Victoria Phan Thiet Beach Resort & Spa

Giới thiệu về Victoria Phan Thiet Beach Resort & Spa

Victoria Phan Thiet Beach Resort & Spa là một khu nghỉ dưỡng đẳng cấp 4 sao tại Bình Thuận. Khi đến với

Victoria Phan Thiet Beach Resort & Spa

du khách sẽ có cơ hội hòa mình vào thiên nhiên trong lành, đồng thời với lối thiết kế đơn giản, đậm chất đồng quê Việt Nam nhưng vẫn giữ được vẻ đẹp của sự sang trọng. Tại đây, bạn có thể tham gia các trò chơi giải trí, hoạt động thể thao cùng nhiều dịch vụ tuyệt vời khác.

Đặc điểm nổi bật của Victoria Phan Thiet Resort & Spa

Các Hạng Phòng Tại Victoria Phan Thiet Resort & Spa:

Tại Victoria Phan Thiet Resort Beach & Spa có tới 57 phòng với nhiều hạng phòng khác nhau. Mỗi phòng đều mang một đặc trưng riêng, nhưng nhìn chung các phòng đều được thiết kế hiện đại, sang trọng, gần gũi với thiên nhiên. Tại mỗi phòng đều được trang bị đầy đủ các cơ sở vật chất cho du khách.

Phòng Deluxe Suite

Phòng Deluxe Suite là một trong những hạn phòng cơ bản tại Victoria Phan Thiet Beach Resort & Spa. Phòng có lối thiết kế theo phong cách tối giản nhưng vẫn giữ được sự sang trọng và hiện đại. Phòng Deluxe Suite có diện tích là 60m2 dành cho 2 người.

Một số tiện ích cơ bản có tại phòng Deluxe Suite là:

Giá tham khảo từ: 2.519.850 VND/phòng/đêm.

Phòng Deluxe Suite - Victoria Phan Thiet Beach Resort & Spa

Phòng Deluxe Suite.

Phòng Deluxe Garden View

Phòng Deluxe Garden View là hạng phòng khá cơ bản tại Victoria Phan Thiet Beach Resort & Spa. Phòng nằm trong không gian xanh rộng lớn cùng lối thiết kế của Đông Dương đầy độc đáo. Phòng có diện tích là 40m2, dành cho 2 người.

Phòng Deluxe Garden View có những tiện ích cơ bản như:

Giá tham khảo từ: 2.506.713 VND/phòng/đêm.

Phòng Deluxe Garden View

Phòng Deluxe Garden View.

Phòng Bungalow Garden View

Phòng Bungalow Garden View là hạng phòng cao cấp tại Victoria Phan Thiet Beach Resort & Spa. Phòng có thiết kế hiện đại, các gam màu của phòng và nội thất được thiết kế một cách hài hòa trong diện tích 71m2 dành cho 2 người. Phòng có ban công và sân hiên nhìn ra vườn, khu vực ghế ngồi và phòng tắm riêng với bồn tắm đứng độc lập cùng với vòi sen ngoài trời.

Phòng Bungalow Garden View có những tiện ích cơ bản như:

Giá tham khảo từ: 3.050.260 VND/phòng/đêm.

Phòng Bungalow Garden View - Victoria Phan Thiet Beach Resort & Spa

Phòng Bungalow Garden View.

Hạng Villa Ocean View

Hạng phòng Villa Ocean View là hạng phòng cao cấp tại Victoria Phan Thiet Beach Resort & Spa. Phòng không chỉ có sân hiên rộng rãi cùng ghế tắm nắng hướng về phía biển mà các khu vực khác cũng trang bị đầy đủ các đồ dùng cần thiết. Phòng có diện tích là 97m2 dành cho 2 người.

Phòng Villa Ocean View trang bị đầy đủ vật dụng như:

Giá tham khảo từ: 3.593.808 VND/phòng/đêm.

Hạng Villa Ocean View

Hạng Villa Ocean View.

Các thông tin trên mang tính chất tham khảo, thông tin chi tiết về loại phòng và mức giá chỉ mang tính chất tham khảo. Thông tin này có thể thay đổi tùy theo chính sách của khách sạn tại thời điểm đặt phòng.

