren-dien-thoai-iphone-a10277.html