Chi tiết lịch cắt tóc tháng 3 để gặp nhiều may mắn

Việc cắt tóc từ lâu đã trở nên quen thuộc đối với cuộc sống của mỗi người. Nhưng có thể bạn chưa biết cắt tóc cũng sẽ ảnh hưởng tới vận may rủi của bạn. Vậy bạn có thắc mắc tháng 3 nên cắt tóc ngày nào hay không? Hãy để Thiên An bật mí cho bạn lịch cắt tóc tháng 3 để gặp nhiều may mắn.

Tại sao phải xem lịch cắt tóc tháng 3

Người xưa thường có câu “cái răng cái tóc là góc con người” cho nên mái tóc cũng chiếm một phần quan trọng đối với cuộc sống mỗi người. Bên cạnh đó, tóc không chỉ quyết định đến vẻ đẹp con người mà nó còn là một quan trọng gắn liền với sinh mệnh, vận may. Do đó, việc xem lịch cắt tóc tháng 3 là điều vô cùng cần thiết. Việc xem lịch cắt tóc tháng 3 có thể giúp bạn nhận được nhiều may mắn và điều tốt lành.

Đồng thời, bạn cũng có thể tránh được những ngày không nên cắt để không rước họa vào người và xua đuổi những điều xui xẻo. Mặc dù những điều này chỉ là thông tin truyền miệng, không có cơ sở khoa học chứng minh, nhưng vẫn được rất nhiều người tin tưởng, chú trọng và thực hiện theo.Tuy nhiên, với quan niệm của người Việt: “Có thờ có thiêng, có kiêng có lành”, do đó chúng ta cần kiêng những điều không tốt cũng là một cách để mang đến bình an cho mình.

Lịch cắt tóc tháng 3, tháng 3 nên cắt tóc ngày nào
Lịch cắt tóc tháng 3 giúp đem may mắn đến cho bạn

Đọc thêm: Top 5 địa chỉ salon ở Sài Gòn được yêu thích nhất

Tháng 3 nên cắt tóc ngày nào?

Theo đó, cắt tóc cũng có ngày hung hay cát, có ngày hoàng đạo và ngày hắc đạo. Khi làm việc trọng đại hay thiết yếu chúng ta cần chọn ngày đẹp, giờ đẹp để thành công. Dưới đây là lịch cắt tóc tháng 3 giúp bạn có thể tham khảo và lựa chọn đó là:

Lịch cắt tóc tháng 3, tháng 3 nên cắt tóc ngày nào
Tham khảo lịch cắt tóc tháng 3 mới nhất

Mùng 01: Đây chính là ngày bắt đầu của một tháng mới. Do đó, bạn không nên cắt tóc để tránh những điều không mấy suôn sẻ diễn ra trong tháng.

Mùng 02: Bạn cũng không nên cắt tóc trong ngày này để tránh những thị phi, tai tiếng, mâu thuẫn với người khác.

Mùng 03: Đây được coi là một trong ngày đẹp của lịch cắt tóc tháng 3. Cắt vào ngày này có thể đem đến những tài lộc, công việc thuận lời phát triển như ý.

Mùng 04: Tương tự như ngày 3. Cắt tóc vào ngày 4 trong lịch cắt tóc tháng 3 có thể giúp kinh doanh gặp nhiều may mắn, tài lộc.

Mùng 05: Đây là ngày tốt, thịnh vượng. Rất thích hợp với những người làm công việc văn phòng, hành chính.

Mùng 06: Trong lịch cắt tóc tháng 3 thì ngày 6 được coi là ngày đẹp. Có thể mang tới vượng khí tốt giúp cho tinh thần của bạn trở nên thư thái, thoải mái và vui vẻ. Công việc trở nên thuận lợi, thăng tiến.

Mùng 07: Đối với mùng 7, bạn nên tránh cắt tóc vì có thể sẽ gặp phải những điều xui xẻo về tài chính cho chủ nhân trong tháng mới.

