Tử vi hôm nay 16/10/2022 của 12 cung hoàng đạo

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Xem tử vi ngày 16/10/2022 của 12 cung hoàng đạo nói rằng Bạch Dương sẽ nhận được vui về vấn đề tài chính. Một cơ hội đầu tư sẽ xuất hiện ngay trước mắt cung hoàng đạo này, nếu biết cách nắm bắt thì chắc chắn bạn sẽ mang về những khoản lợi sẽ không nhỏ.

Mọi chuyện dường như đang diễn ra rất suôn sẻ đối với bạn. Vấn đề công việc đang đi theo kế hoạch mà chòm sao này đã đề ra từ trước. Dù thử thách có khó khăn đến mấy bạn cũng sẽ biết cách để vượt qua một cách dễ dàng. Nhưng bạn cũng không nên vì vậy mà tỏ ra kiêu căng.

Tinh thần thể dục thể thao của cung hoàng đạo này trong khoảng thời gian này rất đáng tuyên dương. Đơn giản chỉ là những bài tập buổi sáng nhẹ nhàng cũng sẽ giúp cho bạn có được sự khỏe mạnh hơn nhiều.

Con số may mắn của Bạch Dương là 82

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Kim Ngưu là người cẩn thận, nghiêm túc trong công việc nên bạn được đồng nghiệp quý mến và cấp trên đánh giá cao. Đó là lý do bạn có nhiều cơ hội thăng tiến trong công việc.

Túi tiền của chòm sao này vẫn rất thoải mái và rủng rỉnh để có thể chi tiêu. Kim Ngưu còn dễ dàng nhìn ra được cho bản thân mình những cơ hội kiếm tiền hiếm có.

Trong chuyện tình cảm, Kim Ngưu có sức thu hút mọi người yêu mến, vì thế cung hoàng đạo này hãy luôn ở trong tình trạng tươm tất, vui vẻ nhất có thể.

Con số may mắn của Kim Ngưu là 9

Song Tử (21/5 - 20/6)

Song Tử sẽ có thể bộc lộ được tài năng, thực lực của mình. Không khó để cung hoàng đạo này hoàn thành mọi chuyện nhanh chóng trong ngày hôm nay. Không ai có thể phủ nhận được sự nhanh trí và sáng tạo độc đáo mà bạn đang có.

Ngày hôm nay cung hoàng đạo này sẽ phải chi ra một số tiền cho những món đồ Song Tử đã đặt mua từ những ngày trước đó. Tiền trong ví của Song Tử cũng vì thế mà cứ vơi dần đi.

Sẽ có lúc cung hoàng đạo này có mong ước rằng bản thân sẽ có thể sửa được cái tính “sáng nắng, chiều mưa” của bản thân mình. Nhất là trong ngày hôm nay, sự thất thường của bạn sẽ khiến cho nửa kia phải cảm thấy bực bội và khó chịu.

Con số may mắn của Song Tử là 12

Tử vi hôm nay 16/10/2022 của 12 cung hoàng đạo - Ảnh 1

Cự Giải (21/6 - 22/7)

Hôm nay Cự Giải khá hào phóng. Đối với bạn, tạo ra nhiều niềm vui cho mọi người mới thực sự đem lại niềm vui cho bạn. Thế nhưng cẩn thận kẻo lòng tốt của bạn bị người ta lợi dụng.

Lo lắng cho tương lai là tốt vì chúng thúc đẩy bạn hành động nhưng lo quá mức lại chỉ làm tốn năng lượng của bạn mà thôi. Vì thế, thay vì ngồi một chỗ lo lắng hãy tìm một việc thiết thực để làm. Hãy cẩn thận với những thói quen cản đường bạn đạt mục tiêu cuộc sống.

Bạn nên tăng số lượng chất béo hữu ích trong chế độ ăn uống được chứa trong các sản phẩm như: cá, thịt và dầu thực vật. Chế độ ăn uống này sẽ giúp giảm nguy cơ phát triển bệnh tim cũng như ung thư.

Con số may mắn của Cự Giải là 38

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Tử vi ngày mới cho thấy Sư Tử không kiểm soát tốt bản thân khi đối mặt với áp lực. Thậm chí, bạn có xu hướng hành động thiếu cân nhắc và thường phản ứng quá lên.

