[Bí quyết] Mệnh Thủy đeo nhẫn ngón nào hút vận may tài lộc?

Mệnh Thủy đeo nhẫn ngón nào để chiêu may mắn, tài lộc? Câu trả lời còn tùy thuộc vào giới tính và phong cá nhân, nhưng vẫn nên tuân theo một vài nguyên tắc để mang lại điều tốt đẹp cho người đeo. Cùng tìm hiểu câu trả lời do Long Beach Pearl giải đáp trong bài viết sau.

1. Người mệnh Thủy nên đeo nhẫn ngón nào?

1.1. Nữ mệnh Thủy đeo nhẫn ngón nào?

Nữ mệnh Thủy nên đeo nhẫn ở ngón áp út hoặc ngón út phải để hút tài lộc, may mắn và cân bằng ngũ hành. Ngoài ra, chủ nhân nữ mệnh Thủy cũng nên chọn những loại nhẫn có màu sắc thuộc hành Thủy như màu đen, xanh da trời, xanh nước biển hay xanh lá cây.

1.2. Nam mệnh Thủy đeo nhẫn ngón nào?

Các bạn nam mệnh Thủy nên đeo nhẫn ở ngón áp út hoặc ngón út bên trái hoặc ngón trỏ để thúc đẩy năng lượng tích cực, công việc gặp nhiều thuận lợi, may mắn. Đặc biệt, tránh đeo ngón giữa, vì ngón này là ngón đại diện cho mệnh Thủy, dễ thu hút điềm xấu và mất cân bằng năng lượng âm dương.

1.3. Mệnh Thủy đo nhẫn ngón tay phải hay trái?

Theo nguyên tắc “nam tả nữ hữu” thì nam nên đeo nhẫn ngón tay trái, còn nữ tay phải. Ý nghĩa của việc đeo nhẫn theo nguyên tắc là giúp thúc đẩy và cân bằng tính cách của mệnh Thủy, giúp họ thể hiện sự độc lập, sáng tạo và tinh thần thám hiểm của mình một cách tốt nhất.

Tuy nhiên, việc đeo nhẫn nên dựa trên sự thoải mái và sở thích đeo nhẫn của cá nhân.

mệnh thủy đeo nhẫn ngón nào
Đeo nhẫn ngón áp út là sự lựa chọn tốt nhất cho nữ mệnh Thủy

>>> Xem thêm: Mệnh Hỏa đeo nhẫn ngón nào thêm phú quý và may mắn?

2. Đặc điểm của người mệnh Thủy

Người mệnh Thủy thường mang trong mình những ưu điểm và đặc điểm tính cách độc đáo. Tuy nhiên, họ còn ẩn chứa cũng khá nhiều nhược điểm cần được khắc phục để cuộc sống bớt phiền muộn.

Ưu điểm

Nhược điểm

mệnh thủy đeo nhẫn ngón nào
Á hậu Minh Kiên là chủ nhân mệnh Thủy - Người có tấm lòng nhân ái và một trái tim thấu cảm

3. Cách chọn nhẫn phù hợp với người mệnh Thủy

Ngoài việc lựa chọn ngón tay đeo nhẫn hợp mệnh thì chủ nhân mệnh Thủy cần nghiên cứu và xem xét cách chọn mua mẫu nhẫn phù hợp, để tránh mua phải hàng kém chất lượng, làm mất niềm tin ở những lần mua tiếp theo.

3.1. Chọn màu sắc nhẫn hợp mệnh Thủy

Thủy liên quan đến nước và màu xanh lam là biểu tượng của yếu tố nước. Vì vậy, những chiếc nhẫn sở hữu màu xanh hoặc có thiết kế đá quý màu xanh như ngọc bích sẽ giúp cộng hưởng với năng lượng êm dịu và sự trôi chảy của nước, tượng trưng cho sự yên tĩnh, trí tuệ và trực giác hoặc màu ngọc trai đen Tahiti.

Bên cạnh đó, mệnh Thủy cũng nên chọn màu trắng (Kim sinh Thủy) và màu đen có thể giúp những người mệnh thủy vượt qua khó khăn trong công việc và cuộc sống.

mệnh thủy đeo nhẫn ngón nào
Nhẫn ngọc trai đen Tahiti mang đến sự cộng hưởng của bản lĩnh, sự tự tin và cả niềm kiêu hãnh

3.2. Chọn địa chỉ mua nhẫn uy tín

Việc chọn mua nhẫn ở một địa chỉ uy tín rất quan trọng vì đây là một sản phẩm giá trị và có ý nghĩa tâm linh. Nếu bạn có đủ điều kiện, hãy tìm sự tư vấn từ chuyên gia phong thủy hàng đầu để chọn địa chỉ mua nhẫn phù hợp với mệnh cung của mình.

>>> Xem thêm: [Bật mí] Nam nữ mệnh Thổ đeo nhẫn ngón nào rước tài vận?

4. Các mẫu nhẫn hợp với người mệnh Thủy tại Long Beach Pearl

Long Beach Pearl hiện sở hữu đa dạng bộ sưu tập nhẫn ngọc trai với thiết kế độc đáo hỗ trợ mệnh Thủy kiểm soát cảm xúc và cân bằng tinh thần. Dưới đây là một số mẫu nổi bật, mời bạn tham khảo.

mệnh thủy đeo nhẫn ngón nào
Nhẫn phong thủy cho người mệnh Thủy nên có màu trắng tinh khôi của ngọc trai và kim cương
mệnh thủy đeo nhẫn ngón nào
Màu trắng của ngọc trai sẽ giúp bản mệnh Thủy như có thêm 1 lá bùa sức mạnh
mệnh thủy đeo nhẫn ngón nào
3 viên ngọc trai màu trắng kết tinh gấp 3 năng lượng giúp mệnh Thủy dễ dàng kiểm soát cảm xúc
mệnh thủy đeo nhẫn ngón nào
Màu ngọc đen, kết hợp vàng trắng giúp xua đuổi âm khí, vận xui
mệnh thủy đeo nhẫn ngón nào
Ngọc trai đen Tahiti mang lại sự may mắn, tài lộc cho chủ nhân mệnh Thủy

Những bài viết liên quan:

Phong thủy là một phần trong cuộc sống, nhưng nó không nên kiểm soát mọi quyết định của bạn. Chắc hẳn bạn đã có câu trả lời cho câu hỏi người mệnh Thủy đeo nhẫn ngón nào khi đọc xong bài viết. Long Beach Pearl mong bạn tận hưởng phong cách đeo nhẫn của riêng mình và biến nó thành một phần trong tính cách. Điều quan trọng nhất là bạn cần cảm thấy hạnh phúc và tự tin khi đeo nhẫn.

Link nội dung: https://career.edu.vn/menh-thuy-deo-nhan-ngon-nao-a10559.html