Cách mở cốp xe Vision đời cũ bằng chìa khóa NHANH - ĐƠN GIẢN

1. Cách mở cốp xe Vision đời cũ bằng chìa khóa

Các dòng xe Vision đời cũ được sản xuất trước năm 2018 trở về trước chủ yếu là các dòng xe sử dụng ổ khóa cơ truyền thống với chìa khóa vật lý. Kiểu thiết kế khóa này giúp người dùng dễ dàng khởi động xe nhanh chóng ngay trong lần đầu tiên mà không cần phải học cách sử dụng giống như khóa Smartkey.

Cách mở cốp xe Vision đời cũ bằng chìa khóa như sau:

cách mở cốp xe vision đời cũ bằng chìa khóaCách mở cốp xe Vision đời cũ bằng chìa khóa

Như vậy, chỉ với vài thao tác đơn giản là bạn có thể mở cốp yên xe Vision. Nếu muốn đóng cốp lại, bạn chỉ cần ấn mạnh cốp xuống sao cho bạn nghe tiếng kêu “tạch” là được. Vậy với trường hợp muốn mở cốp khi bị mất chìa khóa thì sao? Dưới đây, Alobike sẽ hướng dẫn thêm cho bạn cách mở cốp xe Vision cũ bằng 1 thanh sắt nhỏ trong trường hợp không có chìa khóa. Cụ thể cách thực hiện như nào, mời bạn theo dõi phần tiếp theo của bài viết.

2. Cách mở cốp xe Vision cũ khi mất chìa khóa

Thực tế có không ít chủ xe quên hoặc làm mất chìa khóa xe dẫn đến không thể khởi động xe hoặc không thể mở cốp để lấy đồ. Nếu bạn không mang theo chìa khóa dự phòng hoặc đang cần mở cốp khẩn cấp, có 1 cách được rất nhiều anh em lựa chọn là dùng 1 thanh sắt để mở cốp.

Đây là phương pháp mở khóa phổ biến, không đòi hỏi kỹ thuật cao. Cách mở cốp xe Vision cũ bằng 1 thanh sắt như sau:

2.1 Bước 1: Chuẩn bị dụng cụ

Dụng cụ bạn cần chuẩn bị là 1 thanh sắt nhỏ đã được uốn cong ở phần đầu.

2.2 Bước 2: Tiến hành mở khóa cốp

Đầu tiên, tại vị trí công tắc ấn nút nằm gần ổ khóa, bạn tiến hành luồn thành sắt nhỏ vào giữa khe của công tắc này (Như hình).

mở cốp xe vision đời cũTiến hành mở khóa cốp

Sau khi luồn thanh sắt vào bên trong khoảng 4cm, khi cảm nhận được thanh sắt chạm tới khóa yên, bạn ấn thanh sắt xuống. Nếu nghe thấy tiếng “tạch” phát ra tức là cốp xe đã được mở thành công.

cách mở cốp xe vision cũCốp xe đã được mở khi không cần sử dụng chìa khóa

Cách này mặc dù không tốn quá nhiều sức nhưng đòi hỏi bạn phải kiên nhẫn thực hiện. Mặt khác, do cốp xe Vision khá dễ mở, vì vậy, những tên trộm xe có thể lợi dụng cách này để lấy đồ để bên trong. Do đó, bạn không nên để tiền hoặc những giấy tờ quan trọng bên trong cốp xe nhé.

Nhìn chung, cách mở cốp xe Vision đời cũ bằng chìa khóa hay khi không có chìa về cơ bản là không khó, chỉ với vài thao tác là bạn có thể mở được cốp dễ dàng. Mong rằng với những hướng dẫn trên bạn có thể thực hiện việc mở cốp thành công.

Link nội dung: https://career.edu.vn/mo-cop-xe-vision-doi-cu-a26970.html