TOP 15+ kiểu tóc mái ngố nam hấp dẫn và thời thượng nhất

Tóc mái ngố nam đã trở thành xu hướng không còn xa lạ với phái mạnh. Với mái tóc ngắn cắt tỉa tinh tế, kiểu tóc này mang lại vẻ ngoài cuốn hút, phong cách và lôi cuốn. Nhiều người nổi tiếng cũng ưa chuộng kiểu tóc này. Nếu bạn muốn thay đổi phong cách, hãy tham khảo ngay những kiểu tóc mái ngố nam cạo 2 bên, undercut, kiểu Hàn Quốc,… đang được ưa chuộng nhất hiện nay tại Mytour.

Mô tả kiểu tóc mái ngố nam

Tóc mái ngố nam là những kiểu tóc có mái ngắn và các phần tóc xung quanh được cắt tỉa gọn gàng. Với kiểu tóc này, bạn có thể tạo ra vẻ ngoài lạ mắt, cuốn hút khi kết hợp cùng màu sắc tạo điểm nhấn. Không chỉ đơn giản, các kiểu tóc mái ngố còn mang lại vẻ ngoài trẻ trung, cá tính và nam tính cho các chàng trai.

Tóc mái ngố nam phù hợp với khuôn mặt nào?

Với đặc điểm mái ngố, có người cho rằng kiểu tóc này chỉ thích hợp với một số dáng mặt cụ thể. Nhưng thực tế, tóc mái ngố có nhiều phong cách biến tấu để phù hợp với đa dạng dáng mặt như tròn, dài, gầy, trái xoan,... Tuy nhiên, những người có khuôn mặt ngắn cần cân nhắc, vì mái ngố có thể làm cho khuôn mặt trở nên hẹp hơn.

Để tạo sự mới mẻ cho diện mạo của mình, nam giới có thể tham khảo những kiểu tóc mái ngố dưới đây:

Tóc mái ngố nam cắt 2 bên

TOP 15+ kiểu tóc mái ngố nam hấp dẫn và thời thượng nhấtKiểu tóc mái ngố nam cắt 2 bên (Nguồn: Internet)

Tóc mái ngố cắt 2 bên có đặc điểm là phần mái được cắt ngắn và hai bên tai được cạo sát chân tóc, tạo nên vẻ gọn gàng, hài hòa. Kiểu tóc này rất được các quý ông yêu thích, mang lại cảm giác mát mẻ trong những ngày nắng nóng. Tóc mái ngố cắt 2 bên sẽ làm cho khuôn mặt của các chàng trai trở nên gọn gàng, hiện đại hơn và phù hợp trong mọi tình huống như đi học, đi chơi, đi làm.

Tóc mái ngố kiểu đầu nấm

TOP 15+ kiểu tóc mái ngố nam hấp dẫn và thời thượng nhấtKiểu tóc đầu nấm mái ngố (Nguồn: Internet)

Kiểu tóc mái ngố nam đầu nấm là sự lựa chọn thích hợp cho mùa hè với cảm giác mát mẻ, thoải mái. Phần mái ngố và tóc hai bên cùng có độ dài tương đương, tạo ra vẻ ngoài lịch lãm, nam tính. Để tạo kiểu, bạn có thể thử uốn nhẹ hoặc nhuộm màu sáng để làm nổi bật mái tóc.

Tìm kiếm các sản phẩm thuốc nhuộm tóc chính hãng, thời trang và giá tốt trên Mytour

Kiểu tóc mái ngố uốn xoăn

TOP 15+ kiểu tóc mái ngố nam hấp dẫn và thời thượng nhấtTóc mái ngố nam uốn xoăn (Nguồn: Internet)

Tóc mái ngố phối kết với uốn nhẹ tạo cho nam giới vẻ ngoài thời thượng, cuốn hút. Mái ngố uốn xoăn mềm mại, dài đến chân mày có thể kết hợp với các gam màu nhuộm phổ biến để làm nổi bật hơn. Kiểu tóc này thực sự phản ánh sự hoàn hảo cho những chàng trai có khuôn mặt trái xoan, hình V.

Khám phá thêm: 50+ Kiểu tóc xoăn nam đang thịnh hành, dẫn đầu xu hướng năm 2023

Tóc mái ngố để xéo

TOP 15+ kiểu tóc mái ngố nam hấp dẫn và thời thượng nhấtTóc mái ngố để xéo (Nguồn: Internet)

Tóc mái ngố xéo không còn xa lạ với nhiều người. Kiểu này giúp bạn trở nên trẻ trung, thân thiện và gần gũi hơn. Đặc biệt, phù hợp với học sinh, sinh viên.

Kiểu tóc mái ngố theo phong cách Hàn Quốc

TOP 15+ kiểu tóc mái ngố nam hấp dẫn và thời thượng nhấtTóc mái ngố theo phong cách Hàn Quốc (Nguồn: Internet)

Kiểu tóc mái ngố theo phong cách Hàn Quốc đang rất hot hiện nay. Tóc được cắt tỉa gọn gàng với độ dài khoảng 1/2 trán, giúp khuôn mặt đầy đặn hơn. Với kiểu này, bạn cũng có thể chăm sóc và tạo kiểu dễ dàng hơn.

