Mệnh thủy đeo nhẫn ngón nào? Chọn nhẫn phù hợp với người mệnh Thủy

Nhẫn cho người mệnh Thủy là một vật dụng giúp chủ nhân thu hút nhiều tài lộc và may mắn đồng thời cũng là phụ kiện trang sức giúp bạn thêm phần thanh lịch. Vậy bạn đã biết mệnh thủy đeo nhẫn ngón nào chưa đọc ngay bài viết dưới đây của Of The Sun nhé.

Giải đáp: Mệnh thủy đeo nhẫn ngón nào?

Rất nhiều người có quan niệm rằng đeo nhẫn là một cách để thu hút tài lộc, gặp nhiều may mắn trong cuộc sống. Và để phát huy hết tác dụng của chiếc nhẫn bạn đeo cần biết cách chọn đúng ngón tay để đeo nhẫn nhé.

Nam mệnh thủy đeo nhẫn ngón nào?

Theo mối quan hệ tương sinh - tương khắc trong ngũ hành, Kim sinh Thủy, Thủy khắc Hỏa và Thổ khắc Thủy, vì vậy nam giới mệnh Thủy nên đeo nhẫn ở ngón áp út (đại diện cho mệnh Thủy) hoặc ngón út (đại diện cho mệnh Thủy).

Nam mệnh thủy đeo nhẫn ngón nào?

Bên cạnh đó, nam giới cũng có thể đeo nhẫn ở ngón trỏ (tượng trưng cho mệnh Hỏa) để thúc đẩy công việc, gặp nhiều may mắn, thuận lợi và thăng tiến trong sự nghiệp.

Tuy nhiên nam mệnh Thủy không đeo nhẫn ở ngón giữa vì ngón giữa là đại diện của mệnh Thủy sẽ khiến bạn gặp nhiều bất lợi hoặc những điều không may trong cuộc sống.

Nữ mệnh thủy nên đeo nhẫn ngón nào?

Cũng dựa theo nguyên tắc phong thủy, nữ mệnh thủy nên đeo nhẫn ngón áp út hoặc ngón út.

Người mệnh Thủy nên đeo nhẫn màu gì?

Theo nguyên tắc ngũ hành, mỗi cung mệnh sẽ có những màu sắc đại diện (màu tương hợp), màu tương sinh, tương khắc riêng biệt. Với người mệnh Thủy khi chọn nhẫn cần lưu ý đến các màu sắc như sau:

Bên cạnh việc mệnh thủy đeo nhẫn ngón nào, màu sắc nhẫn phù hợp với mệnh Thuỷ sẽ giúp tăng cường may mắn và tạo ra sự cân bằng trong cuộc sống của bạn.

Cách chọn nhẫn hợp với người mệnh Thủy

Khi lựa chọn một chiếc nhẫn phong thủy phù hợp với mệnh Thủy, màu sắc là yếu tố quan trọng nhất cần xem xét. Đối với người thuộc mệnh Thủy hãy chọn những chiếc nhẫn có màu sắc tương sinh và tương hợp, tránh xa những tông màu có thể ảnh hưởng tiêu cực đến vận mệnh cá nhân.

Bạn có thể chọn những chiếc nhẫn được đính các loại đá quý như Ngọc, đá mặt trăng, đá sapphire, đá thạch anh,... Điều quan trọng là phải đảm bảo chất lượng của đá và chọn mua từ những cửa hàng uy tín để tránh việc sử dụng đá giả.

Cách chọn nhẫn hợp với người mệnh Thủy

Hy vọng rằng bài viết trên sẽ giúp bạn có được thông tin chính xác về việc “mệnh thủy đeo nhẫn ngón nào”. Chúc bạn sẽ tìm được một chiếc nhẫn ưng ý và gặp nhiều may mắn trong cuộc sống nhé.

Link nội dung: https://career.edu.vn/menh-thuy-nen-deo-nhan-ngon-nao-a10423.html