Top 12 loại đá phong thủy màu đen được ưa chuộng nhất

Đá phong thủy màu đen luôn là loại đá được rất nhiều người yêu thích bởi có vẻ đẹp vô cùng huyền bí và thu hút. Đặc biệt, đá phong thủy có màu đen còn phù hợp với rất nhiều bản mệnh. Vậy nên, hãy cùng tìm hiểu ngay top 12 loại đá phong thủy có màu đen đẹp và đang được ưa chuộng nhất ngay nhé!

Ý nghĩa của đá phong thủy có màu đen

Bất kỳ một loại đá phong thủy nào cũng có những công dụng và ý nghĩa riêng biệt. Thông thường, đá phong thủy được sử dụng chế tác thành đồ trang sức đeo trên người với ý nghĩa giúp cải thiện bệnh tình, giúp tình trạng sức khỏe thêm ổn định.

Rất nhiều người còn cho rằng, đá phong thủy màu đen còn giúp tốt cho hệ xương khớp. Ngoài ra, nó còn giúp hạn chế và loại bỏ các tia bức xạ điện tử từ máy tính điện thoại,...

Còn trong phong thủy, đá màu đen giúp chủ sở hữu tăng thêm nguồn năng lượng tích cực, giúp loại bỏ những năng lượng xấu. Ngoài ra, chúng còn giúp xua đuổi tà khí, đem lại sự may mắn.

Xem thêm: Tuổi Tân Dậu xây nhà năm 2023 Quý Mão có phạm hạn không?

Đá phong thủy màu đen hợp với người mệnh nào?

Theo ngũ hành phong thủy, đá màu đen sẽ hợp với những người thuộc hành thủy, bởi đây là màu tương hợp. Nếu người mệnh thủy sử dụng đá có màu đen sẽ giúp cuộc sống có thêm nhiều điều may mắn, vui vẻ, đạt được thành công.

Đá phong thủy màu đen hợp với người mệnh nào?

Bên cạnh đó, mệnh mộc cũng là bản mệnh rất phù hợp với đá phong thủy màu đen, bởi đó là màu tương sinh. Người mệnh mộc nếu sở hữu đá phong thủy màu đen sẽ giúp tăng thêm nhiều năng lượng tích cực. Giúp chủ nhân trở nên sáng suốt và giải quyết các công việc một cách nhanh chóng, còn giúp tiêu trừ khí xấu.

Xem thêm:

8 Loại đá phong thủy mệnh Thủy thu hút tiền tài, may mắn

8 Loại đá phong thủy mệnh Mộc thu hút may mắn, tài lộc

Top 12 loại đá phong thủy màu đen được ưa chuộng nhất hiện nay

1. Đá phong thủy opal màu đen

Đá opal đen là một trong những loại đá được ưa chuộng nhất hiện nay, với hiệu ứng màu sắc rực rỡ như cầu vồng xuất hiện trên đá. Chính vì thế, nên chúng được sử dụng chế tác thành rất nhiều đồ trang sức.

1. Đá phong thủy opal màu đen

Đá phong thủy opal đen đem đến ý nghĩa tốt về cuộc sống. Tuy có nền đen, thế nhưng chúng lại xen lẫn thêm rất nhiều màu sắc khác, thế nên loại đá này phù hợp với hầu hết các bản mệnh.

2. Đá phong thủy thạch anh đen

Đá thạch anh đen hay còn gọi là đá morion, đây là một trong những loại đá phong thủy phổ biến với giá thành khá rẻ. Thế nên chúng được rất nhiều người ưa chuộng và chế tác thành nhiều vật phẩm, trang sức như nhẫn, mặt dây chuyền,...

Đá phong thủy thạch anh đen

Đặc biệt, đá thạch anh đen có nguồn năng lượng rất lớn, chúng giúp chủ sở hữu có thể tiêu trừ tà khí xung quanh, đem lại năng lượng tích cực giúp cuộc sống chủ nhận được vui vẻ, thuận lợi. Thế nên chúng còn được xem như một lá bùa hộ mệnh.

