Khách sạn 5 sao ở Quận 1, Việt Nam

Quận 1, còn được gọi là trung tâm của thành phố Hồ Chí Minh (hay còn gọi là Sài Gòn), là một địa điểm du lịch hấp dẫn và sôi động. Với những con phố đông đúc, những tòa nhà cao tầng, và những địa điểm thú vị, Quận 1 là nơi tập trung nhiều điểm đến đặc biệt cho du khách. Dưới đây Traveloka sẽ gợi ý một số khách sạn Quận 1 đạt tiêu chuẩn 5 sao nổi bật.

Khách sạn 5 sao Quận 1 có hồ bơi

Hồ bơi luôn là một nơi được yêu thích bởi lẽ nơi đây đem đến những giây phút thoải mái, bình yên giữa lòng thành phố, đặc biệt là một nơi sầm uất như Quận 1. Đó là lý do mà rất nhiều khách hàng yêu cầu phải có bể bơi khi tìm kiếm một chỗ nghỉ. Khách sạn 5 sao Quận 1 chính là sự lựa chọn hàng đầu.

Fusion Original Saigon Centre

Được đánh giá là một trong những khách sạn sang trọng bậc nhất Sài Gòn, Fusion Original Saigon Centre không chỉ sở hữu một bể bơi cực kỳ mãn nhãn trên sân thượng mà còn đem đến cho khách hàng những dịch vụ tuyệt vời. Đặc biệt, tại mỗi tầng khách sạn đều bố trí một phòng trà. Tại đây, bạn có thể thưởng thức cà phê, bánh ngọt và hoa quả miễn phí.

Vị trí của khách sạn 5 sao Quận 1 này cũng thuận tiện cho việc đi lại khi nằm ở ngay mặt đường lớn. Từ đây, bạn có thể đi bộ đến nhiều điểm du lịch nổi tiếng trong khu vực như: chợ Bến Thành, hay Nhà thờ Đức Bà. Trong thời gian lưu trú, bạn có thể thưởng thức một bữa sáng đa dạng tại nhà hàng của khách sạn.

Hệ thống cơ sở vật chất của Fusion Original Saigon Centre hiện đại cùng các phòng nghỉ rộng rãi. Mỗi phòng đều được bố trí cửa sổ lớn, điều hòa và phòng tắm riêng có bồn. Bên trong trang bị nhiều đồ nội thất tiện nghi như sofa giường, tủ lạnh, quầy bar mini, vv.

Nhờ vào phong cách thiết kế sang trọng, khách sạn nhận được nhiều “cơn mưa lời khen” từ khách hàng cũng như nhận được tổng số điểm 8.6/10 với hơn 15 lời nhận xét khác nhau. Cụ thể:

Fusion Original Saigon Centre - Khách sạn 5 sao Quận 1 có hồ bơi

Phòng nghỉ sạch sẽ, đầy đủ tiện nghi

Lotte Hotel Saigon

Nhắc đến các khách sạn nổi tiếng ở Quận 1 thì không thể không nhắc đến Lotte Hotel Sài Gòn. Khách sạn 5 sao Quận 1 này cung cấp cho khách hàng nhiều tiện nghi cao cấp, chẳng hạn như: hồ bơi siêu rộng ngoài trời, nhà hàng sang chảnh, khu mát-xa thư giãn, vv.

Cùng với đó là đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, từ bảo vệ đến lễ tân hay là dọn phòng đều sẽ nhiệt tình hỗ trợ khách hàng trong quá trình lưu trú. Và hơn hết chính là hệ thống phòng nghỉ chất lượng đã nhận được nhiều đánh giá tốt từ khách hàng.

Bên trong mỗi phòng, khách sạn đều bố trí đầy đủ trang thiết bị cần thiết gồm có: TV, giường ngủ, tủ lạnh, minibar và bàn làm việc. Phòng tắm riêng có nước nóng, bồn tắm riêng cùng với máy sấy tóc và khăn tắm. Đồ vệ sinh cá nhân được chuẩn bị đầy đủ theo số lượng khách trong phòng.

Nhờ vào phong cách thiết kế đặc sắc, khách sạn nhận được nhiều lời khen “có cánh” từ khách hàng cũng như nhận được tổng số điểm 9.0/10 với hơn 78 lời nhận xét khác nhau. Cụ thể:

Lotte Hotel Saigon - Khách sạn 5 sao Quận 1 có hồ bơi

Phòng nghỉ sạch sẽ, đầy đủ tiện nghi

Hoặc bạn có thể tham khảo khách sạn 4 sao Quận 1, có đầy đủ tiện ích và hồ bơi cho bạn cần.

