Lexus RX500H 2024

Thế hệ thứ 5 của Lexus chính thức ra mắt trên toàn với Lexus RX500H 2024 phiên bản mạnh mẽ, cá tính và có giá thành cao nhất trong những phiên bản RX tại thị trường Việt Nam năm nay.

Sở hữu điểm nhận diện nổi bật so với những người” anh em” khác, Lexus RX500H hấp dẫn mọi ánh nhìn từ xa bởi sự tinh tế, tỉ mỉ, tinh xảo, kết hợp hoàn hảo hình thức với công năng sử dụng thể hiện được đẳng cấp vốn có của nhà Lexus.

I. NGOẠI THẤT XE LEXUS RX500H 2024

Phiên bản mới 2024 của RX500H được nâng cấp và cải thiện phần ngoại thất với sự mềm mại, thanh lịch nhưng không kém phần quyền lực, mạnh mẽ. Phần ngoại thất được trang bị bởi những công nghệ tiên tiến nhất, các chất liệu cao cấp được sử dụng để làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất.

Lexus RX500H 2024 với ngoại hình lịch lãm, sang trọng
Lexus RX500H 2024 với ngoại hình lịch lãm, sang trọng

I.1 - Đầu xe Lexus RX500H

Ở phiên bản mới, RX mới nói chung và Lexus RX500H 2024 nói riêng được cải tiến đổi mới thiết kế lưới tản nhiệt theo dạng đồ họa ma trận bắt mắt. Phần đầu xe được trang bị cụm đèn trước 3 bóng LED kết hợp hệ thống cụm đèn trước 3 bóng LED dạng thấu kính tích hợp cùng đèn báo rẽ LED dạng tia với khả năng chiếu sáng xa gần tối ưu.

Đầu xe Lexus RX500H 2024 là đèn sương mù trước dạng LED tích hợp vào phần dưới cản trước, chiếu sáng liên tục từ trong ra ngoài, tăng khả năng quan sát của người lái. Không chỉ dừng lại ở đó, các mép cạnh bên của lưới tản nhiệt được thiết kế có hình dạng như vết xé giấy. Đầu xe sử dụng hốc gió phụ ở hai bên góc tạo đường nét mềm mại mới mẻ hơn.

I.2 - Thân xe Lexus RX500H 2024

Tại biến thể RX500H 2024, kích thước của xe được giữ nguyên với các số đo Dài x Rộng x Cao tương ứng 4.890×1.920×1.695 mm, chiều dài cơ sở đạt 2.850 mm. Phần thân xe nhẹ và cứng vững, làm từ thép dập nóng chịu lực và nhôm, được gia cố tại những vị trí quan trọng, sử dụng nhiều mối hàn điểm tinh tế và keo dán thân xe, kết hợp cùng kỹ thuật hàn vít hiện đại

Phiên bản mới với thiết kế khung gầm GA-K hoàn toàn mới, tương tự ES và NX, cứng hơn và nhẹ hơn 89,8 kg so với các phiên bản trước đây. RX500H 2023 được trang bị Cột C và cột D sơn đen mang lại hiệu ứng mui bay. Phía dưới là bộ lazang 10 chấu sơn đen giúp tăng khả năng ổn định thân xe tuyệt vời.

I.3 - Đuôi xe Lexus RX 500H 2024

Một trong những điểm quen thuộc của nhà Lexus ở bản RX là là dải đèn LED nối liền với nhau tạo thành chuỗi kéo dài. Bên cạnh đó, thiết kế phần đuôi được làm ngắn lại trong khi phần đầu xe dài hơn mang lại cái nhìn mới mẻ, lạ mắt.

Mặt khác, thiết kế cản sau tinh tế cùng màu với thân xe mang lại cảm giác thanh lịch nhưng vẫn bề thế, quyền lực. Phía cánh hướng gió cùng ăng-ten vây cá trẻ trung cùng với dàn đèn hậu liền mạch một dải vắt trọn bề ngang xe tuy quen thuộc nhưng vẫn vô cùng ấn tượng.

