Khám phá Du Miên Garden, quán cà phê sân vườn đẹp bậc nhất TP. Hồ Chí Minh

Nguồn cung giảm sâu, xuất khẩu cà phê tăng vọt TP. Hồ Chí Minh: Khám phá nhà hàng cà phê sang chảnh bậc nhất Việt Nam

Du Miên Garden Cafe, có địa chỉ tại số 7 Phan Văn Trị, phường 10, quận Gò Vấp. Quán nằm trung tâm quận, có diện tích khoảng 6.000 m2. Đây là một trong những quán cà phê sân vườn được yêu thích nhất tại TP. Hồ Chí Minh.

Theo cảm nhận riêng, đồ uống của quán rất phong phú và đa dạng, giá cũng hợp lý, dao động từ khoảng 40-70.000 đồng/đồ uống. Ngoài ra, quán còn phục vụ đồ ăn sáng, ăn trưa. Quán phù hợp cho sinh viên, giới văn phòng, hoặc các buổi họp mặt bạn bè, gia đình.

Điểm hấp dẫn nhất của Du Miên Garden Cafe trong mắt khách hàng có lẽ là quán đã thành công tạo dựng lên một không gian xanh. Ở đó được bao trùm bơi cây xanh cổ thụ tỏa bóng mát, ngàn hoa khoe sắc và tiếng suối chảy róc rách. Bởi vậy, dường như mỗi thực khách đều có cảm giác hòa mình vào thiên nhiên mặc dù họ đang sống giữa cái xô bồ, tấp nập của thành phố nhộn nhịp nhất cả nước.

Ngoài những “ngôi nhà gỗ” trên cây, quán còn gây ấn tượng mạnh bởi đan xen nhiều hồ nhân tạo giữa không gian rộng lớn. Hình ảnh những dòng suối trong trẻo đó khiến mỗi tực khách đến đây đều phải dừng lại mà chiêm ngưỡng. Du Miên Garden Cafe đã thành công để lại một dấu ấn nhất định trong lòng khách hàng của nó bởi cách thiết kế một khung cảnh hữu tình, thơ mộng, làm quyến luyến lòng người.

Theo tìm hiểu của phóng viên, Du Miên Garden Cafe tập trung đông khách nhất vào các buổi tối, cuối tuần và các dịp lễ, tết. Quán giống như một Đà Lạt thu nhỏ giữa lòng TP. Hồ Chí Minh.

“Quán rộng rãi, có nhiều chỗ check-in đẹp. Hoà quyện với thiên nhiên cây cối và hồ nước tạo cảm giác bình yên. Có cả sân chơi cho các bé giúp các con được vui chơi, đồ ăn ngon, đa dạng các loại nước uống, Nhân viên thân thiện chu đáo và chuyên nghiệp. Đáng để trải nghiệm”, Bạn Đinh Dậu nhận xét,

“Nếu bạn đang tìm kiếm một quán cà phê tại Thành phố có không gian rộng lớn, hòa mình với thiên nhiên lại đầy view đẹp để tha hồ “sống ảo”, thì đó là Du Miên Garden Cafe", bạn Nguyễn Hoài Nam chia sẻ.

Trên các trang đánh giá, Du Miên Garden Cafe được hơn 10.000 lượt đánh giá xếp hạng tích cực. Đây là một điểm đến được gợi ý nhiều mỗi khi du khách có dịp ghé lại quận Gò Vấp.

Một số hình ảnh ghi nhận tại Du Miên Garden Cafe.

Du Miên Garden Cafe, có địa chỉ tại số 7 Phan Văn Trị, phường 10, quận Gò Vấp. Khám phá Du Miên Garden, quán cà phê sân vườn đẹp bậc nhất TP. Hồ Chí Minh Không gian tại Du Miên Garden Cafe rất rộng, phù hợp với những buổi họp mặt, gặp gỡ bạn bè và thư giãn cuối tuần cho gia đình. Khám phá Du Miên Garden, quán cà phê sân vườn đẹp bậc nhất TP. Hồ Chí Minh Du Miên Garden Cafe luôn ngập tràn hoa. Khám phá Du Miên Garden, quán cà phê sân vườn đẹp bậc nhất TP. Hồ Chí Minh Cà phê là đồ uống rất được ưa chuộng tại Du Miên Garden. Khám phá Du Miên Garden, quán cà phê sân vườn đẹp bậc nhất TP. Hồ Chí Minh Du Miên Garden còn phục vụ nhiều món ăn sáng. Khám phá Du Miên Garden, quán cà phê sân vườn đẹp bậc nhất TP. Hồ Chí Minh Không gian Du Miên Garden Cafe được trang trí theo chủ đề, từ Giáng sinh, Tết, đến các ngày lễ lớn Khám phá Du Miên Garden, quán cà phê sân vườn đẹp bậc nhất TP. Hồ Chí Minh Đây được đánh giá là quá cà phê "xanh" nhất TP. Hồ Chí Minh.

Link nội dung: https://career.edu.vn/du-mien-garden-coffee-a11041.html