Tàu hủ ky cuộn mực chiên - tinh hoa ẩm thực

Tàu hủ ky là một chế phẩm được làm từ lớp váng của đậu nành nên vô cùng bổ dưỡng và tốt cho sức khỏe. Trước đây, tàu hủ ky được sử dụng chủ yếu trong làm các món chay. Đối với những người thường xuyên ăn chay thì tàu hủ ky quả là một chế phẩm quen thuộc, gần gũi. Ngày nay, với nguồn dinh dưỡng cao và hương vị độc đáo, tàu hủ ky được nhiều người biết đến hơn, trở thành nguyên liệu khá phổ biến trong những món mặn của các gia đình và nhà hàng hiện nay.

Món tàu hủ ky cuộn mực chiên được coi là tinh hoa ẩm thực thời hiện đại. Với lớp tàu hủ ky chiên giòn rụm, nhân bên trong ngọt bùi, thơm phức thấm đượm hương vị của biển cộng với nước xốt béo ngậy, thơm thơm của mè, tàu hủ ky cuộn mực chiên đã làm nức lòng người thưởng thức. Bởi thế, trong thực đơn của các nhà hàng hiện nay không thể thiếu món ăn độc đáo này.

Để làm món tàu hủ ky cuộn mực chiên không hề khó như các bạn vẫn nghĩ. Chỉ cần bỏ ra chút thời gian và công sức cụng với bàn tay khéo léo, tỉ mỉ là bạn đã có ngay một món ăn ngon, bổ dưỡng để gây nghiện cho cả nhà rồi.

Chuẩn bị nguyên liệu làm tàu hủ ky cuộn mực chiên

Cách làm tàu hủ ky cuộn mực chiên

Chỉ cần thực hiện 3 bước rất đơn giản như trên là bạn đã có ngay món tàu hủ ky cuộn mực cực ngon thơm ngon, bổ dưỡng để chiêu đãi cả nhà rồi. Nếu bạn là người sành về ẩm thực và quan tâm đến những món ăn thơm ngon, lạ miệng để làm phong phú thực đơn của gia đình thì không nên bỏ qua món tàu hủ ky cuộn mực chiên này nhé.

Mực là hải sản của biển cả khi kết hợp với tàu hủ ky càng trở nên bổ dưỡng và hấp dẫn hơn. Món ăn nhanh chóng gây nghiện cho người thưởng thức. Bạn đã sẵn sàng vào bếp để trổ tài làm món ăn tàu hủ ky cuộn mực chiên để chiêu đãi cả nhà. Chúc các bạn thành công và ngon miệng với món ăn này.

Link nội dung: https://career.edu.vn/muc-chien-dau-hu-a21917.html