Vé khu du lịch Hồ Mây

Giới thiệu về khu du lịch Hồ Mây

Hồ Mây là một khu du lịch tọa lạc trên đỉnh Núi Lớn - ngọn núi đẹp và nổi tiếng nhất Vũng Tàu. Khu du lịch Hồ Mây chính thức đi vào hoạt động từ năm 2010 và vô cùng tự hào cung cấp cả hai loại hình dịch vụ du lịch chính là du lịch núi và du lịch biển. Hồ Mây được đông đảo du khách trong và ngoài nước ghé thăm hàng năm bởi sự đang dạng loại hình tham quan và vui chơi giải trí. Hôm nay, cùng Traveloka khám phá địa điểm này có gì thú vị nhé.

hồ mây
Hồ Mây là một khu du lịch tọa lạc trên đỉnh Núi Lớn @homaypark

Khu du lịch Hồ Mây có gì đặc biệt?

Khu vui chơi giải trí

Đến khu vui chơi giải trí của Hồ Mây, du khách sẽ được vui chơi thả ga. Khu vui chơi giải trí ở đây có đầy đủ các trò chơi thú vị và phù hợp với mọi lứa tuổi. Tức khu vui chơi dành cho thiếu nhi, đến các khu vui chơi cảm giác mạnh hay những hoạt động trải nghiệm thám hiểm,... Tất cả đều được gói gọn tại khu vui chơi giải trí của Hồ Mây. Đặc biệt, tất cả các những trò chơi ở đây đều được trang bị đầy đủ các thiết bị đảm bảo an toàn cho du khách tham quan.

hồ mây vũng tàu
Hồ Mây là một khu du lịch tọa lạc trên đỉnh Núi Lớn @homaypark

Khu du lịch sinh thái Hồ Mây

Nhờ vị trí nằm trên ngọn núi, Hồ Mây còn được ví như chốn bồng lai tiên cảnh bởi khí hậu vô cùng dễ chịu và trong lành. Đến với khu du lịch sinh thái, du khách có cơ hội thong dong ngắm nhìn những vườn hoa anh đào Nhật, vườn phong lan đủ sắc, rừng thông,.. Đặc biệt, khi đến Hồ Mây, du khách còn có cơ hội được ngồi thiền và tập yoga tại những ngôi nhà gỗ mang lại cảm giác vô cùng yên bình và thư thái.

khu du lịch hồ mây
Nhờ vị trí nằm trên ngọn núi, Hồ Mây còn được ví như chốn bồng lai tiên cảnh @homaypark

Khu du lịch văn hóa tín ngưỡng

Không chỉ hấp dẫn du khách bởi cảnh đẹp hay những trò chơi thú vị mà Hồ Mây còn sở hữu công trình kiến trúc tôn giáo vô cùng nổi bật. Bên trong Chánh điện Hồ Mây thờ Tam Thế Phật cùng Ngọc Xá Lợi, bên ngoài là tượng Phật Di Lặc cao 30m và tượng Thích Ca Phật Đài. Bên cạnh đó còn có nhiều công trình nổi tiếng khác như: 33 vị tổ thiền tông, thác nước ba điều ước, Phật Tích động thờ Ngọc Xá Lợi,...

giá vé hồ mây vũng tàu
Không chỉ hấp dẫn du khách bởi cảnh đẹp hay những trò chơi thú vị mà Hồ Mây còn sở hữu công trình kiến trúc tôn giáo vô cùng nổi bật @homaypark

Khu du lịch văn hóa dân gian

Một khu vực vô cùng đặc biệt tại Hồ Mây mà du khách nhất định không được bỏ qua đó chính là khu du lịch văn hóa dân gian. Đến với khu này, du khách sẽ được tiếp xúc với những trò chơi văn hóa dân gian đầy màu sắc như: tò he, đá gà, thả diều,.. hứa hẹn sẽ đưa bạn tìm về với ký ức tuổi thơ đáng nhớ. Không gian văn hóa nơi đây được thiết kế gắn liền với những câu truyện trong truyền thuyết khiến cho cả người lớn và trẻ nhỏ đều rất yêu thích.

vé khu du lịch hồ mây vũng tàu
Một khu vực vô cùng đặc biệt tại Hồ Mây mà du khách nhất định không được bỏ qua đó chính là khu du lịch văn hóa dân gian @unsplash

Di chuyển tới Hồ Mây bằng cách nào?

Khu du lịch Hồ Mây tọa lạc trên một ngọn núi riêng biệt. Để đến được đây du khách cần phải di di chuyển bằng cáp treo Hồ Mây Vũng Tàu khoảng 500m để lên được đến khu du lịch.

Cáp treo

Là phương tiện di chuyển duy nhất để lên khu du lịch, du khách sẽ phải đi cáp treo khoảng 500m để lên tới khu du lịch Hồ Mây. Đây cũng là một hình thức di chuyển khá thú vị mà du khách có cơ hội được trải nghiệm trong hành trình ghé thăm khu du lịch Hồ Mây.

Những lưu ý khi đi khu du lịch Hồ Mây

Đến Vũng Tàu, nhất định bạn phải dành một ngày để có thể trải nghiệm trọn vẹn Hồ Mây đầy thú vị nhé. Trên đây là những chia sẻ của Traveloka về khu du lịch Hồ Mây, hy vọng bài viết đã phần nào giúp du khách hiểu hơn về địa điểm du lịch này và có thể thêm vào hành trình khám phá Vũng Tàu của mình sắp tới.

Không chỉ có khu du lịch Hồ Mây, Traveloka còn có vô vàn vé tham quan, vé vui chơi giải trí, tour du lịch để bạn thỏa sức khám phá du lịch Vũng Tàu. Khám phá ngay!

Link nội dung: https://career.edu.vn/ho-may-vung-tau-a14802.html