Xe Máy Điện Osakar Xmen Sport

Osakar Xmen Sport là một mẫu xe máy điện mang phong cách thể thao cá tính và mạnh mẽ, được sản xuất bởi hãng Osakar. Khung xe được làm từ thép siêu bền, nhựa nguyên sinh thân thiện môi trường. Đây là một lựa chọn phù hợp cho người dùng yêu thích các dòng xe điện Xmen như nam giới, học sinh và sinh viên cá tính.

Đặc điểm nổi bật của xe máy điện Osakar Xmen Sport

gia-xe-dien-osakar-xmen-sport

Xe máy điện Osakar Xmen Sport - Thể thao, bật cá tính cho Genz

Xe điện Xmen Osakar Sport dành riêng cho đối tượng khách hàng là những bạn trẻ GenZ yêu thích sự năng động và nhiệt huyết. Đây hứa hẹn là sẽ mẫu xe điện hoàn hảo cả về chất lượng lẫn giá cả để đồng hành cùng các bạn học sinh, sinh viên đến trường.

Phong cách Xmen thể thao và năng động

Xe máy điện Osakar Xmen Sport được thiết kế theo phong cách Xmen hầm hố, đậm chất thể thao và khỏe khoắn. Các chi tiết trên chiếc xe được dập góc cạnh sắc nét, tạo nên một dáng vẻ mạnh mẽ và cuốn hút.

Bộ tem mới được trang trí bắt mắt xung quanh xe với hình giống như những "đôi mắt", thêm phần độc đáo và cool ngầu. Xmen Sport Osakar cũng đem tới sự đa dạng về màu sắc trẻ trung và năng động, phù hợp với cá tính của người dùng.

Được đánh giá là hầm hố những kích thước và cân nặng của xe điện Xmen Osakar Sport tương đối gọn nhẹ để các bạn học sinh có thể di chuyển và sử dụng linh hoạt.

Kích thước cụ thể của xe là 1820 x 715 x 1085 mm (dài x rộng x cao) và trọng lượng 97 kg. Vị trí để chân và phần yên xe được tối ưu và cải tiến giúp việc lái xe thoải mái và chắc tay hơn.

Các bộ phận trên xe đều được hoàn thiện và láp ráp theo tiêu chuẩn, ăn khớp và chắc chắn. Khung xe từ thép siêu bền, nhựa tổng hợp cao cấp và mặt sơn chống phai màu. Tất cả đem lại độ bền tuyệt vời, xe có tuổi thọ cao và ít xảy ra hỏng vặt.

Trang bị cụm đèn chiếu sáng LED hiện đại

Các cụm đèn chiếu sáng trên xe góp phần làm cho tổng thể hài hòa và đẹp mắt hơn. Các bóng đèn dạng LED có tuổi thọ lâu dài và ít tiêu hao điện năng.

Đèn xi nhan và đèn hậu có khả năng báo hiệu rõ ràng, giúp xe an toàn hơn khi di chuyển trên đường. Đặc biệt, đèn pha với một bóng LED cỡ lớn có cường độ sáng vượt trội, cho tầm nhìn hiệu quả trong mọi điều kiện ánh sáng.

Trang bị lốp, hệ thống phanh và giảm xóc chất lượng

Xe máy điện Osakar Xmen Sport sử dụng loại lốp không săm tiết diện lớn kích thước 90/90 - 12, tải trọng 54J và áp suất lốp 250kPA, đảm bảo an toàn tối đa khi di chuyển. Thiết kế như thế giúp bám đường vững chắc, đặc biệt là vào các đoạn đường quanh co và cua với tốc độ cao.

Cùng với đó, xe còn trang bị hệ thống phanh tiên tiến với bộ phanh đĩa bánh trước và phanh cơ tang trống bánh sau. Kết hợp cùng bộ giảm xóc hiện đại cho phép dừng xe an toàn và chính xác khi đang đi với tốc độ cao, quá trình phanh ổn định trên mọi địa hình.

Đây là một ưu điểm lớn của xe điện Xmen Osakar Sport so với các dòng xe máy điện khác cùng phân khúc.

Sở hữu hiệu năng ưu việt nhờ động cơ khỏe

Osakar Xmen Sport được trang bị động cơ điện loại một chiều không chổi than có công suất lớn nhất 1.600 W, cho tốc độ tối đa 41km/h, giúp vận hành mạnh mẽ và linh hoạt, vượt qua bất kỳ loại địa hình nào dù leo dốc, vượt hầm hay lội nước. Trọng tải mà xe có thể chở được tối đa là 2 người hoặc 180 kg.

Xe sử dụng bộ 5 bình ắc quy với tổng dung lượng là 60V - 20Ah, cho phép chạy được quãng đường dài từ 70 đến 100 km chỉ trong một lần sạc. Với phạm vi hoạt động như thế, bạn có thể thoải mái đi học hay đi chơi trong nhiều ngày mới cần sạc lại 1 lần.

Mua xe điện Xmen Osakar Sport chính hãng, trả góp 0% tại HDGo.vn

Bạn đang tìm kiếm chiếc xe máy điện Osakar Xmen Sport chính hãng và muốn mua hàng trả góp? Hãy đến ngay hệ thống showroom HDGo.vn - nơi bạn có thể tìm thấy được những dòng xe chạy điện chất lượng cao và có chính sách trả góp 0% hấp dẫn.

Chúng tôi tự hào là một trong những địa chỉ uy tín hàng đầu trong việc phân phối xe đạp điện, xe máy điện chính hãng. Với sự đa dạng về mẫu mã và chất lượng của sản phẩm, bạn sẽ tìm được chiếc xe với màu sắc mà bạn yêu thích.

Giá xe Osakar Xmen Sport hiện nay bán tại HDGo.vn16.990.000đ (giá có thể thay đổi theo chương trình khuyến mãi). Mức giá này rất vừa túi tiền của nhiều quý khách hàng đang dự định mua cho con em mình chiếc xe máy điện đi học.

Bạn có thể cập nhật các ưu đãi và giá sản phẩm mới nhất thông qua đường dây nóng 1800 0012 (free cước cuộc gọi).

Khoản chi Số tiền (VND) Giá bán (đã bao gồm VAT) 16.990.000 Lệ phí trước bạ (5% - lần đầu) 849.500 Phí đăng kí biển số

Khu vực I: 2.000.000

Khu vực II: 400.000

Khu vực III: 150.000

Phí bảo hiểm trách nhiệm dân sự 66.000

Để đặt hàng thì vui lòng nhấp vào nút MUA NGAY bên dưới và đợi liên hệ xác nhận đơn hàng nhé. Chúng tôi hy vọng sẽ giúp bạn tìm được sản phẩm phù hợp với ngân sách và nhu cầu sử dụng của bạn.

Link nội dung: https://career.edu.vn/xmen-osakar-sport-a27071.html