Đừng đổ lỗi cho ai ngoài bản thân khi tình cảm không còn được như xưa. Nhất là những ai đã kết hôn nên nhớ rằng, chỉ khi tình yêu luôn đong đầy thì chồng mới không sớm chiều quay lưng. Và khi hạnh phúc gia đình viên mãn thì rõ ràng người thứ 3 cũng không có nổi cơ hội xuất hiện chứ đừng nói là chỗ đứng.

Khi căng thẳng, nếu bạn cứ gắng gượng với tài liệu hoặc giải trí bằng cách xem phim hay chơi game thì chỉ stress thêm mà thôi. Hãy nhắm mắt lại để hoàn toàn được nghỉ ngơi.

Con số may mắn của Sư Tử là 13

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Xử Nữ tràn đầy hứng khởi và nhiệt huyết trong ngày hôm nay. Chính bởi sự chăm chỉ và ham học hỏi của mình mà bạn sẽ luôn được cấp trên và đồng nghiệp đánh giá rất cao. Cách làm việc khoa học cũng giúp cho bạn sẽ có thể nhanh chóng hoàn thành được mục tiêu của bản thân.

Trong phương diện tình cảm, Xử Nữ có bao giờ tự thắc mắc rằng tại sao đến giờ bản thân vẫn cô đơn và lẻ loi hay không? Bởi vì chính sự cầu toàn trong mọi thứ, khiến cho người khác cũng phải cảm thấy khó chịu, đã khiến cho bạn luôn tự tạo ra khoảng cách với người khác.

Xử Nữ cần phải quan tâm đến sức khỏe của bản thân nhiều hơn nữa. Có thể chế độ ăn uống, ngủ nghỉ, cũng như là việc tập luyện của chòm sao này vẫn chưa thực sự hợp lý do đó tình trạng cơ thể của bạn vẫn luôn mệt mỏi như thế.

Con số may mắn của Xử Nữ là 4

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Thiên Bình hôm nay sẽ tỏa sáng rực rỡ với những ý tưởng độc đáo và vô cùng mới lạ. Với óc phán đoán nhanh nhạy của bản thân, chòm sao này sẽ biết cách để xoay chuyển tình hình sao cho hiệu quả nhất. Do đó mà dù mọi việc có đang rối như tơ vò thì bạn cũng có thể tìm ra ngay cách xử lý sao cho thỏa đáng nhất.

Trong phương diện tình cảm, những mối quan xã giao hài hòa sẽ mang đến cho bạn một ngày vô cùng dễ chịu. Cung hoàng đạo này luôn biết cách khiến cho không khí của cuộc nói chuyện luôn trở nên vui tươi và thoải mái hơn rất nhiều.

Tuy nhiên, có lẽ đây vẫn chưa phải là thời điểm thích hợp để đầu tư tiền bạc đâu đấy nhé. Tốt nhất là Thiên Bình đừng vội tin vào những lời mật ngọt, để rồi sa bẫy.

Con số may mắn của Thiên Bình là 22

Bọ Cạp (23/10 - 21/11)

Bọ Cạp rất dễ có bất đồng với ai đó. Không hẳn là bạn cố tình tỏ ra đối lập nhưng cách bạn nói ra vấn đề không được thân thiện nên đối phương phản bác lại.

Bạn nên học hỏi cách điều hòa cuộc sống, đừng để mọi thứ trôi đi lãng xẹt, cả ngày bận rộn mà quên đi bản thân. Học cách hưởng thụ cuộc sống mỗi ngày bởi cuộc sống có quá nhiều phiền não, quá nhiều những chuyện buồn hợp tan ly tán.

Khi bạn lo lắng giống như việc bạn có một ứng dụng trên điện thoại tốn rất nhiều pin và bạn sử dụng nó liên tục. Vì thế, hãy bỏ bớt sự căng thẳng sang một bên kẻo bạn sớm kiệt sức vì những lo lắng của bản thân.