Kiểu tóc undercut phối mái ngố

TOP 15+ kiểu tóc mái ngố nam hấp dẫn và thời thượng nhấtTóc undercut mái ngố (Nguồn: Internet)

Nếu muốn thay đổi phong cách trở nên trưởng thành và cá tính, hãy chọn kiểu tóc undercut kết hợp mái ngố. Phần tóc sau tai và gáy được cắt ngắn hoàn toàn để tạo điểm nhấn. Phần mái được cắt ngắn giữa trán tạo nên đường viền sắc nét, nổi bật vẻ nghiêm túc, đầy phong cách.

Xem thêm: 100+ Kiểu tóc Undercut nam tính, sành điệu cho các chàng

Tóc mái ngố nam cho khuôn mặt dài

TOP 15+ kiểu tóc mái ngố nam hấp dẫn và thời thượng nhấtTóc mái ngố dành cho nam khuôn mặt dài (Nguồn: Internet)

Nếu bạn có gương mặt dài và muốn thử kiểu mái ngố, hãy chọn mái có độ dài chạm mắt để giúp khuôn mặt cân đối hơn. Để nổi bật hơn, bạn có thể uốn nhẹ và nhuộm tóc sáng hơn một chút. Kiểu này sẽ mang lại vẻ ngoài thư sinh, điển trai và phong cách, phù hợp cho cả công việc và dạo phố.

Xem thêm: Bí quyết chọn kiểu tóc phù hợp cho nam khuôn mặt dài được ưa chuộng nhất

Kiểu tóc mái ngố uốn cúp

TOP 15+ kiểu tóc mái ngố nam hấp dẫn và thời thượng nhấtTóc mái ngố nam uốn cúp (Nguồn: Internet)

Kiểu tóc mái ngố nam uốn cúp đang là xu hướng hot nhất hiện nay. Với mái ngố được uốn cúp nhẹ nhàng, bồng bềnh và có thể phối hợp rẽ hai bên, tạo nên vẻ ngoài phóng khoáng, cuốn hút. Đây cũng là kiểu tóc đơn giản nhưng không kém phần tinh tế, phù hợp với các bạn trẻ, đặc biệt là học sinh, sinh viên.

Tóc mái ngố nam để thưa

TOP 15+ kiểu tóc mái ngố nam hấp dẫn và thời thượng nhấtTóc mái ngố thưa cho nam (Nguồn: Internet)

Kiểu tóc mái ngố thưa đầy cá tính, mới lạ là lựa chọn được nhiều chàng trai yêu thích. Với kiểu này, tóc mái không tập trung ở vùng trán mà được tạo kiểu với những lọn tóc nhỏ, thưa. Phong cách này mang đến một chút nổi loạn và rất cá tính. Để tạo điểm nhấn, bạn có thể kết hợp màu nhuộm sáng hơn tóc đen vài tone.

Kiểu tóc mái ngố cho nam mặt tròn

TOP 15+ kiểu tóc mái ngố nam hấp dẫn và thời thượng nhấtTóc mái ngố nam mặt tròn (Nguồn: Internet)

Mặt tròn liệu có phù hợp để cắt tóc mái ngố nam không? Đây là một kiểu tóc đáng thử với phần mái chạm lông mày, 2 bên mai cắt gọn giúp khuôn mặt cân đối, hài hòa hơn. Kết hợp với màu nhuộm tone nâu tối, bạn sẽ trở nên bảnh trai, nổi bật. Cùng với outfit trẻ trung như quần jean, áo polo, giày thể thao, bạn sẽ tỏa sáng như một chàng trai năng động nhất.

Tóc mái ngố để dài

TOP 15+ kiểu tóc mái ngố nam hấp dẫn và thời thượng nhấtTóc mái ngố nam để dài (Nguồn: Internet)

Tóc mái ngố để dài với 2 bên mai được cắt sát và phần mái để dài. Cắt tỉa layer mái hoặc uốn xoăn tạo kiểu sẽ làm bạn trở nên phong cách và lãng tử hơn. Đây là một kiểu tóc nam đẹp mà bạn nên thử để làm nổi bật cá tính riêng của mình.

Kiểu tóc layer mái ngố nam

TOP 15+ kiểu tóc mái ngố nam hấp dẫn và thời thượng nhấtTóc layer mái ngố nam (Nguồn: Internet)

Tạo từ kiểu tóc mái ngố cơ bản, tóc layer mái ngố là một xu hướng hot hiện nay. Với phần mái được cắt tỉa layer, kiểu tóc này mang đến vẻ đẹp tự nhiên, trẻ trung và cá tính, phù hợp với nhiều khuôn mặt và phong cách thời trang khác nhau.

Hướng dẫn cách cắt tóc mái ngố

Để có kiểu tóc mái ngố nam hoàn hảo, bạn có thể đến salon. Tuy nhiên, nếu bạn bận rộn, có thể tự cắt tóc tại nhà. Dưới đây là hướng dẫn:

Dụng cụ: Lược, kéo cắt tóc, gương.

Cách cắt tóc mái ngố nam:

Trong bài viết này, chúng tôi đã tổng hợp những kiểu tóc mái ngố nam đẹp nhất, đang được ưa chuộng trong thời gian gần đây. Hy vọng những gợi ý này sẽ giúp bạn chọn được kiểu tóc phù hợp để thay đổi diện mạo trong mùa hè này. Đừng quên theo dõi Blog của chúng tôi để cập nhật nhiều kiểu tóc mới, thời trang và đẳng cấp hơn nhé!

Link nội dung: https://career.edu.vn/kieu-toc-mai-ngo-xeo-cua-nam-a21975.html