Nước SỐT SA TẾ Nhà Nấu Như Bình Làm Nguyên Liệu Bánh Tráng Trộn Thơm Ngon Đậm Vị BÁN BAO ĐẮT HÀNG

Sốt sa tế thực hiện đơn giản, với các nguyên liệu quen thuộc, đem đến thành phẩm hương vị ngon khó cưỡng, được kết hợp với nhiều món ngon khác nữa. Sau đây, Bánh Tráng Tây Ninh sẽ hướng dẫn bạn cách làm nước sa tế tại nhà đơn giản và nhanh chóng.

Nguyên liệu bánh tráng trộn gồm những gì? Thành phần ra sao? Cách làm thế nào? Mua ở đâu uy tín? Hãy cùng Bánh Tráng Tây Ninh tham khảo ngay nhé!

Chuẩn Bị Nguyên Liệu Làm Sốt Sa Tế Chấm Bánh Tráng Thơm Ngon

SỐT SA TẾ

Cách Làm Nước Sốt Sa Tế Chấm Bánh Tráng

Bước 1: Sơ Chế Nguyên Liệu

Tỏi và hành tím bóc vỏ, rửa sạch. Ớt sừng bỏ cuống, rửa sạch. Riêng từng loại cho vào máy xay sinh tố xay cho nhuyễn.

Bước 2: Tiến Hành Làm Nước Sốt

Bảo Quản Nước Sa Tế Nhà Nấu

Hãy chờ nước sa tế nguội hẳn, rồi cho vào lọ thủy tinh có nắp đậy, bảo quản ở ngăn mát tủ lạnh để dùng được lâu hơn. Nước sa tế nhà nấu được thực hiện theo các bước chỉ dẫn trên được bảo quản rất lâu, kéo dài khoảng độ 1 tháng.

Mua Nước Sốt Sa Tế Tại Cửa Hàng Uy Tín

Nếu bạn không có đủ thời gian hoặc công việc quá bận bịu để xuống bếp hay không khéo tay trong việc chế biến thì có thể mua nước sa tế chấm tại các cửa hàng, siêu thị uy tín. Khi chọn mua sản phẩm nên chú ý tới các tiêu chí như nguồn gốc xuất xứ, ngày sản xuất, hạn sử dụng, thành phần… để an toàn cho sức khỏe.

Đừng ham của rẻ mà mua phải sản phẩm kém chất lượng, ảnh hưởng tới sức khỏe và hệ tiêu hóa. Thông thường ở Tây Ninh, nước sa tế được đóng gói theo quy cách 500gr/ chai, hạn sử dụng 1 tháng. Đây là gia vị được kết hợp cùng với bánh tráng trộn, tạo nên món ăn vặt có hương vị ngon khó cưỡng.

Khi ăn món ăn vặt “thần thánh” này, bạn sẽ cảm nhận độ dai dẻo của bánh tráng phơi sương, vị chua của xoài bào sợi, các hương vị của các topping khác nữa và vị cay nồng xé lưỡi của sa tế. Điều này làm cho thực khách có cảm giác khoan khoái, kích thích… khi thưởng thức.

Tự làm nước sốt sa tế tại nhà đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Bánh Tráng Tây Ninh hi vọng bạn bỏ túi các bước để làm nước sa tế nhà nấu có hương vị thơm ngon, khó cưỡng lại được. Vậy còn chần chừ gì nữa mà không bắt tay vào thực hiện ngay để cuối tuần rủ bạn bè về lai nhai món ăn vặt “thần thánh”.

Link nội dung: https://career.edu.vn/cach-lam-banh-trang-tron-sa-te-a28575.html