20+ Kiểu tóc phù hợp với Nam tóc thưa, mềm mỏng

Tóc nam mềm mỏng nên để kiểu nào là vấn đề được cánh mày râu quan tâm. Một kiểu tóc đẹp sẽ giúp chủ nhân có thêm sự tự tin và trở nên thu hút hơn.

Việc tạo hình cho mái tóc có đặc điểm này không dễ bởi cấu trúc sợi tóc rất khác biệt. Hãy để chuyên gia của Lịch Cắt Tóc gợi ý 20 kiểu tóc khắc phục điều này, tạo sự ấn tượng .

Đặc điểm của tóc nam mềm mỏng

Giống với nữ, sợi tóc mềm mỏng ở nam cũng có cấu trúc tương tự. Thân tóc quá nhẹ và mảnh khiến việc tạo hình trở nên khó khăn, đa phần là bị xẹp xuống.

Nhiều người có mái tóc thưa mỏng là do di truyền, một số khác là vì đặc tính công việc. Nếu bạn tiếp xúc với hóa chất như thuốc nhuộm, thuốc uốn,… lâu ngày cũng gây nên tình trạng tóc yếu đi.

Điều này khiến các chàng trai cảm thấy không tự tin, lại khó để được kiểu đầu mình muốn. Đây cũng là lý do nhiều người lo lắng không biết tóc mềm cắt kiểu gì cho đẹp nhất.

tóc nam mềm mỏng nên để kiểu nào
Tóc mềm mỏng khiến nhiều chàng trai phân vân khi tạo kiểu

Thực chất, sợi tóc mềm và mỏng không phải vấn đề khiến việc tạo kiểu kém đa dạng. Bạn vẫn có thể để được nhiều tạo hình ấn tượng nếu biết tận dụng ưu điểm của mái tóc này.

Tóc nam mềm mỏng nên để kiểu nào đẹp nhất?

Kiểu tóc ảnh hưởng nhiều đến vẻ ngoài của cánh mày râu nên bạn cần cân nhắc lựa chọn. Giải đáp tóc mềm nên cắt kiểu gì từ các chuyên gia tạo mẫu sẽ giúp bạn đưa ra quyết định dễ dàng.

1/ Tóc vuốt ngôi lệch lịch lãm và quý phái

Tóc vuốt ngôi lệch phổ biến cho chất tóc mềm mỏng giúp tôn lên đường nét gương mặt. Kiểu tóc này rất được ưa chuộng cho các chàng trai công sở bởi sự lịch lãm và quý phái.

tóc mềm mỏng nên để kiểu gì nam
Tóc ngôi lệch mang tới vẻ ngoài lịch lãm

Phân vân đầu méo cắt tóc gì, đây cũng là một trong 16+ kiểu tóc bạn có thể cân nhắc. Ngoài ra, Tư vấn kiểu tóc đã tổng hợp rất nhiều mẫu đẹp để bạn tham khảo.

2/ Tóc layer cắt ngắn che khuyết điểm

Nếu đang thắc mắc tóc mềm mượt nên cắt kiểu gì nam bạn nhất định phải tham khảo layer. Bạn sẽ trở nên đầy thu hút nhờ phần mái tạo phồng che đi khuyết điểm của mái tóc.

tóc mỏng nam để kiểu gì đẹp
Tóc layer ngắn mang tới cảm giác bồng bềnh

Layer là kiểu tóc cho người hói đỉnh đầu nam hoàn hảo. Ngoài ra, bạn có thể theo dõi thêm 15+ mẫu tóc ấn tượng khác Lịch cắt tóc đã chuẩn bị.

3/ Tóc vuốt ngược dành cho phái mạnh

Tóc vuốt ngược phù hợp cho người có tóc mỏng ở phần đỉnh và sau đầu. Lớp tóc dày phía trước được vuốt ngược rồi cố định bằng gel tạo nên một mái tóc cuốn hút.

tóc mềm cắt kiểu gì
Tạo hình vuốt ngực tạo độ dày và phồng cho mái tóc

Vuốt ngược là gợi ý số 1 nếu đang tìm tóc đẹp cho mặt trái xoan nam. Mái tóc này vừa đủ nam tính, tôn trọn dáng mặt của đấng mày râu.