Khách sạn 5 sao Quận 1 được yêu thích nhất

Có thể nói, Quận 1 là thủ phủ của các khách sạn cao cấp. Nơi đây phục vụ cho những vị khách có yêu cầu cao về tiêu chuẩn chỗ nghỉ. Vậy nên để đáp ứng được sự kỳ vọng của khách hàng, các khách sạn phải đem đến những giá trị ấn tượng nhất. Dưới đây là một vài cái tên đã ghi điểm xuất sắc trong lòng khách hàng:

InterContinental Saigon

InterContinental Saigon là một khách sạn 5 sao Quận 1 được nhắc đến với nhiều “cái nhất”. Không chỉ được yêu thích nhất với số điểm 9.0/10 từ khách hàng trên Traveloka mà đây còn là khách sạn xa hoa và đắt đỏ nhất trong khu vực.

Với vị trí đắc địa cùng những tiện nghi tuyệt vời, InterContinental Saigon luôn được khách hàng đánh giá cao. Khi lưu trú tại đây, bạn có thể sử dụng phòng tập thể hình, bể bơi ngoài trời hay sân quần vợt.

Các căn phòng có kiến trúc trang nhã mang hơi hướng tối giản mà tinh tế. Ngoài những đồ nội thất thông thường thì bên trong mỗi phòng còn được bố trí thêm giường phụ và cũi em bé miễn phí. Ngoài ra, khách cũng có thể sử dụng bàn ủi trong phòng. Nơi đây rất phù hợp với các gia đình có con nhỏ hoặc những chuyến công tác.

Khách sạn InterContinental Saigon nhận được số điểm trung bình là 9.0/10 với 28 đánh giá tích cực từ khách hàng như:

InterContinental Saigon - Khách sạn 5 sao Quận 1 được yêu thích

Tổ chức tiệc, hội nghị tại khách sạn

The Reverie Saigon

The Reverie Saigon là một địa chỉ dành cho những vị khách yêu thích phong cách Pháp. Khách sạn 5 sao này đã dành được đánh giá bằng điểm số 8.9/10 từ những vị khách của mình nhờ vào chất lượng dịch vụ tuyệt vời, trong đó sự sạch sẽ, thoải mái cùng vị trí dành được nhiều lời khen.

Từ trong ra ngoài của khách sạn đều mang đậm kiến trúc Pháp với những đồ nội thất như đèn chùm hay hoa văn ấn tượng. Không gian trong phòng cũng cực kỳ rộng rãi, đem đến cho khách hàng những giây phút nghỉ ngơi dễ chịu. Bên trong phòng được bố trí đầy đủ trang thiết bị cần thiết như bồn tắm, tủ lạnh, minibar, TV,....

Trên Traveloka, khách sạn nhận được số điểm trung bình là 8.9/10 với hơn 27 đánh giá tích cực từ khách hàng như:

The Reverie Saigon - Khách sạn 5 sao Quận 1 được yêu thích

Nội thất bên trong đậm chất Pháp

Ngoài ra, có rất nhiều khách sạn được yêu thích ở phân khúc 3 sao, bạn có thể tham khảo khách sạn 3 sao Quận 1.

Khách sạn 5 sao Quận 1 gần trung tâm

Quá trình đi lại cũng là một yếu tố ảnh hưởng đến trải nghiệm của mỗi chuyến đi. Đó là lý do mà các khách sạn trong trung tâm, gần nhiều điểm tham quan nổi tiếng luôn thu hút khách du lịch. Nếu bạn cũng đang tìm kiếm một khách sạn 5 sao Quận 1 gần trung tâm thì dưới đây là một số gợi ý dành cho bạn:

Hotel Majestic Saigon

Hotel Majestic Saigon tọa lạc ngay ngã ba tại khu vực sầm uất nhất của Quận 1, chính là phường Bến Nghé. Khách sạn 5 sao Quận 1 này rất gần nhiều điểm tham quan nổi tiếng trong thành phố như công viên Bạch Đằng, phố đi bộ Nguyễn Huệ hay chợ đêm Bến Thành.

Khách sạn mang kiến trúc Pháp này tựa như một tòa lâu đài nguy nga, tráng lệ giữa lòng thành phố. Nơi đây đem đến cho bạn không gian nghỉ ngơi thư thái với nhiều tiện ích như: quầy bar, hồ bơi, nhà hàng. Bạn cũng có thể vui chơi giải trí ở sòng bạc, dịch vụ mát-xa, xông hơi hay trung tâm thể hình.

Các phòng ở rộng rãi với phong cách cổ điển, trang nhã. Bên trong phòng có bộ sofa bàn trà, giường ngủ êm ái, TV, tủ lạnh, bàn làm việc và két an toàn. Phòng tắm riêng có bồn và nước nóng cho bạn ngâm mình thư giãn. Các đồ vệ sinh cá nhân cần thiết được chuẩn bị theo số lượng khách cụ thể trong phòng.

