DU HỌC ĐÀI LOAN- CÁC LOẠI HỌC BỔNG DU HỌC ĐÀI LOAN

Du học Đài Loan hiện đang chiếm ưu thế cao về chi phí rẻ, giáo dục chất lượng, nhu cầu đời sống cao. Bởi thế mà du học Đài Loan đang là lựa chọn vô cùng tuyệt vời và thu hút các bạn trẻ. Nhưng vẫn đâu đó còn những hình ảnh khó khăn có mong muốn được vươn lên, được nâng cao trình độ, đời sống nhưng bị giới hạn bởi điều thiết yếu. Sau đây là những loại học bổng mà các du học sinh có thể tham khảo khi mong muốn tới với Đài Loan

Ảnh 1: học bổng du học Đài Loan

Đây là học bổng chính phủ Đài Loan dành cho sinh viên quốc tế. Học bổng này cung cấp hỗ trợ toàn phần hoặc một phần về học phí, tiền sinh hoạt, và tiền vé máy bay. Học bổng này có khả năng giúp đỡ các bạn phần nào đó trong những ngày đầu tới vởi Đài Loan. Sau đó bạn có thể kết hợp làm thêm để tăng thu nhập cho đời sống của mỗi cá nhân.

Ảnh 2: Du học Đài Loan miễn phí 100%

Đây là học bổng dành cho sinh viên đến từ các quốc gia ASEAN. Học bổng này nhằm thúc đẩy sự hợp tác giữa Đài Loan và các nước ASEAN, bao gồm các quỹ tiền học phí, tiền sinh hoạt và một số định cư hàng tháng. Học bổng ASEAN (Association of Southeast Asian Nations - Hiệp hội các quốc gia Đông Nam Á) là một chương trình học bổng được tài trợ bởi Chính phủ Singapore cho các quốc gia Đông Nam Á.

Mục đích của chương trình học bổng danh giá ASEAN chính là tạo điều kiện cho các bạn trẻ xuất sắc các nước thuộc khối ASEAN phát triển tài năng, tri thức và có một hành trang đầy đủ khi tiến bước vào tương lai.

Ảnh 3: du học sinh nước ngoài tại Đài Loan

Chương trình Học bổng Đài Loan là một sáng kiến ​​chung do Bộ Ngoại giao (MOFA), Bộ Giáo dục (MOE), Bộ Kinh tế (MOEA) và Hội đồng Khoa học Quốc gia (NSC) đưa ra vào năm 2004. Tại Cộng hòa Kỷ niệm một trăm năm của Trung Quốc vào năm 2011, chương trình Học bổng Đài Loan đã phát triển thành chương trình Học bổng Đài Loan MOFA và chương trình Học bổng Đài Loan MOE nhằm phục vụ cho các sinh viên có hoàn cảnh khác nhau.

Học bổng Đài Loan của MOFA tiếp tục khuyến khích các sinh viên xuất sắc theo đuổi bằng cấp học thuật tại Đài Loan và hiểu sâu hơn về môi trường học thuật của Đài Loan, từ đó tăng cường trao đổi và xây dựng tình bạn giữa Đài Loan và quốc gia của họ.

Những người nhận học bổng sẽ được cấp một khoản trợ cấp hàng tháng là 25.000 Đài tệ cho LEP và 30.000 Đài tệ cho các chương trình cấp bằng. Người nhận chịu trách nhiệm cho tất cả các chi phí trong thời gian ở Đài Loan. MOFA sẽ không cung cấp bất kỳ khoản trợ cấp nào khác. Tuy nhiên, MOFA sẽ cung cấp cho người nhận vé máy bay một chiều, hạng phổ thông cho các chuyến bay thẳng đến và đi từ Đài Loan.

Nhiều trường đại học ở Đài Loan cũng cung cấp học bổng riêng dành cho sinh viên quốc tế. Các học bổng này có thể được cung cấp dựa trên thành tích học tập, năng khiếu, hoặc vì mục đích thúc đẩy sự đa dạng văn hóa.

Link nội dung: https://career.edu.vn/hoc-bong-chinh-phu-dai-loan-2017-a13051.html