Vé máy bay đi Hải Phòng

Không chỉ là cửa biển chính của nước ta và cũng là đầu mối của giao thông nên lĩnh vực kinh tế, Hải Phòng còn ghi dấu ấn là một tọa độ du lịch hấp dẫn. Đến với thành phố ven biển này, bạn không chỉ có cơ hội vi vu hàng loạt địa danh nổi tiếng mà còn có cơ hội thưởng thức những món ăn ngon, hấp dẫn.

Nếu tại khu vực Bắc Bộ có Hải Phòng thì tại khu vực duyên hải Nam Trung Bộ, Nha Trang là điểm đến được hàng triệu du khách ghé thăm hàng năm mỗi khi muốn hòa mình vào thiên nhiên với sóng biển vỗ rì rào và tham gia những hoạt động biển thú vị.

Vì vậy, một chuyến đi từ Nha Trang đến Hải Phòng chắc chắn sẽ là lựa chọn lý tưởng cho những ai đang thương nhớ biển xanh, cát trắng, nắng vàng. Hãy cùng Traveloka mua vé máy bay Nha Trang Hải Phòng để nạp “vitamin sea" ngay hôm nay bạn nhé!

Vé máy bay đi Hải Phòng

Hải Phòng là điểm đến không thể bỏ qua khi ghé thăm vùng Bắc Bộ, Việt Nam @internet

1. Giá vé máy bay Nha Trang Hải Phòng

Hiện nay, các chuyến bay từ Nha Trang đến Hải Phòng đang được khai thác đều là chuyến bay có một chặng dừng, du khách cần tự di chuyển hành lý và làm lại thủ tục bay. Do đó, tổng thời gian của chuyến bay cũng sẽ kéo dài hơn.

Nếu muốn vi vu từ thiên đường biển Nha Trang đến thành phố hoa phượng đỏ, bạn sẽ phải mất từ 17 giờ 40 phút đến 24 giờ cho cả hai chuyến bay và thời gian làm thủ tục giữa hai chuyến. Khi mua vé máy bay Nha Trang Hải Phòng, bạn cần lưu ý về tổng thời gian này để tìm được chuyến bay phù hợp nhất.

Các hãng hàng không đang khai thác chặng bay Nha Trang - Hải Phòng tính đến thời điểm hiện tại gồm có Bamboo Airways, Vietnam Airlines và VietJet Air. Giá vé máy bay cho chuyến bay từ sân bay Cam Ranh (Nha Trang) đến sân bay Cát Bi (Hải Phòng) thường dao động trong khoảng 1.560.000 - 3.300.000 VNĐ. Nếu bạn đặt mua từ sớm, giá vé máy bay Nha Trang Hải Phòng có thể sẽ “mềm” hơn.

Vé máy bay đi Hải Phòng

Các chuyến bay từ Nha Trang đến Hải Phòng đều là chuyến bay có một chặng dừng @internet

2. Cách di chuyển tại sân bay Cam Ranh

Từ trung tâm thành phố Nha Trang, để đến được sân bay Nha Trang, bạn cần di chuyển với đoạn đường khoảng 35 km và mất từ 40 - 60 phút tùy theo tuyến đường và phương tiện mà bạn lựa chọn. Do đó, việc chú ý thời gian khởi hành chuyến bay trên vé máy bayrất quan trọng, giúp bạn tính toán được thời gian di chuyển phù hợp, tránh việc đến sân bay trễ và không được lên máy bay.

Để di chuyển từ trung tâm thành phố đến sân bay, bạn có thể đặt dịch vụ đưa đón tận nơi của Traveloka. Xe sẽ đón bạn tại điểm đến đã hẹn trước, sau đó đưa bạn đến thẳng sân bay, không dừng lại đón khách nên rất an toàn và nhanh chóng. Ngoài ra, bạn có thể chọn đi xe buýt (khoảng 50.000 VNĐ/lượt) hoặc taxi (khoảng 200.000 VNĐ/chiều/xe 4 chỗ) đều được.

