KHOÁ HỌC NGẮN HẠN ONLINE VỀ TÂM LÝ | NỤ CƯỜI TRÁI TIM

Khoá học được NCTT thiết kế nội dung phù hợp cho những cá nhân có định hướng sẽ làm công tác tham vấn, hỗ trợ liên quan chủ đề bệnh tật, đau buồn, tang chế, mất người thân. Đặc biệt, rất phù hợp cho các bạn học chuyên ngành Tâm lý và Công tác xã hội mà có định hướng sẽ làm việc trong môi trường bệnh viện hoặc ở cộng đồng.Sau khi hoàn thành khoá học, NCTT sẽ nhận 40% học viên của lớp làm cộng tác viên, làm việc theo thời vụ và có trả lương, chuyên làm việc trong lĩnh vực tham vấn, hỗ trợ về mất mát và đau buồn do mất người thân. Điều kiện: học viên ít nhất phải có bằng cử nhân tâm lý về tham vấn/trị liệu.

Đơn vị tổ chức: Văn phòng Tham vấn & Trị liệu tâm lý Nụ Cười Trái Tim.Thời lượng: 12 tiết (9 tiết lý thuyết, 3 tiết thực hành tại lớp bằng hình thức sắm vai và phân tích ca)Giảng viên: Thạc sĩ tâm lý lâm sàng và tâm lý y khoa Trần Thị Uyên Phượng, các bạn có thể tìm hiểu về giảng viên tại đây.Học viên phù hợp: chuyên ngành Tâm lý học, Công tác Xã hội. Nếu đang là sinh viên thì yêu cầu là đã học xong hoặc đang học môn Kỹ năng tham vấn.Số lượng học viên: 20.Nội dung: Sau khi tham gia khoá học, học viên có thể:

  1. Hiểu và phân biệt được sự khác nhau giữa: mất mát, đau buồn, mất người thân.
  2. Nhận biết về những phản ứng thường gặp khi đau khổ.
  3. Phân loại được những phản ứng đau buồn khác nhau: đau buồn bình thường, đau buồn bất hường và đau buồn phức tạp.
  4. Nhận biết các giai đoạn đau buồn và mô hình quá trình của sự đau buồn.
  5. Biết được những ảnh hưởng của đau buồn lên sức khoẻ và các mối quan hệ.
  6. Biết về những dấu hiệu và quá trình phục hồi từ sự đau buồn do mất người thân.
  7. Phân biệt được đau buồn khi mất người thân do tự tử với những sự đau buồn khác.
  8. Biết về những yêu cầu và quy chuẩn thực hành tham vấn, hỗ trợ cho thân chủ trải nghiệm mất mát và đau buồn.
  9. Tham vấn và hỗ trợ cho cá nhân, gia đình có người thân mất do tự tử.

Cách thức:

Đánh giá sau lớp học để cấp chứng nhận:Yêu cầu học đủ 3 buổi, làm bài thực hành và hoàn thành bài lượng giá.

Thời gian học: vào lúc 9:00 - 11:30, sáng Chủ Nhật, các ngày 16/08/2020; 23/08/2020; 30/08/2020.

Địa điểm lớp học: 41 Cô Bắc, Phường Ông Lãnh, Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh.

Học phí và các mức giảm phí: 1.200.000VNĐ/học viên (bao gồm tài liệu, tea break). Đóng thêm 200.000vnd nếu bạn muốn nhận giấy chứng nhận được cấp từ Hội Tâm lý - Giáo dục Tp. Hồ Chí Minh cho khoá học này. Các mức giảm phí được áp dụng như sau:

Đăng ký: Điền vào mẫu hồ sơ đăng ký trước 11:59 ngày 10/08/2020 và chuyển khoản chậm nhất là trước 11:59 ngày 11/08/2020. Sau khi nhận đủ số lượng học viên thì chúng tôi sẽ khoá đăng ký.Lưu ý: Vui lòng đóng học phí để chúng tôi giữ chỗ cho bạn trong vòng 2 ngày kể từ khi các bạn gửi email để đăng ký, thông tin chuyển khoản được đề cập ở cuối trang của mẫu hồ sơ đăng ký.Chúng tôi sẽ gửi email thông báo về việc bạn đã đăng ký thành công sau khi nhận được học phí chuyển khoản từ bạn. Mọi thắc mắc xin liên hệ: dichvu@nucuoitraitim.com.

Link nội dung: https://career.edu.vn/khoa-hoc-tam-ly-hoc-ngan-han-a10287.html