Xem thêm: Tuổi Bính Ngọ làm nhà năm 2023 có phạm hạn nào không?

3. Đá phong thủy sapphire đen

Đá sapphire đen là một trong những loại đá quý hiếm, với ưu điểm là có độ cứng hoàn hảo chỉ đứng sau kim cương, cùng với vẻ đẹp ấn tượng, thế nên chúng cũng được ứng dụng để chế tác rất nhiều vật phẩm phong thủy bền bỉ theo thời gian.

Đá phong thủy sapphire đen

Một trong những lý do mà đá phong thủy sapphire đen được ưa chuộng bởi chúng tượng trưng cho tình yêu hôn nhân bền vững, lòng chung thủy và cả sự giàu có, sức mạnh trường tồn mãi theo thời gian.

4. Đá thạch anh tóc đen

Thạch anh tóc đen được đánh giá là một trong những loại đá quý màu đen rất có giá trị. Với vẻ đẹp độc đáo đến từ viên đá bên trong có hình dạng kim hay những chiếc que màu đen giống như những sợi tóc.

Đá thạch anh tóc đen

Thạch anh tóc đen thu hút bởi vẻ đẹp vô cùng huyền bí, chúng còn được ví như những viên đá của vũ trụ. Trong phong thủy, loại đá này mang rất nhiều quyền năng, chúng sẽ giúp chủ nhận có thêm sức khỏe và nguồn năng lượng tích cực vô cùng lớn.

5. Đá tourmaline đen

Là loại đá có trữ lượng lớn nhất, chiếm trên 95% tổng số trên thế giới. Đá tourmaline hay còn có tên gọi khác là đá schorl với vẻ đẹp đen tuyền, sáng bóng vô cùng ấn tượng.

Đá tourmaline đen

Trong phong thủy, đá tourmaline đen khi được sử dụng để chế tác thành những món trang sức đeo bên người sẽ có tác dụng giúp đem lại rất nhiều may mắn cho chủ sở hữu, vượng khí đem đến nhiều sự thành công trên mọi phương diện.

6. Đá mắt mèo đen

Đây là một trong những loại đá có khá nhiều màu sắc, vô cùng đa dạng từ nâu cho đến xanh lục. Nhưng loại được ưa chuộng nhất vẫn là đá phong thủy mắt mèo đen với độ sắc nét với vẻ đẹp hài hòa.

Đá mắt mèo đen

Xét dưới góc nhìn phong thủy, đá mắt mèo đen có tác dụng rất lớn trong việc giúp bảo vệ sức khỏe. Ngoài ra, chúng còn có tác động lớn đến hệ thống thần kinh, giúp chủ nhân tăng sự tập trung, đầu óc được sáng suốt để giải quyết công việc một cách nhanh chóng.

7. Đá phong thủy mã não đen

Đá mã não đen với nét đẹp huyền bí, vô cùng hấp dẫn tạo nên sự quý phái sang trọng, nhưng vẫn bí ẩn. Ở châu âu, đá mã não đen còn được xem như là biểu tượng của sự thịnh vượng.

Đá phong thủy mã não đen

Với năng lượng ẩn chứa khá lớn, đá mã não đen còn được rất nhiều người sử dụng đeo bên mình như một tấm bùa hộ mệnh giúp đem lại sự may mắn trong tình duyên, cầu mong sự bình an, hạnh phúc.

8. Đá diệu đen

Đá diệu đen cũng là một trong những loại thủy tinh lửa phun ra và gặp không khí lạnh nên kết tinh lại. Là loại đá có năng lượng vô cùng mãnh liệt, thế nên chúng còn được gọi với cái tên là võ sĩ kim cương đen.

