Xem hồ sơ TikTok của người khác mà không bị phát hiện

TikTok, là một nền tảng chứa hàng loạt video ngắn hấp dẫn, đa dạng về nội dung và thể loại. Chính sự hấp dẫn của nó đã thu hút một lượng lớn người dùng, biến nó thành một mạng xã hội phổ biến. Tương tự như các mạng xã hội khác, TikTok cho phép bạn tạo tài khoản, đăng video và thậm chí xem nội dung của người khác. Tuy nhiên, có cách xem hồ sơ TikTok của người khác mà không bị phát hiện không? Công Ty Quảng Cáo Marketing Online Limoseo sẽ giúp bạn khám phá điều này.

cách xem hồ sơ tiktok của người khác mà không bị phát hiện

1. Tại sao người dùng biết bạn đã xem hồ sơ TikTok của họ?

TTrước hết, nếu bạn xem video của người khác trên TikTok và thực hiện các tương tác như thả tim hoặc bình luận, người đó thường sẽ biết rằng bạn đã xem video của họ. Tuy nhiên, trong trường hợp bạn không để lại bất kỳ dấu vết nào, tài khoản đó vẫn có khả năng phát hiện rằng bạn đã ghé qua trang cá nhân của họ. Lý do cụ thể là:

tại sao người dùng biết bạn đã xem hồ sơ tiktok của họ

2. Cách ẩn danh khi xem hồ sơ của người khác

Nếu bạn muốn xem hồ sơ của một người nào đó trên TikTok mà không muốn họ phát hiện ra thì trong quá trình thực hiện, bạn có thể xem dưới dạng ẩn danh. Dưới đây là cách xem TikTok của người khác mà không bị phát hiện:

2.1. Tắt lịch sử xem hồ sơ

Cách tắt chế độ xem hồ sơ TikTok được thực hiện như sau:

2.2. Xem TikTok với trình duyệt khách

Bạn cũng có thể thử duyệt TikTok với tư cách là trình duyệt khách để xem hồ sơ mà không để lại dấu vết. TikTok vẫn cho phép bạn trải nghiệm nội dung thú vị mà nó cung cấp mà không yêu cầu bạn phải đăng ký tài khoản hoặc đăng nhập.

Vì vậy, bạn có thể đăng xuất khỏi tài khoản TikTok của mình bằng cách truy cập vào hồ sơ, sau đó nhấp vào biểu tượng ba dòng và chọn “Cài đặt và quyền riêng tư”. Cuộn xuống và nhấp vào “Đăng xuất”. Điều quan trọng cần lưu ý là khi bạn đăng xuất, có thể bạn sẽ mất các bản nháp đã lưu trên tài khoản của mình.

Ngoài ra, bạn có thể truy cập TikTok thông qua trình duyệt web và tìm kiếm hồ sơ của người dùng. Bằng cách sử dụng TikTok trên web mà không cần đăng nhập vào tài khoản, bạn có thể xem nội dung với tư cách là người tham quan. Tuy nhiên, bạn sẽ không thể thực hiện các tương tác như thả tim, bình luận hay lưu video yêu thích.

2.3. Sử dụng nick khác

Một cách khác là tạo một tài khoản thứ hai trên TikTok, không tiết lộ danh tính của bạn. Việc thiết lập tài khoản TikTok thứ hai khá đơn giản và không yêu cầu cung cấp thông tin cá nhân của bạn. Tài khoản thứ hai sẽ giúp bạn xem hồ sơ của người dùng mà họ không biết bạn là ai.

2.4. Sử dụng ứng dụng thứ 3

Sử dụng ứng dụng MonokaiToolkit cũng là phương pháp hữu ích để xem hồ sơ TikTok của nguiowif khác mà không bị phát hiện. Các thực hiện khá đơn giản, bạn chỉ cần tuân theo các bước sau đây:

Bây giờ, khi bạn xem hồ sơ TikTok của người khác, họ sẽ không nhận được thông báo và không biết bạn đã xem hồ sơ của họ.

3. Hướng dẫn cách xem hồ sơ TikTok của người khác mà không bị phát hiện

Để xem hồ sơ TikTok của người khác mà không để họ phát hiện, bạn có thể vô hiệu hóa tùy chọn “Số lượt xem hồ sơ”. Đồng thời, để tăng tính bảo mật, bạn cũng có thể vô hiệu hóa tùy chọn “Lịch sử xem bài đăng”. Lưu ý rằng sau khi tắt chúng, bạn cũng sẽ không thể xem ai đã ghé thăm tài khoản của bạn, vì vậy hãy cân nhắc trước khi thực hiện.

3.1. Vô hiệu hóa “Số lượt xem”

vô hiệu hóa số lượt xem tiktok

3.2. Vô hiệu hóa “Lịch sử xem bài đăng”

hướng dẫn cách xem hồ sơ tiktok của người khác mà không bị phát hiện

4. Cách xem ai đã xem hồ sơ TikTok của mình

Đầu tiên, bạn cần kích hoạt tùy chọn “Số lượt xem hồ sơ” (Thực hiện theo các bước tương tự việc tắt tùy chọn số lượt xem hồ sơ ở trên và bật tùy chọn này lên).

Tiếp theo, để xem danh sách những người đã xem hồ sơ của bạn, hãy mở ứng dụng TikTok và chọn tab “Hồ sơ”. Sau đó, nhìn vào phía trên và bấm vào biểu tượng hai chân nằm cạnh biểu tượng ba gạch ngang ở góc trên cùng bên phải của màn hình. Lưu ý rằng nếu có người nào đó đã xem hồ sơ của bạn, biểu tượng hai chân sẽ thay đổi thành hình đại diện của họ. Hãy nhớ rằng số lượt xem hồ sơ chỉ được lưu trong vòng 30 ngày.

Trong quá trình sử dụng TikTok, có lẽ bạn muốn giữ tên của mình ẩn danh khi xem hồ sơ của người khác, có thể vì nhiều lý do khác nhau. Trải nghiệm cá nhân trên TikTok phần lớn phụ thuộc vào cách bạn tận dụng các tính năng theo ý muốn. Hy vọng rằng hướng dẫn của Công Ty Quảng Cáo Marketing Online Limoseo về cách xem hồ sơ TikTok của người khác mà không bị phát hiện có thể giúp bạn khám phá thêm những trải nghiệm thú vị trên mạng xã hội phổ biến này!

Limoseo - Công ty Dịch vụ SEO & Thiết kế Website
Limoseo - Công ty Dịch vụ SEO & Thiết kế Website

Link nội dung: https://career.edu.vn/cach-xem-ho-so-cua-nguoi-khac-tren-tiktok-ma-khong-ai-biet-a29346.html