Bí quyết loại bỏ đường gạch ngang trong Google Sheets

Bạn đang sử dụng bảng tính Google Sheets và gặp phải những ô có đường gạch ngang? Việc sử dụng định dạng như vậy, còn được gọi là 'strikethrough', giúp xác định thông tin một cách dễ dàng mà không cần phải xóa nó đi. Tuy nhiên, đôi khi bạn muốn loại bỏ những đường gạch ngang này mà không biết làm cách nào. Dưới đây là hướng dẫn của Mytour để giúp bạn xóa bỏ đường gạch ngang (strikethrough) trong Google Sheets, hãy tham khảo nhé.

Bí quyết loại bỏ đường gạch ngang trong Google Sheets

Phương pháp loại bỏ đường gạch ngang trong Google Sheet

BÍ QUYẾT LOẠI BỎ DẤU GẠCH NGANG TRONG GOOGLE SHEETS

Bước 1: Mở bảng tính Google Sheets mà bạn muốn xóa bỏ dấu gạch ngang trên Google Drive.

Bước 2: Chọn những ô chứa đường gạch ngang để xóa.

Bí quyết loại bỏ đường gạch ngang trong Google Sheets

Bước 3: Chọn biểu tượng chữ S gạch ngang ở giữa như hình dưới hoặc click vào mục Định dạng trên thanh công cụ rồi chọn Strikethrough.

Bí quyết loại bỏ đường gạch ngang trong Google Sheets

Ngay sau đó, bạn sẽ thấy kết quả khi đã xóa dấu gạch ngang.

Bí quyết loại bỏ đường gạch ngang trong Google Sheets

Ngoài ra, trong phần Định dạng còn một tính năng khác là Xóa định dạng ở cuối trang. Chức năng này sẽ giúp loại bỏ hoàn toàn tất cả các định dạng đã được cài đặt. Bạn cũng có thể thêm đường gạch ngang như vậy vào các ô bằng cách thực hiện theo các bước đã hướng dẫn trước đó.

Dưới đây là hướng dẫn về cách xóa bỏ gạch ngang trong Google Sheets. Nếu bạn gặp khó khăn trong quá trình thực hiện, đừng ngần ngại để lại ý kiến dưới bài viết, đội ngũ kỹ thuật của Mytour sẽ hỗ trợ bạn. Nếu bạn muốn thêm đường gạch ngang vào chữ trong Google Sheets, bạn chỉ cần chọn biểu tượng chữ S gạch ngang ở giữa. Mọi chi tiết đã được mô tả trong bài viết của Mytour, mời bạn tham khảo.

Xem thêm: Cách thêm đường gạch ngang chữ trong Google Sheet

Giống như vậy, khi bạn soạn văn bản trên Word, có thể xuất hiện chữ có dấu gạch ngang. Lúc này, để văn bản trở nên chuyên nghiệp hơn, bạn cần biết cách xóa dòng kẻ ngang trong Word. Phương pháp này thường áp dụng cho hầu hết các phiên bản Office từ 2016 trở về trước.

Link nội dung: https://career.edu.vn/cach-xoa-dong-ke-trong-google-sheet-a26910.html