RIO Center trung tâm giải trí uy tín với tổ hợp các dịch vụ giải trí

Trung Tâm Giải Trí Rio Center tự hào là trung tâm giải trí uy tín với tổ hợp các dịch vụ giải trí : Rạp chiếu phim đạt chuẩn quốc tế, Khu vui chơi trẻ em, Nhà hàng Lẩu Nướng, khu game xu, Cà phê, trà sữa nhượng quyền thương hiệu, Nhà hàng Phố HongKong. Với phương châm " Sự hài lòng của quý khách là thành công của chúng tôi " cùng đội ngủ nhân viên chuyên nghiệp, phong cách phục vụ chu đáo.

Cụm giải trí chính của RIO Center: RIO Cinemas:

Rạp chiếu phim được trang bị các màn ảnh cực lớn với chất lượng hình ảnh theo tiêu chuẩn quốc tế, Rio Cinemas đem lại cho người yêu điện ảnh cảm giác thỏa mãn về thị giác khi thưởng thức những pha hành động gay cấn hay các khung hình đắt giá, tuyệt đẹp trong phim.

Hệ thống âm thanh hiện đại DOLBY Digital - được các nhà sản xuất phim lớn trên thế giới công nhận, Đến Rio Cinemas, bạn được chúng tôi truyền đạt cảm xúc âm thanh đích thực từ tác phẩm điện ảnh.

Rio Cinemas luôn hướng đến một môi trường giải trí thanh lịch và thân thiện, tạo cho bạn cảm giác thoải mái và gần gũi khi thưởng thức cà phê, ăn nhẹ, cùng xem một bộ phim với người yêu, bạn bè hay người thân trong gia đình. Và đặc biệt hơn hết, chi phí thân thiện tại

Rio Cinemas tạo điều kiện cho bạn thưởng thức nhiều tác phẩm điện ảnh lớn của Việt Nam và thế giới trên màn ảnh rộng mà không sợ tốn kém.

RIO Children's:

RIO Children's được thiết kế dành riêng cho trẻ từ 0 tháng tuổi đến 12 TUỔI - sân chơi vận động thể chất, sáng tạo, trí tuệ,RIO Children's là khu vực chơi tự do, giá vé dành cho 01 người lớn và 01 trẻ em.

Đến với Rio Children's

Được chơi trong môi trường máy lạnh, quạt máy đầy đủ, sân chơi được vệ sinh hàng ngày sạch sẽ, mát mẻ.

Loại bỏ thiết bị điện tử, tham gia sân chơi thể chất, trí tuệ, sáng tạo giúp các bé phát triển toàn diện

Sân chơi được thiết kế đa dạng trò chơi phù hợp bé từ 0 tháng tuổi đến 12 tuổi: Khu nhà liên hoàn vs ván trượt làn to, cầu tuột, bóng, game bóng, sàn nhún, trượt bóng đường dài, leo núi, hồ xúc hạt, lego, cát động lực, khu hướng nghiệp cho bé…..

ANA Restaurant:

Chuỗi nhà hàng Lẩu Nướng ANA nằm trong cụm giải trí của RIO Center ra đời với sứ mệnh đưa hương vị ẩm thực Hàn Quốc đến gần với các thực khách tại Đà Nẵng và Tam Kỳ. "Lẩu thang máy" lần đầu tiên có mặt tại Tam Kỳ với loại 4 vị nước (lẩu kim chi, lẩu nấm, lẩu barona, lẩu chua cay) cùng với 3 loại nước chấm đậm đà tha hồ mà chọn lựa "Nướng than hoa" với hệ thống hút khói bài bản cùng dàn điều hoà mát lạnh nên khỏi phải lăn tăn vấn đề khói nướng, nóng oi bức, Không gian nhà hàng rất bắt mắt, bàn đồ ăn rộng ngồi thoải mái không có cảm giác chật chội. Đi hò hẹn, cùng nhóm bạn hay gia đình, công ty cũng đều hợp lý vì ở đây có nhiều kích cỡ bàn khác nhau.

Nước uống ở đây cũng đa dạng với nhiều loại nước ép, nước gạo, trà trái cây, soda, sữa chua, nước ngọt, soju....và trái cây, bánh ngọt tráng miệng. Đặc biệt mỗi bàn sẽ có 1 bình nước sả mát lạnh dùng miễn phí.

ANA ra đời hứa hẹn trở thành nơi chốn lý tưởng để thưởng thức các thức ăn, thức uống độc đáo tuyệt ngon, trải nghiệm những khoảnh khắc thư giãn thú vị cùng bạn bè, người thân. Đặc biệt, với sự đầu tư và chăm chút tỉ mỉ cho từng không gian tạo nên sự phóng khoáng độc đáo cùng những góc check-in lôi cuốn. Hơn thế nữa, ANA sở hữu một menu đa dạng đúng chuẩn được tuyển chọn kĩ lưỡng - đảm bảo sẽ làm hài lòng thực khách ghé thăm.

Hệ thống RIO Toàn quốc :

Tam Kỳ :Trung tâm giải trí RIO, Đường Bạch Đằng, P. Phước Hòa.

Đà Nẵng: Tầng 3, 46 Điện Biên Phủ, p. Chính Gián, Q. Thanh Khê.

Quảng Bình: 353 Quang Trung, Ba Đồn, Quảng Trạch.

Link nội dung: https://career.edu.vn/lich-chieu-phim-rio-tam-ky-a21918.html