10 Điểm Đi Chơi Lễ 30/4 Gần Sài Gòn Siêu Hot Năm Nay

Sài Gòn thì có vô vàn những điểm đến đẹp cho nhóm bạn hay cặp đôi và hẳn là bạn đã đi rồi đúng không nào? Vậy nên đi chơi lễ 30/4 sắp tới bạn có thể cân nhắc những địa điểm gần gần thành phố nha. Cùng Couple TX khám phá ngay top 10 điểm đi chơi dịp lễ hot-trend năm nay nhé.

Khu du lịch Suối Mơ

Khu du lịch Suối Mơ chỉ cách Sài Gòn khoảng 30km, đây là điểm du lịch 30/4 tuyệt vời dành cho giới trẻ. Ở khu du lịch sinh thái này có hàng chục dòng suối nhỏ tuôn ra từ những vách đá. Sau đó lại đọng lại ở một vùng trũng tạo nên một cái hồ tuyệt đẹp. Thiên đường núi rừng mát lành, những ngọn thác hùng vĩ và cả một hồ tắm xinh đẹp đang chờ bạn khám phá.

10 Điểm Đi Chơi Lễ 30/4 Gần Sài Gòn Siêu Hot Năm Nay

Đi chơi lễ 30/4 ở KDL Suối Mơ bạn chỉ cần tốn vé 40k/người lớn, 30k/trẻ em. Có sẵn đồ ăn trong khu du lịch này với giá cả khá phải chăng, đa dạng món ăn. Bạn không được mang theo đồ ăn hay đồ uống vào khu du lịch này. Cho nên bạn không cần chuẩn bị lỉnh kỉnh nhé.

Tại KDL Suối Mơ bạn tha hồ trải nghiệm những trò chơi đạp xe trên nước, chèo thuyền kayak, bơi lội, mở tiệc BBQ,…

Khu du lịch sinh thái Đại Nam Văn Hiến

Lạc cảnh Đại Nam Văn Hiến thuộc tỉnh Bình Dương rộng đến 467 ha, là một khu du lịch đầy đủ các hạng mục. Bạn có thể qua đêm ở những khách sạn hạng sang bên trong KDL Đại Nam, trực tiếp chứng kiến những màn đua kịch tính ở Trường đua Đại Nam. Tham quan cảnh đẹp, đền đài, núi non, sông hồ, những công trình kiến trúc nguy nga. Bên trong khu Lạc Cảnh Đại Nam còn có cả những trò chơi cảm giác mạnh hết sức hấp dẫn. Và cả một khu biển nhân tạo trong vắt hệt như những bãi biển xinh đẹp ở Phú Quốc, Nha Trang,…

10 Điểm Đi Chơi Lễ 30/4 Gần Sài Gòn Siêu Hot Năm Nay

Khu cắm trại Zenna Pool Camp

Zenna Pool Camp là một khu cắm trại “hót hòn họt” dành cho giới trẻ. Zenna Pool Camp thuộc huyện Long Điền, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, gần sát với Long Hải. Lễ 30/4 đi đâu bạn hãy cùng nhóm bạn về đây cắm trại. Chắc chắn bạn sẽ có một kỳ nghỉ lễ vô cùng ấn tượng.

Toàn bộ khu cắm trại rộng đến 6,5ha, được bao trọn vẹn trong rừng dương liễu lộng gió. Bạn có thể nhanh chóng đắm mình trong nền khí hậu mát lạnh cùng với những trò chơi ở biển tuyệt vời. Khu du lịch này có những căn lều vải, lều gỗ có thể lên hình siêu lung linh cho các bạn nữa đấy!

10 Điểm Đi Chơi Lễ 30/4 Gần Sài Gòn Siêu Hot Năm Nay

Giá vé khá phải chăng với 50k/người ban ngày, qua đêm là 80k/người. Ngoài ra, vé hồ bơi chỉ tốn 40k/người, vé thuê lều là 150k/người, vé BBQ hải sản là 300k/người.

Khu du lịch Bửu Long

Khu du lịch Bửu Long cách thành phố Biên Hòa của tỉnh Đồng Nai chừng 6km. Đây là một trong những địa điểm đi chơi lễ 30/4 cực kỳ gần Sài Gòn. Khu du lịch sinh thái Bửu Long có quy mô rộng lớn, được quy hoạch hệt như một Hạ Long thu nhỏ giữa lòng thành phố.

10 Điểm Đi Chơi Lễ 30/4 Gần Sài Gòn Siêu Hot Năm Nay

Bửu Long cũng là một khu vui chơi, tham quan, nghỉ ngơi tuyệt vời trong dịp lễ dành cho nhóm bạn, gia đình, cặp đôi. Đến đây bạn có thể thỏa thích chụp ảnh sống ảo với khung cảnh núi non, hồ rộng, những công trình kỳ vĩ, vườn hoa xinh đẹp, những chiếc cầu tình yêu bắt qua lòng hồ rộng lớn, chèo thuyền, đạp vịt…

Làng du lịch Tre Việt

Đi chơi lễ 30/4 ở gần Sài Gòn bạn có thể đến Làng du lịch Tre Việt. Lấy cảm hứng từ những cây tre biểu tượng của tinh thần bền bỉ, bất khuất của người dân Việt Nam. Làng du lịch Tre Việt mang phong cách dân giã rất thú vị.

