Cách hiển thị đồng hồ khi tắt màn hình Xiaomi SIÊU ĐƠN GIẢN

Việc cài đặt hiển thị đồng hồ trên màn hình chính Xiaomi giúp người dùng dễ dàng theo dõi thời gian để thuận tiện sắp xếp công việc ngay cả khi điện thoại đã tắt màn hình Xiaomi. Vậy cách hiển thị đồng hồ khi tắt màn hình Xiaomi có dễ không? Hãy cùng Chiêm Tài Mobile theo dõi bài viết sau đây để biết cách thực hiện!

1. Cách hiển thị đồng hồ khi tắt màn hình Xiaomi đơn giản

Trước đây, để xem thời gian, kiểm tra thông báo và các tác vụ tương tự, người dùng cần phải mở điện thoại, điều này gây khá nhiều bất tiện, đặc biệt khi họ đang di chuyển hoặc làm việc. Vì lý do này, nhiều dòng smartphone hiện nay đã giới thiệu tính năng Always On Display để khắc phục vấn đề này, bao gồm cả các sản phẩm của Xiaomi.

Dưới đây là cách kích hoạt tính năng Always On Display để hiển thị đồng hồ trên màn hình khóa:

cách hiển thị đồng hồ khi tắt màn hình xiaomi

hiển thị đồng hồ khi tắt màn hình chính xiaomi

hiển thị đồng hồ trên màn hình khóa xiaomi

Để tắt hiển thị đồng hồ trên màn hình khóa Xiaomi, bạn chỉ cần chạm vào công tắc của tùy chọn Always On Display (Luôn hiển thị) một lần nữa. Đó là cách để thực hiện việc hiển thị đồng hồ khi tắt màn hình Xiaomi của bạn!

2. Tìm hiểu về tính năng Always On Display trên Xiaomi

Chiêm Tài Mobile không những chia sẻ cách hiển thị đồng hồ khi tắt màn hình Xiaomi, mà còn bật mí cho bạn một vài mẹo nhỏ để làm cho trải nghiệm của bạn thú vị hơn. Bạn sẽ không còn gặp phải kiểu đồng hồ nhàm chán như trước đây!

Để thực hiện điều này, bạn chọn vào mục Hiệu ứng thông báo ngay bên dưới và sau đó lựa chọn chủ đề hiển thị mà bạn mong muốn.

hiển thị đồng hồ trên màn hình xiaomi

Ngoài ra, nếu bạn muốn có nhiều chủ đề khác nhau cho đồng hồ trên màn hình khóa, bạn có thể truy cập ứng dụng MIUI Theme và chọn tùy chọn Always On Display. Tại đây, ứng dụng sẽ cung cấp nhiều chủ đề khác nhau để bạn có thể thoải mái lựa chọn.

cách hiển thị đồng hồ khi tắt màn hình xiaomi

Khi bạn sử dụng tính năng Always On Display trên Xiaomi, bạn cần lưu ý một số đặc điểm sau đây:

Trên đây là hướng dẫn cách hiển thị đồng hồ khi tắt màn hình Xiaomi chỉ với vài bước đơn giản. Hi vọng rằng qua bài viết này, bạn có thể sử dụng smartphone của mình một cách tiện lợi hơn mà không cần phải mở màn hình để xem giờ như trước. Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi hoặc quan tâm về việc mua các thiết bị Xiaomi chính hãng, đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi qua số hotline 19002667 để được hỗ trợ nhanh chóng!

Xem thêm các bài viết có liên quan:

Cách sạc pin Xiaomi mới mua đúng cách

Cách làm hình nền động Xiaomi bằng video vô cùng thú vị

Hướng dẫn cách cài TWRP cho Xiaomi mới nhất

Link nội dung: https://career.edu.vn/cach-hien-thi-dong-ho-khi-tat-man-hinh-a29945.html