3. Cách di chuyển khi đến sân bay Cát Bi (Hải Phòng)

Giá vé máy bay Nha Trang Hải Phòng và di chuyển như thế nào tại sân bay Cát Bi là hai vấn đề thường được quan tâm nhất khi nhắc đến chặng bay Nha Trang - Hải Phòng. Sân bay Cát Bi tọa lạc tại quận Hải An, cách trung tâm thành phố khoảng 8km và phải mất từ 20 - 30 phút để di chuyển vào trong trung tâm thành phố.

Tại sân bay, bạn có thể đón xe buýt (8.000 VNĐ/lượt), taxi (khoảng 100.000 VNĐ/lượt) hoặc đặt sẵn dịch vụ đưa đón tận nơi đều được. Tuy nhiên, cần lưu ý rằng xe buýt sẽ chỉ phù hợp nếu bạn không mang quá nhiều hành lý lỉnh kỉnh bạn nhé!

Vé máy bay đi Hải Phòng

Từ sân bay Cát Bi, bạn có thể chọn dịch vụ đưa đón sân bay để vào trung tâm thành phố Hải Phòng @internet

4. Cẩm nang du lịch Hải Phòng

4.1. Các địa điểm du lịch tại Hải Phòng

Nếu bạn đã đặt vé máy bay Nha Trang Hải Phòng nhưng vẫn chưa biết sẽ đi đâu trong suốt hành trình của mình, bạn có thể tham khảo một vài điểm đến sau:

Vé máy bay đi Hải Phòng

Đảo Cát Bà khi nhìn từ trên cao @interne

4.2. Ăn gì tại Hải Phòng?

Để chuyến đi du lịch Hải Phòng thêm phần trọn vẹn, việc khám phá nền ẩm thực đặc sắc nơi đây cũng vô cùng quan trọng đấy nhé! Một số món ăn mà bạn có thể thử gồm có:

5. Cần lưu ý gì khi đi du lịch Hải Phòng?

Thời điểm du lịch Hải Phòng: Nên đến Hải Phòng vào khoảng tháng 4 đến tháng 10 - khi trời ít mưa, thời tiết sẽ hanh khô, nắng ráo. Hoặc bạn có thể ghé thăm thành phố hoa phượng đỏ vào khoảng tháng 1 đến tháng 3 - thời điểm diễn ra rất nhiều lễ hội nổi tiếng.

Đặt vé từ sớm: Để tránh tình trạng hết vé hoặc giá vé tăng cao, bạn nên mua vé máy bay Nha Trang Hải Phòng từ sớm. Bạn có thể chọn mua vé tại Traveloka - Siêu ứng dụng du lịch & tiện ích sống. Hiện Traveloka đang có rất nhiều chương trình ưu đãi, combo khách sạn và vé máy bay giá rẻ để tiết kiệm hơn cho chuyến đi của mình.

Di chuyển tại Hải Phòng: Khi đến Hải Phòng, bạn có thể tự thuê xe máy để chủ động hơn hoặc di chuyển bằng taxi, xe du lịch.

Thời gian du lịch: Tùy theo nhu cầu, kinh phí mà bạn có thể sắp xếp lịch trình chuyến đi của mình. Tuy nhiên, chuyến đi nên kéo dài ít nhất 2-3 ngày để có thể khám phá Hải Phòng trọn vẹn nhất.

Vé máy bay đi Hải Phòng

Nên đi Hải Phòng ít nhất 2-3 ngày để khám phá thành phố hoa phượng đỏ một cách trọn vẹn @internet

Thành phố hoa phượng đỏ Hải Phòng luôn nằm trong danh sách các điểm du lịch đáng đến nhất tại khu vực Bắc Bộ. Nếu đang nhớ thương và cần một chút “vitamin sea", hãy nhanh tay đặt vé máy bay Nha Trang Hải Phòng giá rẻtại Traveloka bạn nhé!

Link nội dung: https://career.edu.vn/ve-may-bay-hai-phong-nha-trang-a11034.html