Công thức làm bánh bạch tuộc TAKOYAKI thơm ngon, chuẩn vị Nhật Bản

Hôm nay, Sieuthithietbinhahang.vn sẽ đưa bạn đến thăm đất nước Nhật Bản với nền ẩm thực phong phú và tuyệt vời bằng món bánh bạch tuộc Takoyaki nổi tiếng. Cách làm bánh takoyaki Nhật Bản với lớp vỏ bánh mềm mịn bên ngoài và nhân bánh giòn sần sật bên trong không quá khó. Hãy thử làm món đặc sản nổi tiếng của xứ sở Hoa Anh Đào này để chinh phục những vị khách khó tính nhất ngay từ miếng đầu tiên nhé!

Nguyên liệu làm Bánh bạch tuộc Takoyaki ( Cho 4 người )

Nguyên liệu để làm Bánh bạch tuộc Takoyaki (minh họa)

Cách chế biến Bánh bạch tuộc Takoyaki

Bước 1 : Sơ chế nguyên liệu làm Takoyaki :

Máy Máy nướng bánh bạch tuộc Takoyaki của Sieuthithietbinhahang.vn

+ Phần khay nướng: Khay nướng hình chữ nhật kích thước 30x20cm đường kính viên là 40mm số lượng 28 viên cho 1 lần.Khay nướng được tráng men chống dính vì vậy khi nướng chảo không bị xác bánh.

+ Phần thân: Thân máy bao bọc bằng inox dầy dặn kích thước dài 450mm rộng 280mm cao 260mm với 4 chân bằng cao su giúp định vị chắc chắn hơn.

+ Bảng điều khiển: bao gồm đèn báo nhiệt và đèn báo đủ nhiệt. Núm vặn điều chỉnh nhiệt độ từ 0-250 độ C giúp bánh nướng nhanh hơn chín đều hơn.

Nhìn chung máy nướng bạch tuộc Takoyaki có cấu tạo khá đơn giản và rất dễ sử dụng hiệu quả mang lại cao. Với nhân bánh và cách làm mới lạ chắc chắn sẽ thu hút các bạn trẻ sành ăn.

Bước 2 : Tạo hỗn hợp bột cho vỏ bánh

LƯU Ý : Cho từ từ bột vào hỗn hợp nước và trứng, chia 3 đợt cho bột vào, vừa cho vừa khuấy cho bột tan đều tới khi không bị vón cục.

Bước 3 : Đổ bánh vào khuôn

Bước 4 : Chiên bánh

Nên lật đều các mặt bánh

Bước 5 : Làm nước sốt Teriyaki

Bước 6: Thành phẩm

Thành phẩm của nhà Sieuthithietbinhahang.vn

Lưu ý khi làm món Takoyaki:

Bánh Takoyaki thật là một món ăn hấp dẫn và mới lạ đúng không bạn? Đó là loại bánh ăn vặt đúng chất Nhật Bản với món ăn đường phố cực ngon , cực hấp dẫn thì Sieuthithietbinhahang.vn mong rằng các bạn thực hiện thành công cùng chiếc máy nướng bạch tuộc Takoyaki của chúng tôi .

Chúc bạn thành công và có một bữa ăn ngon miệng cùng với gia đình!

Link nội dung: https://career.edu.vn/lam-banh-bach-tuoc-a21901.html