Đá diệu đen

Đây là loại đá được rất nhiều người săn đón bởi chúng có tác dụng giúp xua đuổi tà khí, đem lại may mắn. Nếu bạn là người thường xuyên cảm thấy mệt mỏi, việc sử dụng một vật phẩm từ đá diệu đen để đặt ở cuối giường sẽ giúp cải thiện hiệu quả, giúp ngủ ngon giấc hơn.

9. Đá phong thủy kim cương đen

Được mệnh danh là nữ hoàng của các loại đá quý bởi kim cương đen có độ cứng rất cao cùng với khả năng khúc xạ cực tốt. Điều này giúp mặt đá kim cương đen lúc nào cũng lấp lánh. Mặc dù chúng không có độ tinh khiết không cao như kim cương trắng nhưng vẫn thu hút mọi ánh nhìn.

Đá phong thủy kim cương đen

Tại Việt Nam, việc tìm mua kim cương đen cũng khá dễ dàng và chúng có mức giá thấp hơn so với kim cương tinh khiết. Trong phong thủy, kim cương đen có ý nghĩa là biểu tượng của sự thịnh vượng, giàu có, chúng sẽ giúp thu hút nhiều năng lượng tốt.

10. Đá thiên thạch

Đá thiên thạch được hiểu là loại đá được tìm thấy trên trái đất, nhưng nguồn gốc của chúng chính là từ những mảnh vụn của sao băng. Đá thiên thạch hay còn được gọi là đá tektite, chúng được tìm thấy nhiều ở các vùng núi. Các loại đá thiên thạch được tìm thấy thường có kích thước khá nhỏ, rất hiếm và có giá trị cao.

Đá thiên thạch

Chúng được sử dụng để chế tác thành các món trang sức đeo trên người với ý nghĩa giúp làm sạch vận mệnh, xả hết vận xui. Ngoài ra, chúng còn có tác dụng giúp cân bằng âm dương, nguồn năng lượng thiên thạch còn giúp hỗ trợ chữa bệnh.

Xem thêm: Gia chủ tuổi Bính Dần 1986 hợp hướng nào?

11. Đá phong thủy cẩm thạch đen

Cẩm thạch đen là một trong những loại đá phong thủy được sử dụng nhiều nhất từ xưa đến nay. Đá cẩm thạch tại Việt Nam có rất nhiều màu, mỗi màu sẽ có những ý nghĩa khác nhau về vật lý lẫn tâm linh.

Đá phong thủy cẩm thạch đen

Trong đó, đá cẩm thạch đen với ý nghĩa mang đến sự hộ mệnh, giúp bảo vệ chủ sở hữu tránh khỏi những nguồn năng lượng tiêu cực. Ngoài ra, chúng còn có tác dụng hỗ trợ loại bỏ các độc tố, chất dư thừa trong gan, thận, giúp cân bằng cơ thể.

12. Đá phong thủy hổ phách đen

Hổ phách là được tạo nên từ nhựa cây hóa thạch, được tìm thấy trong các thân cây cổ thụ lâu đời. Hổ phách đen cũng là một trong những loại đá quý được đánh giá rất cao bởi có màu sắc ấn tượng.

Đá phong thủy hổ phách đen

Đá hổ phách đen với nguồn năng lượng cực lớn, chúng còn có tác dụng nổi bật là giúp khai thông tất cả các luân xa trên cơ thể, giúp ngăn chặn và chuyển hóa các nguồn năng lượng tiêu cực.

Trên đây là một số thông tin về top 12 loại đá phong thủy được ưa chuộng nhất hiện nay. Hy vọng với những chia sẻ trong bài viết này, sẽ giúp bạn có thể hiểu hết những đặc tính và ý nghĩa của đá phong thủy màu đen, từ đó có sự lựa chọn phù hợp.

Theo thanhnienviet

Phạm Thanh Tú

Link nội dung: https://career.edu.vn/mau-den-hop-menh-gi-a10560.html