Đến đây bạn có thể chơi những trò chèo thuyền kayak, hệ thống trò chơi phức hợp trên sông, đạp xe trên sông,… Và đừng quên thưởng thức những món ăn ngon đặc sản Nam Bộ khi nghỉ lễ 30/4 đi đâu ở Sài Gòn như cá kèo nướng muối ớt, lẩu hải sản, kho quẹt,…

Khu du lịch Thủy Châu

Bạn trẻ nếu không muốn mừng lễ 30/4 ở Sài Gòn thì có thể xách xe máy lên và đi về khu du lịch Thủy Châu. Không khí cực kỳ mát lành dễ chịu nhờ được điều hòa bởi những dòng suối róc rách. Tại khu nghỉ dưỡng này bạn được tận hưởng không gian yên bình, không hề có khói bụi ô nhiễm của thành phố. Tắm suối, cắm trại, nướng BBQ và vui chơi cùng nhóm bạn tại KDL Thủy Châu là một ngày lễ đáng nhớ dành cho bạn.

10 Điểm Đi Chơi Lễ 30/4 Gần Sài Gòn Siêu Hot Năm Nay

Khu nghỉ dưỡng Hodota

Tiếp tục là một điểm du lịch lễ 30/4 hot nhất gần Sài Gòn - Khu nghỉ dưỡng Hodota. Địa điểm này nằm gần ngã ba Bình Châu - Hồ Tràm - Hồ Cốc thuộc địa phận tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu.

Hodota là một khu nghỉ dưỡng hạng sang, giá vé hơi cao, tuy nhiên bạn sẽ thỏa thích nghỉ ngơi, chụp những shoot hình cực chất. Đến đây, bạn và người thân yêu có thể thỏa thích tắm nước biển xanh mát ở Suối Ô, chơi chèo thuyền kayak, đu dây, đi thuyền phao, nghỉ ngơi ở lều gỗ ven biển,…

10 Điểm Đi Chơi Lễ 30/4 Gần Sài Gòn Siêu Hot Năm Nay

Biển Long Hải

Gia đình bạn muốn có một kỳ nghỉ lễ 30/4 bình yên bên nhau, hãy về biển Long Hải, tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu. Biển Long Hải có bờ cát trắng tinh, những con sông êm ả và khu rừng xanh mát bao quanh. Thường thì dịp lễ ở biển Vũng Tàu sẽ rất nhộn nhịp chen chúc, trong khi biển Long Hải đẹp hơn lại khá thưa người. Đến đây bạn có thể tha hồ vui chơi bên bờ biển, tắm biển, cắm trại, tổ chức tiệc BBQ qua đêm rất vui vẻ.

Khu du lịch sinh thái Thác Giang Điền

Thác Giang Điền là một trong những điểm đến say lòng các bạn trẻ ở Sài Gòn. Khu du lịch này gần sát Sài Gòn, bạn thuận tiện di chuyển bằng xe máy và đi về trong ngày. Trò chơi chính ở Thác Giang Điền chính là tắm dưới chân thác, tận hưởng dòng nước mát lành và sự thư giãn tuyệt diệu. Lễ 30/4 này nếu bạn chưa biết nên đi đâu gần Sài Gòn, vậy thì hãy đến thác Giang Điền nhé.

10 Điểm Đi Chơi Lễ 30/4 Gần Sài Gòn Siêu Hot Năm Nay

Các khu du lịch sinh thái khác

Đi chơi lễ 30/4 gần trung tâm Sài Gòn chủ yếu vẫn là đến những khu nghỉ dưỡng, khu du lịch sinh thái hấp dẫn. Đó cũng là địa điểm sum họp, cắm trại, thư giãn cho cả nhà được nhiều gia đình lựa chọn. Ngoài những điểm đến trên đây, bạn còn có thể tham khảo thêm những khu du lịch nổi tiếng khác như: khu du lịch Bình Mỹ Huyện Củ Chi, Khu du lịch sinh thái The BCR tọa lạc tại Quận 9, khu du lịch Bình Xuyên ở Nhà Bè, KDL Bình Quới,…

Đừng quên, hãy chọn chiếc váy du lịch mùa hè xinh xắn cho các bạn nữ theo xu hướng thời trang mùa hè 2021, 2022 để mình có những tấm hình thật đẹp làm kỷ niệm nhé.

Lời kết

Hi vọng danh sách điểm đi chơi lễ 30/4 hot-trend mà Couple TX vừa giới thiệu trên đây sẽ mang đến thông tin hữu ích cho bạn đọc. Chúc bạn và người thân yêu tận hưởng một kỳ nghỉ lễ đầy thú vị.

>>> Xem thêm bài viết: Sốt sình sịch những mẫu váy du lịch mùa hè nàng must-have của phái đẹp

Link nội dung: https://career.edu.vn/le-di-dau-choi-a29950.html