Kinh nghiệm đi tour du lịch 6 nước Châu Âu với trẻ nhỏ - xem ngay!

Tour du lịch 6 nước Châu Âu cùng trẻ nhỏ khiến nhiều người băn khoăn. Bởi không ít cha mẹ lo lắng thời gian di chuyển xa, thời gian dài ngày, khí hậu khác biệt dễ làm trẻ mệt, ốm.

Tuy nhiên, nếu chọn được hành trình khoa học, chuẩn bị đầy đủ đồ dùng thiết yếu, bạn sẽ thấy chuyến đi chẳng hề khó nhằn chút nào. Ngay sau đây, B.Elite Travel sẽ bật mí cho quý vị kinh nghiệm khi cho con cùng đi du lịch Châu Âu.

Đi tour du lịch 6 nước Châu Âu với trẻ nhỏ cần chuẩn bị những gì?

Không chỉ tour du lịch 6 nước Châu Âu mà bất cứ chuyến đi nào nếu có con nhỏ cha mẹ cũng phải hết sức lưu ý. Dưới đây là những đồ bạn không nên bỏ qua nếu cho con cùng trải nghiệm du lịch Châu Âu.

tour-du-lich-6-nuoc-chau-au-1

Du lịch Châu Âu cùng trẻ nhỏ phải chuẩn bị đầy đủ trang phục, thuốc men

5 địa điểm không nên bỏ lỡ khi gia đình có trẻ nhỏ đi tour du lịch Châu Âu

Tour du lịch 6 nước Châu Âu được nhiều gia đình có con nhỏ lựa chọn. Bởi hành trình này thiết kế khoa học, vừa sức mang đến trải nghiệm trọn vẹn. Dưới đây là 6 địa điểm bạn không nên bỏ lỡ khi tới đây:

Copenhagen - Đan Mạch

Copenhagen được mệnh danh là “vương quốc của trẻ em”. Không chỉ chinh phục các bạn nhỏ mà ngay cả người lớn cũng chìm đắm trước những công trình đầy màu sắc, đáng yêu.

tour-du-lich-6-nuoc-chau-au-2

Hành trình khám phá thành phố xinh đẹp giúp các bé giữ sức tốt hơn

Đến với Copenhagen, cha mẹ có thể cùng con khám phá Hành tinh xanh - thủy cung lớn nhất Bắc Âu. Nơi này trưng bày hơn 20000 động vật, vườn thú. Kết hợp cùng bảo tàng ngoài trời, trung tâm khoa học,….

Amsterdam - Hà Lan

Nếu đặt tour du lịch 6 nước Châu Âu với con nhỏ, bạn đừng bỏ qua Amsterdam. Thành phố xây dựng hẳn một không gian dành riêng cho trẻ em với nhiều tiện ích. Chẳng hạn: Đi thuyền tham quan kênh đào, sân chơi, bể bơi mái chèo, Kinderkookkafe.

Nếu bạn nhỏ thích khám phá các loài động vật hãy tới Sở thú Hoàng gia Artis. Nơi đây cung cấp hơn 900 loài. Ngoài ra, bảo tàng Van Gogh mang lại hoạt động gia đình trải nghiệm đa sắc màu.

Paris - Pháp

Thành phố ánh sáng Paris cũng thú vị, hấp dẫn không kém đối với trẻ em và người lớn. Cả gia đình dạo quanh đường phố để thưởng thức các thể loại âm nhạc. Bên cạnh đó phải kể đến những cửa hàng đồ chơi đa dạng chủng loại.

tour-du-lich-6-nuoc-chau-au-3

Những quảng trường rộng lớn là điểm vui chơi hấp dẫn cho các bé

Đặc biệt, dù vào bất cứ nhà hàng nào ở Paris, trẻ em cũng được phục vụ vô cùng tận tình. Nếu không thích những khô phố náo nhiệt, bạn chỉ cần cho con tới vườn Luxembourg với sân chơi thoáng đãng, hệ thống đài phun nước nghệ thuật độc đáo.

Vienna - Áo

Tới Vienna, bạn hãy đưa con tới bảo tàng trẻ em. Công trình này được bố trí hoàn hảo, kết hợp công viên, bảo tàng, lâu đài, cung điện, khu vườn xinh đẹp dành cho các bé. Đó chính là “vương quốc” dành riêng con.

Đặc biệt, tới đây trẻ có cơ hội khám phá một trong những sở thú lâu đời nhất thế giới. Chưa kể, vào bảo tàng trẻ em, con có thể thử quần áo hoàng gia để trở thành nàng công chúa, chàng hoàng tử như trong cổ tích.

Rome - Ý

Đến Ý thực sự là điểm nhấn trong tour du lịch 6 nước Châu Âu cho gia đình có con nhỏ. Tới đây, bạn dễ dàng đi bộ qua Piazzas để vào bảo tàng. Đồng thời, cả nhà nên ghé thăm Colosseum, Fontana di Trevi nổi tiếng.

Cuối ngày, bạn có thể cho bé khám phá ẩm thực đường phố ở Ý. Trong đó đừng bỏ lỡ món mì Spaghetti chính hiệu, hay bánh pizza nóng hổi. Trên đây là một số lưu ý cũng như điểm đến hấp dẫn khi bạn đặt tour du lịch 6 nước Châu Âu. Hiện tại B.Elite Travel chuẩn bị khởi hàng trong tháng 9, nếu có nhu cầu quý khách hãy kết nối ngay.

Link nội dung: https://career.edu.vn/kinh-nghiem-di-tour-du-lich-6-nuoc-chau-au-voi-tre-nho-a10283.html