Serum HA SMAS cấp ẩm, dưỡng sáng da 100ml

Serum HA SMAS được xem như giải pháp “cấp cứu” tức thì cho những làn da thô sần, thiếu sức sống được tái sinh nhờ ứng dụng công thức cải tiến với hoạt chất HA dưới dạng phân tử siêu nano, bổ sung Niacinamide cùng các chiết xuất tự nhiên từ hoa oải hương, bạc hà, tràm trà giúp tăng khả năng dưỡng ẩm, làm đều màu da và tăng cường giữ nước cho làn da luôn căng mướt, rạng ngời, tươi tắn.

Xem thêm:

Giới thiệu Serum Hyaluronic Acid Smas

Công dụng SMAS HA Plus Hyaluronic Acid Premium Ampoule 100ml

Serum HA Plus Smas có tốt không?

Công dụng SMAS HA Plus Hyaluronic Acid Premium Ampoule 100ml

Tinh chất dưỡng ẩm SMAS REVIEW

Thành phần

Cách dùng

Có thể sử dụng 2 lần mỗi ngày vào buổi sáng và tối trước khi ngủ:

Lưu ý:

Tinh chất dưỡng ẩm SMAS REVIEW

Serum HA SMAS cấp ẩm, dưỡng sáng da 100ml

Những câu hỏi thường gặp khi sử dụng Serum HA Smas 100ml

SMAS Hyaluronic Acid Premium Ampoule có gây kích ứng không?

Sản phẩm sử dụng các hoạt chất lành tính với nồng độ vừa phải và không chứa chất phụ gia, cồn gây hại cho da; đồng thời đã thông qua quá trình kiểm nghiệm đạt chuẩn chất lượng. Vì thế mọi người có thể yên tâm trải nghiệm mà không lo kích ứng với làn da.

Serum HA SMAS giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

Hiện nay, serum HA Smas 100ml đang được phân phối phổ biến trên toàn quốc. Trong đó, xachtaynhat.net là một trong những địa chỉ mua sắm được người tiêu dùng đánh giá chất lượng, cam kết cung cấp đa dạng các dòng sản phẩm ngoại nhập chính hãng 100%. Và mọi thông tin cập nhật về sản phẩm, giá cả cũng như chương trình ưu đãi sẽ luôn được đội ngũ nhân viên tại đây tư vấn, hỗ trợ khách hàng tốt nhất.

Link nội dung: https://career.edu.vn/serum-smas-ha-review-a27261.html