I.4 - Màu sắc đa dạng

Tại đại lý Lexus Việt Nam, RX500 H 2024 được chào bán với đa dạng phiên bản màu: Bạc - Sonic Iridium, Đen - Graphite Black Glass Flake, Trắng - Sonic Quartz, Xám - Sonic Chrom, Đen - Black , Đỏ - Red Mica Crystal Shine, Be - Ice Ecru Mica Metallic, Bạc - Sonic Titanium, Xanh - Terrane Khaki Mica Metallic, Xanh - Deep Blue Mica.

II. NỘI THẤT XE LEXUS RX 350 2024

Là một trong những mẫu xe được mong chờ nhất 2024, Lexus RX500H hứa hẹn mang lại cho khách hàng những trải nghiệm lái hứng khởi với thiết kế nội thất cao cấp nhất kết hợp những công nghệ trang bị hiện đại hàng đầu đi kèm là công năng sử dụng tối ưu.

II.1 - Vô lăng xe Lexus RX500H 2024

Các dòng xe Lexus nói chung đều có phần vô lăng 3 chấu tích hợp nhiều phím chức năng, tính năng sưởi tiện dụng kết hợp lẫy chuyển số và các phím bấm rảnh tay ở phía sau . Phần vô lăng được bọc da cao cấp tỉ mỉ , các chi tiết được mạ crom làm tăng thêm sự sang trọng. Các nút điều khiển trên vô lăng được sắp xếp hợp lý giúp người lái dễ dàng thao tác và xử lý tình huống.

Vô lăng Lexus RX500H 2024 thiết kế bọc da cao cấp
Vô lăng Lexus RX500H 2024 thiết kế bọc da cao cấp

II.2 - Bảng taplo Lexus RX500H 2024

Lexus RX500H phiên bản có bảng đồng hồ trung tâm kết hợp bốn đồng hồ analog làm tăng sự hiện đại của một màn hình kỹ thuật số công nghệ cao. Bên cạnh đó, đồng hồ tốc độ và đồng hồ vòng tua máy thiết kế ba chiều hiện đại ứng dụng công nghệ mới mang đến khả năng hiển thị tuyệt vời.

Không chỉ dừng lại ở đó, tính năng hiển thị đồng bộ thông tin từ hệ thống đa phương tiện lên màn hình cảm ứng EMV ở trung tâm của bảng taplo và màn hình màu TFT đa thông tin 4.2 inch trên bảng đồng hồ trung tâm giúp tăng khả năng tập trung khi lái xe

II.3 - Hệ thống giải trí trang bị cho xe RX500H 2024

Bên cạnh những chức năng giải trí tiện ích khác như: kết nối bluetooth, sạc không dây, ứng dụng hỗ trợ kết nối Apple Carplay, Android Auto… thì ở phiên bản 2024 của RX500H, Lexus trang bị thêm hệ thống âm thanh vòm cao cấp Mark Levinson tạo ra chất âm vượt trội trong khi giảm mức tiêu thụ năng lượng tạo nên tổng thể không gian âm thanh hoàn hảo.

Thêm vào đó, hệ thống giải trí chất lượng cao với hai màn hình LCD 11.6 inch, sử dụng tấm nền IPS cao cấp được bố trí trên lưng hàng ghế trước.

II.4 - Hệ thống điều hòa tiên tiến trên Lexus RX500H 2024

Một trong số những ưu điểm phải kể đến trong phần nội thất của RX500H là hệ thống sưởi ấm và làm mát trong khoang xe. Phí trên nóc xe có thiết kế cửa sổ trời thu hút nhiều ánh sáng vào trong xe, tạo không gian thoáng mát và góp phần tăng diện tích cho không gian xe. Ngoài ra, xe còn có các chức năng như sưởi ấm, lọc khí, lọc bụi,…

II.5 - Khoang hành lý

Với chiều dài cơ sở tương đối lớn tạo nên không gian nội thất rộng rãi, RX500H 2024 hoàn toàn có thể chở năm người lớn với đầy đủ hành lý một cách thoải mái, dễ dàng. Việc sắp xếp hợp lí trong phần nội thất khiến không gian khoang hành lý khá rộng có thể chưa tới 3 - 4 chiếc vali to cùng lúc.