Ngoài ra, bạn có thể lựa chọn thêm những Khách sạn 5 sao tại Mũi Né, Khách sạn 4 sao ở Mũi Né hoặc Khách sạn 3 sao ở Mũi Né ở trên Traveloka nhé!

Dịch Vụ & Tiện Ích

Khi đến với Victoria Phan Thiet Beach Resort & Spa, bạn không chỉ được trải nghiệm khung cảnh tuyệt vời hay những dịch vụ phòng chất lượng ,mà còn được trải nghiệm các dịch vụ liên quan đến ẩm thực, thư giãn, giải trí hay các dịch vụ tiện lợi của khu nghỉ dưỡng. Tất cả những điều ấy nhằm hài lòng những du khách đã chọn nơi đây làm điểm dừng chân của mình.

Ẩm thực nổi bật

Victoria Phan Thiet Resort Beach & Spa có chuỗi các nhà hàng, quán nước nhằm đáp ứng nhu cầu của du khách khi đến khu nghỉ dưỡng. Tại đây các món ăn hay thức uống được cung cấp vô cùng đa dạng cùng với sự phục vụ vô cùng tận tình của nhân viên trong khu nghỉ dưỡng.

L'Océane

Nếu bạn là người ưa thích các món ăn mang sự kết hợp Á - Âu thì nhà hàng L'Océanechính là nơi bạn cần tìm. Tại đấy không chỉ có menu đa dạng mà khi thức thức bữa ăn bạn cũng có thể ngắm sóng biển dạt dào.

Nhà hàng L'Océane - Victoria Phan Thiet Beach Resort & Spa

Nhà hàng L’Océane.

T’Bar

Nơi bạn có thể thưởng thức những bữa trà chiều chất lượng. Sau những bữa chính hay giữa buổi là thời điểm lý tưởng để thưởng thức các thức uống thơm ngon cùng các loại bánh cao cấp hay một bữa trà chiều chuẩn kiểu Anh. Thời gian hoạt động từ 14h - 17h hằng ngày.

T’Bar

T’Bar.

Thư giãn & giải trí

Ngoài các dịch vụ trải nghiệm về ẩm thực thì các hoạt động về thư giãn và giải trí cũng được tổ chức vô cùng bài bản với đa dạng các kiểu loại khác nhau cho mọi người lựa chọn như spa, bể bơi hay các hoạt động thể thao.

Victoria Phan Thiet Beach Resort & SpaSpa

Victoria Spa.

Bể bơi tại Victoria Phan Thiet Beach Resort & Spa

Bể bơi tại Victoria Phan Thiet Beach Resort & Spa.

Victoria Phan Thiet Beach Resort & Spa sở hữu một khuôn viên rộng lớn cùng đường bờ biển dài giúp cho các hoạt động thể thao phát triển tương đối mạnh. Khu nghỉ dưỡng cũng xây dựng các sân quần vợt, bóng bàn, cầu lông hay các môn thể thao dưới nước như lướt sóng hay chèo thuyền Kayak.

Dịch vụ tiện lợi

Ngoài các dịch vụ liên quan đến ẩm thực, giải trí và thư giãn, Victoria Phan Thiet Beach Resort & Spa còn cung cấp rất nhiều các dịch vụ tiện lợi phục vụ đa dạng nhu cầu của khách hàng như:

Bên cạnh đó, bạn có thể tham khảo trên Traveloka những khách sạn ở Mũi Né hoặc khách sạn ở Phan Thiết để tìm được nơi cư trú ưng ý nhé!

Vị trí & Khu vực lân cận:

Victoria Phan Thiet Beach Resort & Spa nằm tại Km9, Phú Hài, Phường Mũi Né, Phan Thiết, Bình Thuận, Việt Nam.

Một số địa điểm lân cận với Victoria Phan Thiet Beach Resort & Spa là:

Khi đặt phòng trên Traveloka, hàng loạt các ưu đãi hấp dẫn đang chờ đợi bạn săn đón. Đừng bỏ lỡ cơ hội và "Đặt Ngay" để nhận được nhiều khuyến mãi đặc biệt. Hãy nhanh tay vì số lượng có hạn!

Nếu bạn vẫn chưa tìm được khách sạn nào ưng ý, bạn có thể tham khảo những khách sạn Mũi Né giá rẻ trên Traveloka nhé!

Link nội dung: https://career.edu.vn/victoria-phan-thiet-beach-resort-spa-a14795.html