Khách sạn Majestic Saigon đang nhận được số điểm trung bình là 8.8/10 từ 82 lượt đánh giá của các khách du lịch trên Traveloka. Du khách có thể xem thêm một vài lời bình luận, đánh giá để có cái nhìn tổng quan hơn về nơi đây:

Hotel Majestic Saigon - Khách sạn 5 sao Quận 1 gần trung tâm

Khách sạn gần các địa điểm tham quan nổi tiếng

Sheraton Saigon Hotel & Towers

Tọa lạc tại vị trí đắc địa, Sheraton Saigon Hotel & Towers hứa hẹn sẽ đem đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời. Từ đây, bạn không chỉ dễ dàng ghé thăm các điểm du lịch nổi tiếng trong thành phố mà còn được chiêm ngưỡng sông Sài Gòn tuyệt đẹp.

Tại đây, khách hàng sẽ được phục vụ bữa sáng miễn phí, sử dụng phòng tập thể hình cũng như hồ bơi, vườn hoa, quầy bar. Ngoài ra, bạn cũng có thể thư giãn tại sòng bạc, khu spa hoặc phòng xông hơi.

Nhìn chung thì các phòng đều rất sạch sẽ, gọn gàng và đầy đủ tiện nghi. Mỗi phòng đều có cửa sổ lớn để ngắm thành phố. Bên trong phòng được bố trí đầy đủ TV, bàn làm việc, quầy bar mini và phòng tắm riêng.

Khách sạn Sheraton Saigon Hotel & Towers nhận được tổng số điểm 8.8/10 trên Traveloka với hơn 29 lượt đánh giá từ các khách du lịch trước. Trong đó:

Sheraton Saigon Hotel & Towers - Khách sạn 5 sao Quận 1 gần trung tâm

Phòng nghỉ bày trí đầy sáng tạo

Không chỉ có khách sạn 5 sao Quận 1 vị trí đẹp, Traveloka còn có khách sạn Quận 1 giá rẻ gần trung tâm để tiết kiệm chi phí cho chuyến đi của bạn.

Khách sạn 5 sao Quận 1 giá rẻ

Thông thường thì các khách sạn 5 sao Quận 1 sẽ có mức giá khá cao so với mặt bằng chung. Tuy nhiên tại Traveloka bạn có thể cân nhắc một số khách sạn giá rẻ nhưng vẫn đảm bảo chất lượng dịch vụ dưới đây:

Somerset Ho Chi Minh City

Somerset Ho Chi Minh City chắc chắn là khách sạn 5 sao Quận 1 giá rẻ nhất ở trung tâm của thành phố. Với mức giá chỉ từ 2 triệu, bạn đã được ở trong một khách sạn có vị trí đắc địa, giao thông thuận lợi và tiện nghi tuyệt vời. Khách sạn này cung cấp đầy đủ các dịch vụ như hồ bơi, phòng tập thể hình, nhà hàng, sảnh chờ,...

Các phòng ngủ rộng rãi, đa dạng phù hợp với cả khách lẻ lẫn các gia đình đi cùng nhau. Một số phòng có sức chứa lên đến 6 khách. Phòng khách sạn được thiết kế dạng căn hộ, có phòng ngủ, khu bếp và bàn ăn riêng biệt. Mỗi căn hộ đều có đầy đủ tủ lạnh, lò vi sóng, cùng với TV, quầy bar mini và bàn làm việc.

Với điểm số là 8.7/10, khách sạn Somerset Ho Chi Minh City đã nhận được hơn 52 lời đánh giá khác nhau. Khách du lịch có thể tham khảo một vài bình luận để có cái nhìn tổng quan về khách sạn:

Somerset Ho Chi Minh City - Khách sạn 5 sao Quận 1 giá rẻ

Khuôn viên khách sạn

Hotel Grand Saigon

Hotel Grand Saigon được nhiều khách hàng lựa chọn không chỉ vì có mức giá rẻ, chất lượng dịch vụ tuyệt vời mà còn cả vị trí ngay trung tâm. Mặc dù được đánh giá là có giá thành khá thấp so với mặt bằng chung nhưng giá trị mà khách sạn 5 sao này đem đến cho khách hàng này lại không hề kém.

Bất cứ vị khách nào từng ghé qua đều sẽ thấy rằng Hotel Grand Saigon có một đội ngũ nhân viên thân thiện, và những cơ sở vật chất tiện nghi. Ngoài phòng ở thì khách sạn còn cung cấp cho khách hồ bơi ngoài trời, khu vực đỗ xe, phòng tập thể hình và bữa sáng miễn phí trong nhà hàng. Các phòng nghỉ cũng nhận được nhiều lời khen là sạch sẽ, thoải mái và tiện nghi.

Với điểm số 8.6/10, khách sạn Grand Saigon đã nhận được hơn 107 lời đánh giá khác nhau. Khách du lịch có thể tham khảo một vài bình luận để có cái nhìn tổng quan về khách sạn:

Hotel Grand Saigon - Khách sạn 5 sao Quận 1 giá rẻ

Khách sạn mang lại ấn tượng từ cái nhìn đầu tiên

Link nội dung: https://career.edu.vn/khach-san-quan-1-a21869.html