Cách đăng bài trên nhóm Facebook đơn giản, nhanh chóng

Với những người kinh doanh online thì group (nhóm) Facebook là mảnh đất phì nhiêu màu mỡ để khai thác. Đó là chỗ không mất phí chạy quảng cáo nhưng vẫn có thể tiếp thị mặt hàng tới hàng ngàn người có cùng mối bận tâm. Vậy bạn đã biết cách đăng bài trong Group Facebook chưa?

Nếu muốn tận dụng tối đa mọi nguồn khoáng sản sẵn có, tiếp cận thêm nhiều khách hàng mục tiêu và ngày càng tăng doanh thu với nhóm Facebook, thì bạn tránh việc bỏ qua bài viết sau này. Hãy xem ngay bài viết dưới đây để có thêm những kiến thức cần thiết trong việc xây dựng group Facebook của mình nhé!

Lý do bạn nên chọn nhóm để quảng cáo sản phẩm

Nếu kinh doanh online mà không biết đến nhóm Facebook là bạn đã tự đánh mất đi cơ hội bán hàng tiềm năng của mình rồi đấy. Tại sao ư? Xem những lý do sau đây sẽ rõ.

Nếu bạn đang kinh doanh online thông qua kênh Facebook mà không biết đến nhóm Facebook là tự đánh mất đi cơ hội kiếm tiền của mình rồi đấy. Các bạn muốn biết tại sao không? Hãy xem những lý dưới bạn nên bán hàng trên nhóm Facebook nhé!

Hoàn toàn miễn phí

Nếu sử dụng Fanpage để bán hàng thì bạn sẽ mất phí quảng cáo. Hay chí ít là đổ tiền vào dịch vụ tăng like, để có thể kéo nhiều người biết đến kênh bán hàng trực tuyến của mình. Nhưng với group thì hoàn toàn ngược lại. Bạn sẽ không mất một cắc nào nhưng vẫn tiếp cận được nhóm khách hàng tiềm năng.

Chỉ cần biết cách đăng bài trên nhóm facebook là mọi thành viên đều có thể tiếp cận được. Không những thế, nếu bài viết có lượng tương tác cao, thậm chí là việc mình bạn tương tác trong bài viết cũng có thể đẩy nó lên đầu nhóm.

Nơi giữ chân khách hàng trọn đời

Chỉ cần group tạo dựng được niềm tin, tương tác ổn định thì bạn hoàn toàn có thể giữ chân khách hàng và có khách hàng thân thiết. Nếu bạn sở hữu một group riêng thì việc loại bỏ đối thủ cạnh tranh là việc vô cùng đơn giản.

Nhận phản hồi của khách hàng một cách tốt nhất

Khách hàng thường mong muốn tham gia một cộng đồng để được trao đổi cũng như tiếp nhận thông tin từ người cung cấp. Hãy tận dụng nó để gây dựng uy tín của bản thân đối với những khách hàng mới. Bởi điều này sẽ tạo nên hiệu ứng tin tưởng, tác động trực tiếp đến nhu cầu mua hàng của họ.

Cách đăng bài lên nhóm trên facebook đơn giản.

Nếu bạn đã biết cách đăng bài trên facebook cá nhân thì Yatame tin rằng bạn cũng sẽ biết cách đăng bài trên nhóm facebook đơn giản với các bước như sau:

Cách đăng bài trong nhóm Facebook
cách đăng bài trên nhóm facebook
Cách đăng bài lên nhóm facebook

Với cách đăng bài lên nhóm facebook này, tài khoản của bạn phải thoả mãn 2 điều kiện: bạn phải là thành viên của nhóm đó và nhóm mở tính năng đăng bài cho thành viên. Còn nếu bạn là quản trị viên của nhóm thì dĩ nhiên, bạn có thể đăng bài bất cứ lúc nào bạn muốn nhé.

Cách đăng bài vào nhiều nhóm trên Facebook

Yêu cầu

- Bạn cần là thành viên của nhóm này

- Group cần mở tính năng đăng bài cho thành viên

- Nội dụng của bạn không chứa các từ khóa cấm của group

Thực hiện

Cách 1: Đăng bài trên từng nhóm

Thực hiện như hướng dẫn ở phần 1. Nhưng thay vì làm trên 1 nhóm, các bạn sẽ thực hiện công việc này trên lần lượt nhiều nhóm

Cách 2: Share bài viết vào nhiều nhóm

Cách này có nghĩa là các bạn sẽ tạo một bài viết trên profile cá nhân, hoặc fanpage. Sau đó chúng ta sẽ chia sẻ bài viết này vào cùng lúc nhiều nhóm trên Facebook

Ghi chú:

- Chỗ này bạn có thể nhập nhiều nhóm để post bài lên nhiều nhóm luôn

- Mỗi ngày chỉ nên share như này 1 lần, vì share nhiều dễ dẫn đến việc Facebook hạn chế tính năng share bài của bạn

Bước 5: Bỏ trống phần nội dung cũng dc, nếu bài viết bạn đã có sẵn nội dung

Bước 6: Chọn Đăng

Lưu ý khi đăng bài lên nhóm Facebook

Với 4 bước đơn giản mà Yatame đã giới thiệu như trên thì Yatame tin rằng bất kỳ ai cũng biết cách đăng bài lên nhóm trên facebook.

Tuy nhiên để mang lại hiệu quả cao nhất cho bài viết và để bài viết tiếp cận được với nhiều tài khoản trong nhóm thì chúng ta cần lưu ý những điều như sau:

Trên đây là cách đăng bài lên nhóm trên facebook mà mình muốn bật mí đến các bạn. Hy vọng với hướng dẫn đơn giản mà dễ hiểu này sẽ giúp bạn thành công ngay từ lần đăng bài đầu tiên lên hội nhóm facebook. Chúc bạn thành công nhé! Cảm ơn bạn đã đọc bài! Ngoài ra nếu bạn đang quan tâm dịch vụ tăng thành viên Group Facebook để có một kênh bán hàng hiệu quả nhất. Bạn có thể tham khảo bên Yatame nhé!

Link nội dung: https://career.edu.vn/cach-dang-bai-vao-nhom-tren-facebook-a21927.html