Mùng 08: Ngày tốt. Đem đến nhiều tin vui trong chuyện tình cảm, công việc tiến triển, nhận được khoản tiền thưởng, hoặc đầu tư thu về nhiều nguồn lợi nhuận.

Mùng 09: Đây được coi là một ngày mang đến nhiều nguồn năng lượng tích cực, dồi dào, cuộc sống vui vẻ, có nhiều mối quan hệ tốt đẹp, hỗ trợ công việc. Đây được xem là một trong những ngày tiêu biểu của lịch cắt tóc tháng 3 dễ gặp nhiều may mắn.

Mùng 10: Ngày tốt, dễ thuận lợi để tiến hành các dự án lớn.

Mùng 11: Cắt tóc ngày này thường giúp cho tinh thần trở nên sảng khoái, thông minh, làm được nhiều việc lớn.

Mùng 12: Trong lịch cắt tóc tháng 3 thì ngày 12 được coi là ngày xấu. Nếu đi cắt tóc trong ngày này sẽ rất dễ gặp phải các vấn đề không may về tài chính.

Mùng 13: Ngày tốt. Có thể giúp mang tới nhiều tin tốt lành, may mắn về đường tình duyên.

Mùng 14: Ngày 14 được coi là ngày đẹp. Cắt tóc trong ngày này sẽ được quý nhân phù trợ, giúp đỡ trong công việc.

Mùng 15: Ngày tốt, bản mệnh sẽ gặp được nhiều may mắn, vượng khí gia tăng, tài chính dồi dào.

Mùng 16: Không nên cắt tóc trong ngày 16. Trong lịch cắt tóc tháng 3, ngày 6 có thể khiến cho bạn gặp nhiều trở ngại trong công việc, đặc biệt là chuyện kinh doanh.

Mùng 17: Cắt tóc ngày này giúp thi cử thuận lợi, đỗ đạt kết quả cao, dễ được nhiều người quý mến.

Mùng 18: Ngày xấu, cắt tóc vào ngày này trong tháng 3 dễ bị mất mát tiền của.

Mùng 19: Đây được coi là ngày tốt, đem đến tài lộc dồi dào. Ngày 19 sẽ giúp bạn khai trương, làm ăn kinh doanh phát đạt.

Mùng 20: Bạn cắt tóc trong ngày 20 sẽ khiến cho thu nhập tăng cao, tài chính ổn định và dư giả.

Mùng 21: Trong lịch cắt tóc tháng 3, thì ngày 21 được coi là ngày xấu, cắt tóc dễ khiến cho bản mệnh dễ gặp phải những thị phi, dễ khiến người khác hiểu lầm.

Mùng 22: Ngày đẹp, tinh thần vui vẻ, phấn chấn, giúp làm việc hiệu quả.

Mùng 23: Cắt tóc ngày 23 sẽ giúp tài chính của bạn được dư giả, việc làm ăn thu được nguồn lợi nhuận lớn.

Mùng 24: Sẽ giúp bạn gặp nhiều may mắn trong chuyện tình cảm.

Mùng 25: Đây được xem là ngày xấu. Rất dễ ảnh hưởng tới sức khỏe cũng như tinh thần của bản thân.

Mùng 26: Ngày tốt, đem đến nhiều vận may về công danh, sự nghiệp. Có cơ hội thăng tiến trong công việc.

Mùng 27: Ngày đẹp, làm việc được thuận lợi, cuộc sống trở nên tươi đẹp, hạnh phúc.

Mùng 28: Ngày xấu, dễ khiến cho bản thân trở nên xích mích với người khác.

Mùng 29: Không nên cắt tóc vào ngày này, dễ bị người khác lợi dụng.

Mùng 30: Đây là ngày cuối cùng trong lịch cắt tóc tháng 3. Cắt tóc vào ngày nào sẽ giúp cho bạn xua đuổi đi những điều tiêu cực, giúp bản thân tràn đầy năng lượng, tươi mới hơn.

