ĐẠI LÝ CHÍNH THỨC CỦA VINAPHONE

Ngoài đăng ảnh, video thì Zalo còn cho phép người dùng xem ai đã xem khoảnh khắc trên Zalo trong 24h của mình, sau 24h tin sẽ biến mất. Tương tự như story trên Facebook, bạn có thể xem chi tiết các tài khoản đã xem khoảnh khắc của bạn. Nếu chưa nắm rõ cách thực hiện, bạn có thể tham khảo thông tin dưới đây.

Cách xem ai đã xem khoảnh khắc trên Zalo

Zalo lưu lại tất cả các hoạt động của bạn, bao gồm: Tin nhắn, chia sẻ hình ảnh, video lên nhật ký và khoảnh khắc trên Zalo. Vì thế, bạn có thể dễ dàng xem lại những ai đã xem khoảnh khắc của mình trên Zalo. Đặc biệt, đây là cách để biết Crush có đang chú ý đến các hoạt động mà mình chia sẻ trên Zalo hay không. Để xem, bạn thực hiện như sau:

Bước 1: Truy cập vào ứng dụng Zalo. Tại giao diện chính bạn nhấn vào mục Nhật ký, sau đó nhấn vào Tin mà bạn đã chia sẻ.

xem ai da xem khoanh khac tren zalo

Bước 2: Bạn nhấn vào biểu tượng hình con mắt ở góc trái giao diện. Tất cả các tài khoản đã xem khoảnh khắc của bạn sẽ hiển thị.

xem ai da xem khoanh khac tren zalo nhanh

Chặn bạn xem khoảnh khắc trên Zalo

Nếu không muốn có nhiều người xem khoảnh khắc của mình, bạn có thể chặn 1 số tài khoản để họ không thể xem khoảnh khắc của bạn. Cách chặn khoảnh khắc như sau:

Bước 1: Tại giao diện chính, bạn nhấn vào mục Thêm. Sau đó nhấn vào mục Cài đặt có biểu tượng hình bánh xe răng cưa.

xem ai da xem khoanh khac tren zalo sieu de

Bước 2: Nhấn chọn vào mục Nhật ký và khoảnh khắc. Nhấn chọn tiếp vào mục Chặn bạn xem khoảnh khắc.

xem ai da xem khoanh khac tren zalo nhanh

Bước 3: Nhấn vào mục Thêm để thêm các tài khoản muốn chặn. Đánh dấu tick vào tài khoản muốn chặnnhấn vào dấu mũi tên màu xanh để hoàn tất việc chặn tài khoản Zalo xem khoảnh khắc.

Thu thuat xem ai da xem khoanh khac tren zalo

Với những thông tin trên, chắc chắn đã giúp bạn giải đáp được thắc mắc ai đã xem khoảnh khắc trên Zalo của mình và có nhiều trải nghiệm hơn trên ứng dụng.

»Tin tức liên quan:

Link nội dung: https://career.edu.vn/cach-xem-khoanh-khac-tren-zalo-ma-khong-ai-biet-a26829.html