Cách quan hệ bằng miệng cho “cậu nhỏ” để đưa chàng “lên đỉnh”!

Oral sex là một trong những kiểu yêu không thể thiếu khi quan hệ tình dục. Hơn thế nữa, nếu đối phương biết cách quan hệ bằng miệng, điều đó sẽ khiến cho họ trở nên quyến rũ, từ đó cũng giúp cuộc yêu rạo rực và cháy bỏng hơn. Do đó, để chàng tận hưởng được cảm giác “lên đỉnh” ngay cả khi chưa thâm nhập vào âm đạo, hãy cùng Pharmacity khám phá 8 bước để oral sex hiệu quả ngay dưới dây.

Hướng dẫn cách quan hệ bằng miệng cho chàng lên đỉnh

Để giúp chàng lên đỉnh với nhiều chiêu thức khác nhau cũng như làm tăng kỹ năng phòng the của các bạn nữ, bạn có thể tham khảo 8 bước hướng dẫn chi tiết cách quan hệ bằng miệng sau đây. Bao gồm:

height=

Tạo cho nhau không gian riêng tư sẽ giúp chàng dễ “lên đỉnh” hơn

Đàn ông sẽ nghĩ gì khi bạn hôn “cậu bé”?

Sau khi đã tìm hiểu các cách quan hệ bằng miệng giúp chàng lên đỉnh, liệu bạn có thắc mắc rằng: “Đàn ông sẽ nghĩ gì khi bạn hôn vùng kín của họ?”. Thật ra, dương vật là một bộ phận sinh dục cực kỳ nhạy cảm của nam giới, nên bạn chỉ cần vuốt ve nhẹ nhàng hoặc âu yếm chúng trong tay hoặc miệng cũng có thể khiến chàng nhanh chóng xuất tinh và thỏa mãn. Do đó, họ sẽ luôn cảm thấy hưng phấn và cảm kích nếu bạn chiều chuộng anh ấy theo nhiều cách khác nhau.

height=

Đàn ông sẽ nghĩ gì khi bạn hôn “cậu bé”?

Cách giữ an toàn khi quan hệ bằng miệng

Tuy oral sex mang lại cho bạn và người ấy những khoái cảm rất tuyệt vời, nhưng đồng thời chúng cũng tồn tại những rủi ro nguy hiểm. Vì thế, bên cạnh việc hướng dẫn cách quan hệ bằng miệng hiệu quả, Pharmacity sẽ cung cấp cho bạn những phương pháp giúp cả hai luôn giữ được an toàn khi áp dụng chiêu thức “yêu” bằng miệng.

Sử dụng bao cao su khi làm tình bằng miệng

Để tránh được các bệnh lây nhiễm qua đường tình dục, với việc quan hệ bằng miệng bạn nên sử dụng màng chắn miệng, đồng thời chủ động nhắc nhở chàng sử dụng bao cao su khi làm tình. Bởi đây là cách tốt nhất để giúp cả hai đều có đời sống tình dục an toàn cũng như tránh được việc có thai ngoài ý muốn.

Luôn vệ sinh cơ thể sạch sẽ trước khi bắt đầu cuộc yêu

Việc giữ vệ sinh cho cơ thể, đặc biệt là vùng kín luôn là ưu tiên hàng đầu. Thêm vào đó, nam giới cũng cần “chăm sóc” cậu bé thật kỹ trước khi lâm trận. Vì điều này sẽ giúp cho đối phương cảm thấy thoải mái hơn khi quan hệ bằng miệng cho chàng.

height=

Luôn vệ sinh cơ thể sạch sẽ trước khi bắt đầu cuộc yêu

Khám sức khỏe định kỳ

Thật vậy, mỗi năm cả hai hãy cùng nhau đi khám phụ khoa và nam khoa một lần. Bởi thói quen khám sức khỏe định kỳ sẽ giúp bạn và người ấy phát hiện kịp thời các bệnh viêm nhiễm nếu có dấu hiệu bất thường nào. Thêm vào đó, khi cả hai có sức khỏe tình dục tốt thì cũng là một yếu tố giúp những cuộc yêu trở nên mặn nồng và viên mãn hơn.

Không oral sex khi miệng đang có vết thương hở

Đối với các vết thương hở đều rất dễ khiến mầm bệnh xâm nhập vào cơ thể. Ngoài ra, những vết thương như lở miệng, áp xe miệng, chảy máu chân răng,… nếu không được điều trị kịp thời và khi oral sex sẽ khiến chúng lâu lành hơn. Vì thế, nếu bạn đang gặp các vấn đề về miệng, hãy thẳng thắn chia sẻ với chàng để có những kiểu yêu phù hợp hơn.

height=

Không oral sex khi miệng đang có vết thương hở

Như vậy, bài viết đã cung cấp cho bạn đọc một số cách quan hệ bằng miệng hấp dẫn cùng với những lưu ý khi oral sex. Hy vọng với những thông tin mà Pharmacity đã chia sẻ phía trên sẽ giúp bạn có thêm nhiều kiến thức hơn trong việc quan hệ tình dục với người ấy nhé!

Nguồn tham khảo: Tổng hợp

Xin lưu ý: Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo. Độc giả vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể và chính xác nhất.

Link nội dung: https://career.edu.vn/con-gai-bu-cu-dan-ong-a29344.html