Lưu ý khi chọn ngày trong lịch cắt tóc tháng 3

Khi lựa chọn lịch cắt tóc tháng 3, hay như câu hỏi tháng 3 nên cắt tóc ngày nào? Thì ngoài việc lựa chọn đúng ngày bạn cũng cần cân nhắc những lưu ý. Nếu bạn có niềm tin vào sự may rủi, hãy lưu ý một số những điều như sau:

lịch cắt tóc tháng 3, tháng 3 nên cắt tóc ngày nào
Những lưu ý khi chọn ngày cắt tóc trong tháng 3

Tránh cắt tóc vào những ngày rằm âm lịch

Theo quan niệm dân gian, nếu như bạn cắt tóc vào những ngày rằm sẽ khiến gặp phải những xui xẻo, vận đen đeo bám. Thông thường, vào những dịp này người ta thường cúng lễ, thắp hương các vong linh. Do đó, đây chính là ngày mà bạn nên tránh cắt tóc trong lịch cắt tóc tháng 3.

Tránh cắt tóc vào đầu tháng

Nhiều người có thói quen đi làm đẹp vào các dịp cuối tháng. Thói quen này hoàn toàn sai. Theo như lịch cắt tóc tháng 3 năm nay nếu như các bạn cắt tóc rất dễ gặp phải những vận đen, bệnh tật, hay thậm chí là các tai nạn xảy đến. Do đó, nên tránh cắt vào những ngày này bạn nhé.

Tránh cắt tóc vào buổi tối

Trong các khoảng thời gian trong ngày, buổi tối thường là mốc thời gian âm thịnh, dương suy, bạn sẽ dễ gặp nhiều âm khí xung quanh chúng ta. Việc cắt tóc hay soi gương sẽ khiến chúng ta dễ bị ma quỷ quấy nhiễu, gây nên nhiều bệnh.

Chăm sóc tóc sau khi cắt sao cho đúng

Trong tất cả các kiểu tóc, tóc ngắn dễ chăm sóc cũng như dễ tạo kiểu so với các loại tóc khác. Bởi lẽ, do được cắt đi phần tóc chẻ ngọn khiến cho mái tóc trở nên chắc khỏe và suôn mượt hơn. Tuy nhiên, việc lựa chọn các sản phẩm chăm sóc tóc ngắn cũng là điều vô cùng khó khăn.

Nếu như bạn đang ưa thích các sản phẩm có nguồn gốc tự nhiên cũng như đang lựa chọn một sản phẩm phù hợp thì dầu gội thảo mộc Kala chính là gợi ý tuyệt vời dành cho bạn. Dầu gội thảo mộc Kala được sản xuất bởi Công ty Thiên An luôn hứa hẹn đem đến những trải nghiệm tuyệt vời dành cho khách hàng.

Ngoài được chiết xuất từ các thành phần tự nhiên như : Bồ kết, vỏ bưởi, hương nhu,… dầu gội thảo mộc Kala còn đem đến hương thơm dễ chịu, ngăn ngừa và phục hồi tóc gãy rụng. Còn chần chờ gì mà không mau liên hệ cho chúng tôi ngay hôm nay để được nhận nhiều ưu đãi ngay thôi nào.

Dầu gội bồ kết Thiên An được chiết xuất từ các nguyên liệu tự nhiên

Link mua sản phẩm tại đây

Hy vọng rằng những gợi ý về lịch cắt tóc tháng 3 trên đây đã giúp các bạn có thêm nhiều thông tin hữu ích cũng như giải đáp những thắc mắc về câu hỏi tháng 3 nên cắt tóc ngày nào. Có thờ có thiêng, có kiêng có lành, bạn hãy cân nhắc lựa chọn ra một ngày cắt tóc phù hợp để xem vận may có tới không nhé.

Đọc thêm: Combo gội xả Kala - thu hút khách hàng cho salon

Mọi thắc mắc cần được giải đáp xin liên hệ qua

Hotline: 0943 444 100

Fanpage FB: https://www.facebook.com/thienanjsc.vn

Email: infohoaphamthienan@gmail.com

Link nội dung: https://career.edu.vn/ngay-tot-cat-toc-thang-3-2022-a21789.html