Chi tiết 4 cách tra cứu dịch vụ Vinaphone đang sử dụng

Biết được cách kiểm tra dịch vụ đang sử dụng VinaPhone giúp bạn kiểm soát tài khoản của mình tốt hơn. Hiện nay, nhà mạng ưu ái nhiều chương trình giúp khách hàng có thể đăng ký theo mong muốn.

Nếu bạn không biết mình đang sử dụng dịch vụ nào rất dễ khiến bị trừ tiền một cách vô lý. Những trường hợp tự động đăng ký dịch vụ khiến nhiều thuê bao hao hụt tài khoản mà không rõ lý do. Chính vì vậy, bạn nên thường xuyên kiểm tra các dịch vụ đang dùng để bảo vệ tài khoản của mình tốt hơn.

Kiểm tra chương trình KM trên sim Vina của mình

Tài khoản Vinaphone hết hạn sẽ bị gì?

Tổng hợp cách kiểm tra dịch vụ đang sử dụng của VinaPhone

Nếu bạn đang tò mò muốn biết thì bài viết dưới đây chắc chắn dành cho bạn. Có nhiều cách thực hiện các nhau, bạn có thể lựa chọn để tra cứu hợp lý nhé!

1. Kiểm tra dịch vụ VinaPhone đang sử dụng qua SMS

Bạn có thể kiểm tra các dịch vụ của mình đang sử dụng thông qua tin nhắn. Đây cũng là cách dễ thực hiện mà ai cũng có thể thao tác nhanh chóng. Bạn chỉ cần soạn tin theo cú pháp sau:

TK gửi 123

Lưu ý:

» Xem thêm: Cách hủy tất cả các dịch vụ của VinaPhone

2. Kiểm tra các dịch vụ Vinaphone đang sử dụng bằng USSD

Tiến hàng thực hiện thao tác kiểm tra các dịch vụ mà thuê bao bạn đang sử dụng thông qua USSD. Chỉ cần bạn nhấn phím *123# OK hệ thống sẽ hiện ngay dịch vụ đang sử dụng, đăng ký dịch vụ GTGT mạng Vina,… Bạn muốn kiểm tra dịch vụ đang sử dụng để bắt đầu kiểm tra.

» Lý giải: Tại sao bị trừ tiền VinaPhone khi mới nạp thẻ?

3. Kiểm tra thông qua ứng dụng My VNPT

Ứng dụng My VNPT tích hợp nhiều tiện ích như tra cứu lịch sử cuộc gọi, nạp thẻ, thanh toán cước internet,…Bên cạnh đó, bạn muốn kiểm tra dịch vụ mà thuê bao sử dụng cũng có thể đáp ứng được. Các bước thực hiện cụ thể như sau:

Kiểm tra dịch vụ Vinaphone đang dùng trên My VNPT

Kiểm tra dịch vụ Vinaphone đang dùng trên app My VNPT

» Xem ngay: Cách tải app My VNPT VinaPhone chi tiết nhất

4. Kiểm tra dịch vụ sử dụng bằng cách gọi tổng đài

Nếu không thực hiện được tất cả các cách trên, bạn hãy chủ động gọi ngay cho tổng đài qua số 18001091. Bạn cần cung cấp thông tin số điện thoại muốn kiểm tra để nhân viên tư vấn có câu trả lời nhanh nhất cho bạn.

» Tìm hiểu: Tại sao tổng đài 9191 của VinaPhone không gọi được

Với hướng dẫn trên đây, bạn có thể biết được dịch vụ sim VinaPhone đang đăng ký để chủ động hủy nếu không có nhu cầu nữa nhé.

Link nội dung: https://career.edu.vn/cach-kiem-tra-sim-vina-co-dang-ky-dich-vu-a27046.html