Hướng dẫn thiết lập số điện thoại cho tài khoản IOE

Cập nhật thông tin số điện thoại cho tài khoản IOE được chính IOE thông báo và hướng dẫn chi tiết trên trang web. Thông báo này nhấn mạnh rằng những thí sinh đã đăng ký tài khoản IOE, nhưng chưa kích hoạt số điện thoại, cần thực hiện cài đặt số điện thoại cho tài khoản IOE để đảm bảo số điện thoại đăng ký sẽ được kích hoạt, đồng thời bảo vệ quyền lợi cho mỗi tài khoản IOE.

Hướng dẫn thiết lập số điện thoại cho tài khoản IOE

Bước quan trọng: Kích hoạt số điện thoại cho tài khoản IOE

- Tải ứng dụng IOE cho Android tại đây.- Tải ứng dụng IOE cho iPhone tại đây.

Khi kích hoạt số điện thoại trên IOE, không chỉ đảm bảo quyền lợi cho thí sinh, mà còn mở ra nhiều chức năng quan trọng khác trên tài khoản IOE, bao gồm:

- Khôi phục mật khẩu nếu bạn quên.- Dễ dàng cập nhật thông tin tài khoản.- Mua đồng Go của hệ thống qua các kênh thanh toán tiện lợi và nhanh chóng. Bạn có thể nạp bằng thẻ cào, nạp qua Ngân hàng, hoặc sử dụng các ví điện tử qua cổng thanh toán.- Chuyển đổi đồng Go thành lượt thi thử.

Hướng dẫn cài đặt số điện thoại cho tài khoản IOE

Điều 1: Truy cập trang Đăng nhập IOE ngay tại ĐÂY, sau đó chọn Cài đặt thông tin bảo vệ ở gần tên tài khoản để cài đặt số điện thoại bảo vệ tài khoản IOE.

Hướng dẫn thiết lập số điện thoại cho tài khoản IOE

Điều 2: Xem giao diện Xác nhận tài khoản như hình ở dưới. Sau đó, sử dụng số điện thoại hiện tại để gửi tin nhắn SMS theo hướng dẫn trên trang web, sau đó gửi đến số 8100.

Hướng dẫn thiết lập số điện thoại cho tài khoản IOE

Điều 3: Sau khi gửi tin nhắn SMS, đợi và nhập mã xác thực OTP khi nhận được. Tiếp theo, điền mã vào ô Nhập OTP -> bấm Xác nhận để hoàn tất việc khai báo số điện thoại.

Hướng dẫn thiết lập số điện thoại cho tài khoản IOE

Tài khoản IOE của bạn đã kích hoạt số điện thoại thành công. Từ giờ, bạn có thể nạp đồng Go hoặc sử dụng tính năng quên mật khẩu qua tin nhắn với cú pháp: Go MKC2 gửi 8100. Trong đó, là id của tài khoản IOE.

Giao diện khi sử dụng tính năng Quên mật khẩu trên hệ thống IOE

Dưới đây là hướng dẫn thiết lập số điện thoại cho tài khoản IOE để kích hoạt chức năng này. Việc này quan trọng và cần thiết, vì vậy thí sinh hãy nhanh chóng thực hiện để đảm bảo quyền lợi và sử dụng đầy đủ tính năng trên hệ thống IOE.

Lưu ý rằng mỗi số điện thoại chỉ có thể xác thực tối đa 5 tài khoản. Nếu bạn không nhớ số điện thoại đã xác thực cho tài khoản IOE nào, hãy soạn tin nhắn với cú pháp: Go gửi 8100, cước phí là 1500đ/SMS để biết danh sách tài khoản đã kích hoạt với số điện thoại nào.

Link nội dung: https://career.edu.vn/cach-xac-thuc-so-dien-thoai-tren-ioe-a14759.html