Con số may mắn của Bọ Cạp là 31

Tử vi hôm nay 16/10/2022 của 12 cung hoàng đạo - Ảnh 2

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Nhân Mã đang có những thói quen không tốt cho sức khỏe. Hãy tránh rượu, caffeine và tránh xa các thiết bị điện tử vào buổi tối, hoặc ăn một số thực phẩm dễ ngủ như chuối, uống sữa…

Những thói quen xấu sẽ khiến bạn phải đối mặt với nguy cơ thiếu hụt dinh dưỡng và chấn thương nặng nề. Đồng thời, một khi chế độ giảm cân kết thúc, bạn sẽ có xu hướng quay về với những thói quen cũ khiến cân nặng dễ dàng tăng trở lại, hay thậm chí là tăng nhiều hơn trước.

Chớ nên dành thời gian chỉ để đắm chìm vào những chuyện đã qua, còn có những người luôn lo nghĩ cho ngày mai khi mà ngày mai vẫn còn chưa đến. Hãy cố gắng từng ngày tiến bộ hơn ngày hôm qua là đủ đối với bạn rồi.

Con số may mắn của Nhân Mã là 8

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Hôm nay, Ma Kết luôn ở trong tình trạng căng thẳng, mệt mỏi và uể oải. Vì thế, thay vì gắng gượng làm bạn nên dành ít phút nghỉ ngơi, đi lại để lấy lại tinh thần. Hãy cố gắng tìm ra điểm yếu hủy hoại cuộc sống của mình để tìm cách tránh tập trung vào đây.

Mọi thứ đều có thể thay đổi, tình yêu cũng không phải là ngoại lệ. Vì thế dù có yêu, đặt lòng tin vào đối phương nhưng không nên tuyệt đối. Hãy nghĩ tới nếu mọi chuyện tệ đi, cuộc sống của mình sẽ như thế nào để tìm ra phương pháp phòng bị cho bản thân phù hợp.

Nhiều nghiên cứu khoa học chứng minh rằng hạn chế ăn đường sẽ giúp bạn trẻ lâu vì lẽ, đường có hàm lượng giá trị dinh dưỡng thấp và hầu như không có lợi cho sức khỏe.

Con số may mắn của Ma Kết là 10

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bảo Bình không nên để cho cảm xúc ảnh hưởng đến phương hướng giải quyết vấn đề của mình như thế nhé. Sự quyết đoán của Bảo Bình sẽ được mọi người xung quanh đánh giá rất cao. Chòm sao này sử dụng tài trí của bản thân để nhanh chóng xử lý những vấn đề bất ngờ có thể phát sinh.

Mối quan hệ của Bảo Bình với các thành viên trong gia đình đang không được tốt lắm thì phải. Khi bố mẹ bạn lại nhất quyết bắt bạn phải làm theo những sự sắp đặt của họ. Chính điều này đã làm cho Bảo Bình bực tức và to tiếng với họ. Dù sao bố mẹ làm như vậy cũng chỉ vì muốn tốt cho bạn, do đó bạn cần suy nghĩ và cư xử cho phải phép.

Tình trạng của bạn trong những ngày gần đây đang không được khỏe cho mấy. Nếu cứ để những căng thẳng kéo dài, thì có lẽ nó sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến tinh thần cũng sức khỏe của Bảo Bình đó, bạn cần đi thăm khám để chữa trị sớm nhất có thể.

Con số may mắn của Bảo Bình là 2

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Tử tử hàng ngày cho thấy, Song Ngư chỉ muốn chui vào vỏ ốc của mình vì cảm giác thiếu tự tin. Hãy nhìn lại những điều tích cực mà bản thân đang có, đừng gò bó bản thân như thế làm gì.

Cuộc đời mỗi người là quá ngắn so với danh sách những kì vọng của chúng ta. Vì thế, hãy tập trung làm tốt việc hiện tại và dành thời gian nho nhỏ cho đam mê riêng. Đừng vì tham vọng viển vông mà bỏ đi tất cả ở hiện tại.

Hãy biết cách thổi lửa giữ gìn tổ ấm nhưng cũng không lãng quên đi đam mê và công việc riêng của mình. Nếu là phụ nữ khôn ngoan bạn còn thích tự lập, tự kiếm ra tiền và chi tiêu theo ý mình, không cần phụ thuộc vào bất cứ ai.

Con số may mắn của Song Ngư là 13

Chúc các bạn may mắn, hạnh phúc và thành công!

Lưu ý: Các thông tin chỉ mang tính tham khảo.

Link nội dung: https://career.edu.vn/sinh-ngay-16-10-thuoc-cung-gi-a29471.html