III. GHẾ NGỒI XE LEXUS RX500H 2024

Lexus luôn hướng đến ưu tiên trải nghiệm của khách hàng, vì vậy tất cả ghế ngồi đều được bọc da cao cấp nhất tích hợp những tính năng làm mát, sưởi, thư giãn, công nghệ tiên tiến mang đến cảm giác hưởng thụ tuyệt vời nhất cho người sử dụng.

III.1.Hàng ghế trước

Ghế lái của Lexus RX500H 2024 được thiết kế ôm gọn lấy người điều khiển giúp cố định thân người, tạo cảm giác ổn định trong quá trình di chuyển. Bọc ghế cao cấp với tính năng nhớ vị trí, chỉnh điện 8 hướng hoặc 10 hướng tùy phiên bản có tính năng làm mát, sưởi ghế.

III.2. Hàng ghế sau

Đẳng cấp thương hiệu nhà Lexus trong RX500H còn đến từ sự thoải mái của hàng ghế thứ hai bới không gian rộng rãi, trần xe cao, khoảng để chân rộng và một tư thế ngồi thoải mái. Bên cạnh đó, hàng ghế sau có chức năng ngả lưng chỉnh điện giúp hành khách dễ dàng lựa chọn tư thế ngồi thoải mái nhất, tận hưởng cảm giác hưởng thụ trong suốt hành trình.

IV. VẬN HÀNH LEXUS RX500H 2024

Sau một quá trình không ngừng đổi mới và phát triển, RX 500H 2024 được nâng cấp mạnh mẽ nhất với cấu hình Mild Hybrid bao gồm một động cơ xăng 4 xi-lanh, tăng áp có dung tích 2.4L gia tăng khả năng chứa nhiên liệu. Mặt khác, hệ thống điều khiển điện tử liên tục thay đổi phân phối công suất đến hai cầu, linh hoạt chuyển đổi từ dẫn động cầu trước sang dẫn động bốn bánh mang đến khả năng vận hành ổn định, thuận tiện cho việc lái xe trên mọi địa hình.

Mô-tơ điện công suất cao lắp ở cầu sau, sản sinh tổng công suất tối đa 367 mã lực và mô-men xoắn cực đại 550Nm kết hợp với hộp số tự động siêu thông minh có khả năng dự đoán lực lái xe cần thiết, qua đó tối ưu hóa khả năng tăng tốc.

Động cơ Lexus RX500H 20234 vận hành với công suất cực đại
Động cơ Lexus RX500H 20234 vận hành với công suất cực đại

VI. GIÁ XE LEXUS RX500H 2024

Lexus RX500H 2024 là phiên bản có giá thành cao nhất trong các phiên bản RX. Giá niêm yết tại Việt Nam là 4.940.000.000 VNĐ. Giá lăn bánh tuỳ thuộc vào từng khu vực đại lý. Dưới đây là bảng giá chưa bao gồm giảm giá, khuyến mãi. Bạn có thể liên hệ trực tiếp với đại lý Lexus gần nhất để nhận báo giá:

VII. THÔNG SỐ KỸ THUẬT

Thông số kỹ thuật Lexus RX350 Premium 2024
Thông số kỹ thuật Lexus RX350 Premium 2024

VIII. TỔNG KẾT

Luôn bắt kịp xu hướng và không ngừng cải thiện chất lượng sản phẩm để nâng cấp thương hiệu lên tầm cao mới. Lexus RX500H 2024 là vẻ đẹp của thời đại, tự hào dẫn đầu trong phong cách sống hiện đại và sang trọng. Thiết kế vẻ lịch lãm tinh tế kết hợp với khoa học hiện đại làm bật lên sức quyến rũ mạnh mẽ, mang nét cá tính riêng biệt của RX500H. Xứng đáng là đối thủ cạnh tranh mạnh nhất trong phân khúc xe hạng sang năm nay.

Link nội dung: https://career.edu.vn/lexus-rx500h-a26987.html