Con gái đeo kính để tóc gì? Top 8+ kiểu tóc thời thượng

Đối với những cô nàng mang kính cận, việc lựa chọn kiểu tóc phù hợp sẽ giúp họ trở nên nổi bật, thu hút ánh nhìn từ mọi người. Hơn nữa, kiểu tóc hợp với kính cận còn góp phần tạo điểm nhấn giúp bạn trở nên xinh xắn và đáng yêu. Vậy con gái đeo kính để tóc gì? Hãy cùng Mắt kính Nam Quang tìm hiểu thêm những kiểu tóc đẹp, phù hợp cho các cô nàng đeo kính qua bài viết sau.

1. Tóc dài thẳng tỉa Layer

Kiểu tóc này được giới trẻ rất ưa chuộng hiện nay bởi tóc dài thẳng tỉa layer giúp tăng độ dày và bồng bềnh cho tóc, khiến cho bạn trở nên xinh đẹp và nữ tính hơn.

Những bạn có khuôn mặt dài, trán cao rất hợp với kiểu tóc này vì những khuyết điểm trên khuôn mặt sẽ được che bớt và những vẻ đẹp sẵn có sẽ được tôn lên. Đây là kiểu tóc không bao giờ lỗi mốt đối với các bạn trẻ hiện nay.

con gai deo kinh de toc gi
Các cô nàng bị cận có khuôn mặt dài và trán cao nên để tóc dài thẳng tỉa layer

2. Tóc dài rẽ ngôi giữa

Nếu bạn nữ nào theo đuổi phong cách đơn giản những vẫn giữ được nét thanh lịch, hiện đại thì nên ưu tiên lựa chọn kiểu tóc này.

Khi mắt kính kết hợp với kiểu tóc dài rẽ ngôi giữa sẽ tôn lên sự trưởng thành, chín chắn. Các cô nàng ở độ tuổi 30, đã đi làm hoặc những bạn nữ có dáng mặt dài, nhỏ hoặc có góc cạnh là những đối tượng có phong cách phù hợp với kiểu tóc này nhất.

con gai deo kinh de toc gi
Các cô gái để tóc dài rẽ ngôi giữa toát lên vẻ lịch sự và thanh lịch

3. Tóc xoăn sóng Hàn Quốc có mái

Nếu bạn muốn trở nên vừa năng động, thu hút vừa toát lên vẻ nữ tính đừng ngần ngại hãy thử kiểu tóc xoăn sóng Hàn Quốc có mái.

Khi bạn kết hợp cùng kính cận sẽ mang đến một vẻ đẹp hoàn mỹ, đem tới nguồn năng lượng tươi trẻ, đáng yêu và nổi bật trong ánh nhìn của mọi người.

Cách tạo kiểu tóc này sẽ giúp khuôn mặt bạn trở nên cân đối, hài hòa và che đi những khuyết điểm trên mặt.

con gai deo kinh de toc gi
Nếu muốn trở nên trẻ trung và năng động hãy thử kiểu tóc xoăn sóng Hàn Quốc có mái

4. Tóc dài để mái, uốn xoăn đuôi

Tóc dài để mái, uốn xoăn đuôi là kiểu tóc hoàn hảo dành cho những cô nàng đeo kính có dáng mặt tròn cùng gò má cao. Kiểu tóc này sẽ giúp bạn trở nên đáng yêu, nữ tính hơn trong mắt người đối diện.

Ngoài ra, bạn cũng có kể kết hợp sử dụng với gọng kính vuông để tạo sự hài hòa với dáng mặt cùng kiểu tóc này hơn.

con gai deo kinh de toc gi
Bạn gái bị cận có khuôn mặt tròn và gò má cao nên thử để tóc dài để mái, uốn xoăn đuôi

5. Tóc dài thẳng, có mái ngang hoặc không mái

Đây là một trong những kiểu tóc không cần tạo kiểu cầu kỳ nhưng vẫn mang lại sự dịu dàng, mộc mạc, đơn giản và tinh tế cho mọi kiểu khuôn mặt khác nhau.

