Bí quyết phát hiện ai thường xem Zalo của bạn

Chỉ với vài chiêu thức đơn giản, bạn có thể xác định ai thường xem trang cá nhân Facebook của mình. Nhưng khi đến Zalo, làm thế nào để biết ai thường xem trang của bạn? Mytour.vn sẽ giải đáp tất cả trong bài viết này.

Bí quyết phát hiện ai thường xem Zalo của bạn, cách duy nhất và công khai nhất là dựa vào lượt thích và bình luận trên mỗi bức ảnh mà người đó thường xuyên tương tác với bạn trên Zalo. Nhưng liệu có cách nào khác để can thiệp sâu vào hệ thống khi lượt thích và bình luận chỉ là 'bề nổi'? Câu trả lời sẽ xuất hiện ngay sau đây.

Bí quyết phát hiện ai thường xem Zalo của bạn

Cách kiểm tra ai thường xem ảnh trên Zalo của bạn

Bí quyết phát hiện ai thường xem Zalo của bạn

Hiện tại, CHƯA có phương pháp để biết ai đó hoặc bạn bè có thường xem Zalo của bạn hay không. Với quy định về quyền riêng tư cao và hệ thống bảo mật mạnh mẽ của Zalo, bạn sẽ không thể can thiệp sâu vào hệ thống để biết thông tin này.

Để giữ ảnh của bạn không bị lọt vào tầm mắt của những người không quen, bạn cần thực hiện những bước sau đây để bảo vệ trang cá nhân Zalo của mình. Đơn giản thôi, hãy tuân theo các hướng dẫn dưới đây:

Cập nhật ngay Zalo lên phiên bản mới để thực hiện các bước như hướng dẫn từ Mytour.vn trong bài viết.

=> Liên kết tải Zalo cho Android

=> Liên kết tải Zalo cho iOS

Bước 1: Đăng nhập vào ứng dụng nhắn tin Zalo. Trên giao diện chính, hãy chọn biểu tượng 4 ô vuông nhỏ.

Bước 2: Sau đó, hãy chạm vào biểu tượng bánh răng để mở cửa sổ cài đặt -> Chọn vào Tùy chọn riêng tư.

Bí quyết phát hiện ai thường xem Zalo của bạn

Bước 3: Ở đây, bạn cần chú ý đến các dòng sau đây:

+ Cho phép người lạ bình luận

+ Mở khả năng hiển thị ảnh với người lạ

+ Cung cấp cho người lạ xem 10 nhật ký gần đây

Tắt tất cả các chức năng này bằng cách kéo thanh tròn sang bên trái ở mỗi dòng tương ứng.

Bí quyết phát hiện ai thường xem Zalo của bạn

Sau khi vô hiệu hóa những chức năng này, người lạ, những người chưa kết bạn với bạn trên Zalo sẽ không thể xem ảnh hoặc nhật ký trên trang cá nhân của bạn.

Câu trả lời cho việc làm thế nào để biết ai đang xem trang Zalo của bạn đã được giải đáp. Hiện vẫn chưa có cách nào can thiệp vào hệ thống để biết thông tin này. Hãy tinh chỉnh quyền riêng tư để người lạ không xem được nội dung bạn chia sẻ trên ứng dụng nhắn tin này. Chúc bạn thực hiện bước này thành công.

https://Mytour.vn/cach-de-biet-ai-hay-vao-xem-zalo-cua-minh-26746n.aspx Nếu bạn muốn đăng nhập đồng thời 2 tài khoản Zalo trên điện thoại, có thể tham khảo cách cài đặt 2 Zalo trên điện thoại để thực hiện.

Link nội dung: https://career.edu.vn/cach-xem-ai-da-xem-bai-viet-cua-minh-tren-zalo-a21542.html