Peugeot Traveller

Nhiều khách hàng tham quan cảm thấy nhỏ bé đứng cạnh Peugeot Traveller 2021 với thân hình đồ sộ. Với hai số đo 5315 x 1935 x 1915 mm của bản Luxury, 5315 x 1935 x 2030 mm ở bản Premium, Traveller chính thức trở thành chiếc MPV lớn nhất Việt Nam.

Nhìn từ trực diện, khách hàng có thể cảm nhận “chất” lãng tử của Peugeot Traveller thông qua các đường nét uốn lượn tinh tế. Cụm đèn trước của xe được khắc hoạ hình miệng chim ưng sắc nhọn trông rất lôi cuốn nhờ có công nghệ LED đi cùng.

Mặt ca lăng tạo dấu ấn đậm nét với tạo hình dạng lưỡi liềm, xung quanh là viền crom bóng bẩy. Bên trong là các chi tiết có hoa văn cầu kì xếp dày đặt cạnh nhau tạo thành chiếc khiên cứng cáp cho phần đầu xe.

Bộ khuếch tán trung tâm có thiết kế hình cánh chim to bản gồm nhiều khe hút gió giúp xe cải thiện tính khí động học. Trên “đôi cánh” còn được tích hợp dải đèn LED dạng chữ “L” xếp ngược lạ mắt. Bên dưới là cụm đèn sương mù hình tròn.

Phía trên bộ khuếch tán còn có khe hút gió nhỏ gồm hai nan giúp tăng cường khả năng làm mát cho phần động cơ. Trong khi các đối thủ có ăng ten nằm phía sau thì Traveller lại có bố trí trên đầu xe khá lạ mắt.

Tổng thể phần thân xe là một khối hình hộp vuông vức giống như cách thiết kế thường thấy trên những chiếc xe hạng sang Range Rover. Tuy nhiên, bộ mâm 17 inch được trang bị khá nhỏ so với hông xe. Bù lại người dùng sẽ có bộ lốp rất dày đảm bảo cho sự êm ái.

Peugeot Traveller sử dụng cặp gương chiếu hậu có khả năng gập-chỉnh điện, chống chói tự động và tích hợp đèn báo rẽ. Hai hàng ghế phía sau đều được trang bị kính tối màu giúp hạn chế ánh nắng gay gắt từ bên ngoài và tăng vẻ sang trọng.

Đặc biệt hông xe còn có tính năng cảm biến đá chân dùng để mở cửa. Khi đặt bàn chân ở góc cản sau, cửa sẽ tự động mở. Để đóng cửa, người dùng thực hiện lại thao tác tương tự.

Đèn hậu của Peugeot Traveller 2021 có thiết kế dạng hình trụ chia thành 3 tầng khá tương đồng với đèn hậu của Ford Transit. Đuôi xe Traveller vẫn được trang bị kình tối màu như ở phần hông giúp tôn lên vẻ đẳng cấp.

Link nội dung: https://career.edu.vn/peugeot-9-cho-a29411.html