Tổng hợp các điểm bán bao cao su tiện lợi và dễ mua nhất

1. Hiệu thuốc có bán bao cao su không?

Hiệu thuốc Tây là một địa điểm bán bao cao su khá quen thuộc với nhiều người. Ưu điểm khi mua bao cao su ở hiệu thuốc là rất nhanh chóng và tiện lợi. Nhà thuốc phủ khắp toàn quốc từ tỉnh thành lớn đến các vùng nông thôn.

Tuy nhiên, bao cao su được coi là mặt hàng bán bổ sung kèm theo ở nhà thuốc nên sẽ không được đa dạng về mẫu mã và thương hiệu. Nhân viên nhà thuốc nhiều khi không hiểu rõ chi tiết tính năng của từng loại bao cao su có bán tại đây để tư vấn cho phù hợp.

Các loại bao cao su thường được bán tại nhà thuốc thường là các dòng giá rẻ như Power Men, Viplus, Ok!,… và các dòng bao cao su thông dụng của Durex hay Sagami. Tuy nhiên, nếu ai có nhu cầu sử dụng các dòng cao cấp hơn hoặc các phân loại đặc biệt như Durex Invisible hay Okamoto 0,01 thì có thể sẽ rất khó mua được ở nhà thuốc.

Bên cạnh đó, việc trực tiếp đi mua ở nhà thuốc cũng không thể tránh khỏi cảm giác bối rối, ngại ngùng cho dù là lần đầu hay đã nhiều lần đi mua. Bởi có thể bạn sẽ gặp phải người quen ở gần nhà cùng đi mua ở hiệu thuốc. Tuy nhiên, hãy nghĩ tới khả năng bảo vệ khỏi việc mang thai ngoài ý muốn cũng như giúp tăng cảm giác trong “cuộc yêu” nên hãy mạnh dạn hỏi ý kiến người bán hàng để chọn được loại phù hợp nhất.

2. Điểm bán bao cao su - Shop bao cao su

điểm bán bao cao su

Shop bao cao su có nhiều loại bao cao su của các thương hiệu khác nhau.

Các shop bao cao su thường có đa dạng thương hiệu bao cao su sản xuất trong nước và nhập khẩu. Với mỗi thương hiệu sẽ có sự đa dạng cao về mẫu mã và kích thước bao cao su.

Shop bao cao su là nơi bạn có thể tìm thấy các loại bao cao su độc như: bao cao su có gai, bao cao su gân gai, bao cao su siêu mỏng chỉ 0,01mm,… Bạn có thể mua kèm cả gel bôi trơn khi tới mua hàng tại đây. Người bán cũng sẽ tư vấn tận tình, giải đáp chi tiết những thắc mắc khi lựa chọn mặt hàng nhạy cảm này.

Shop bao cao su tuy có nhiều ưu điểm nhưng thường không phân bổ ở nhiều nơi và bán hàng theo hình thức online hoặc mua qua điện thoại là chủ yếu. Bởi vậy, đối với những ai muốn mua bao cao su nhanh để sử dụng ngay thì thường không phù hợp. Nếu bạn muốn mua ở các shop bao cao su thì nên tìm hiểu trước thông tin qua website hoặc mạng xã hội facebook để liên lạc và nhận thông tin tư vấn trước khi mua.

3. Siêu thị có bán bao cao su không?

điểm bán bao cao su

Link nội dung: https://career.edu.vn/diem-ban-bao-cao-su-gan-day-a22178.html