Tóc dài thẳng mái ngang chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho những bạn có vầng trán cao bởi không những giúp che đi khuyết điểm này mà còn tăng thêm nét dịu dàng, nữ tính.

Ngược lại, các bạn nữ có đường nét khuôn mặt hài hòa thì để tóc dài thẳng có mái ngang hay không đều rất phù hợp và càng thêm xinh đẹp.

con gai deo kinh de toc gi
Tóc dài thẳng mái ngang sẽ giúp bạn che đi vầng trán cao

6. Tóc ngắn nhuộm màu

Nếu bạn nhuộm thêm màu sắc cho mái tóc ngắn của mình thì sẽ không làm cho gương mặt đeo kính bị thô kệch mà khiến bạn trở nên cá tính và sành hiệu.

Mái tóc ngắn có ưu điểm nổi trội hơn tóc dài hay ngang vai là nó có thể dễ dàng hợp với mọi khuôn mặt, trông gọn gàng hơn và đem đến nguồn năng lượng trẻ trung và năng động.

con gai deo kinh de toc gi
Để trông nổi bật và thu hút hơn hãy nhuộm màu cho mái tóc ngắn của bạn

7. Tóc bob mái ngố siêu yêu

Nếu bạn thích sự trẻ trung, năng động và cá tính hãy thử để tóc bob mái ngố và sử dụng kính có dạng tròn để trông dễ thương hơn.

Những bạn nữ đeo kính nên ưu tiên lựa chọn kiểu tóc này và kết hợp với gọng kính mắt tròng để giúp bạn “hack”, trở nên đáng yêu và thu hút trong mắt của người xung quanh.

con gai deo kinh de toc gi
Bạn sẽ trông trẻ hơn vài tuổi nếu để kiểu tóc bob mái ngố

8. Tóc ngắn ngang vai được uốn cụp, mái thưa

Tóc ngắn ngang vai, uốn cụp, mái thưa là một trong những kiểu tóc rất phổ biến đối với các bạn trẻ cận thị. Bởi khi để tóc này các bạn nữ sẽ có ngoại hình trẻ trung, xinh xắn và rất đáng yêu. Ngoài ra, bất kỳ độ tuổi và dáng mặt nào cũng có thể để kiểu tóc này.

con gai deo kinh de toc gi
Kiểu tóc ngắn ngang vai, uốn cụp, mái thưa phù hợp với mọi độ tuổi

9. Tóc ngắn thẳng, mái ngang

Tóc ngắn thẳng, mái ngang là kiểu tóc cực kỳ xinh xắn mà những bạn nữ bị cận không nên bỏ qua. Các cô nàng tràn đầy năng lượng, tươi trẻ rất hợp với nét đẹp trẻ trung và hiện đại mà kiểu tóc này đem đến.

Đây là một trong những kiểu tóc được rất nhiều bạn trẻ biết đến và bất kỳ khuôn mặt nào cũng có thể để được. Khuôn mặt bạn sẽ trông dễ thương hơn bởi phần mái ngang đã giúp che bớt phần trán dài.

con gai deo kinh de toc gi
Tóc ngắn thẳng, mái ngang giúp bạn trông rất hiện đại

Xem thêm:

Bài viết trên đây của Mắt kính Nam Quang đã tổng hợp toàn bộ những gợi ý về kiểu tóc phù hợp với những cô nàng đeo kính. Mong rằng những thông này sẽ giúp bạn lựa chọn được kiểu tóc xinh đẹp giúp bạn gây được ấn tượng với mọi người.

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc kính để kết hợp với kiểu tóc của mình hãy gọi ngay đến hotline 0909. 109. 955 - 0933. 603. 038 hoặc truy cập website: matkinhnamquang.com để chọn được chiếc kính chất lượng và phù hợp nhất.

Link nội dung: https://career.edu.vn/toc-layer-cho-nu-deo-kinh-a27237.html