4/ Tóc uốn xoăn khắc phục khuyết điểm

Tóc uốn xoăn là chọn lựa sáng suốt giúp bạn nam giải đáp tóc mềm nên cắt kiểu gì. Kiểu tóc này rất được ưa chuộng vì mang đến vẻ đẹp vừa đáng yêu vừa nam tính.

tóc mỏng nam để kiểu nào đẹp
Tóc uốn xoăn mang tới vẻ ngoài nổi bật

5/ Tóc uốn chia tỷ lệ 7:3 xu hướng, nam tính

Tóc 7:3 từ lâu đã là kiểu tóc khuôn mẫu mà cánh mày râu không thể bỏ qua. Lựa chọn mẫu tóc này giúp tạo độ phồng che đi phần tóc mỏng mềm, tạo nên nét nam tính.

tóc nam thưa nên để kiểu gì
Tóc chia 7:3 cổ điển nhưng không bao giờ lỗi mốt

6/ Tóc nam cắt ngắn Pompadour quyến rũ

Gợi ý tóc mềm nên để kiểu nào nam quyến rũ không nên bỏ qua là Pompadour. Kiểu tóc này giúp tăng độ phồng chân tóc và trở nên quyến rũ hơn trước mặt phái yếu.

tóc nam mềm mượt nên cắt kiểu gì
Tóc Pompadour khiến phái mạnh trở nên quyến rũ hơn

7/ Kiểu tóc ngắn nam Mohican cá tính

Kiểu tóc Mohican là chọn lựa hoàn hảo cho các chàng trai yêu thích phong cách cá tính. Vẻ ngoài nổi bật mà kiểu tóc này mang đến giúp bạn tự tin thể hiện bản thân và tỏa sáng mọi lúc mọi nơi.

tóc thưa nam nên để kiểu gì
Tóc Mohican cá tính khắc phục khuyết điểm tóc mỏng mềm

8/ Tóc búi cao cool ngầu, nam tính

Tạo hình búi cao giúp bạn trở nên cool ngầu và nam tính hơn, che đi khuyết điểm tóc mềm mỏng. Phái mạnh cần quyết tâm để nuôi được một mái tóc dài và thực hiện búi lên.

Nếu bạn làm nghệ thuật thì đừng bỏ qua tạo hình này khi thắc mắc tóc nam mượt nên để kiểu nào.

tóc tơ nam nên để kiểu gì
Tóc búi cao phồng mang tới vẻ ngoài lãng tử

9/ Kiểu Undercut vuốt dựng mát mẻ

Kiểu Undercut vuốt ngược được các bạn nam tại Việt Nam yêu thích vì khả năng che khuyết điểm tóc mềm, mỏng. Không những thế, kiểu tóc này còn tạo sự mát mẻ vào mùa hè đầy ấn tượng.

tóc tơ nên để kiểu nào nam
Tóc Undercut mạnh mẽ phù hợp với tóc mỏng

10/ Kiểu tóc 5:5 che trán, giảm khuyết điểm

Tóc chẻ ngôi đều chắc chắn là gợi ý tuyệt vời cho câu hỏi tóc nam mềm mỏng nên để kiểu nào. Tóc được chia theo tỷ lệ 5:5 giúp che đi phần trán và tạo sức hút, nét sành điệu riêng.

tóc mềm mỏng nên để kiểu nào nam
Tóc chẻ ngôi giữa với mái dài hạn chế khuyết điểm tóc mỏng thưa

11/ Tóc vuốt lệch thời thượng

Tóc vuốt lệch thời thượng thường được các thiếu gia trong phim điện ảnh lựa chọn. Đối với bạn nam có tóc mỏng, mềm thì đây là chọn lựa chất lượng không bao giờ lỗi mốt.

Bạn cũng sẽ trông gọn gàng, nam tính hơn nhờ kiểu tóc đầy xu hướng này.

tóc nam mềm nên để kiểu nào
Tóc vuốt lệch gọn gàng cho phái mạnh

12/ Tóc tỉa layer cắt ngắn 2 bên mai tạo phồng hiệu quả

Kiểu tóc layer cắt ngắn 2 bên mai thu hút và đầy thời trang cho phái mạnh. Đây là chọn lựa tuyệt vời giải đáp vấn đề tóc mềm nên để kiểu nào nam.

Phần mái để thưa, không quá dài được vuốt thành nếp phù hợp với độ mỏng của tóc giúp bạn che đi khuyết điểm hiệu quả.

tóc mềm mượt nên cắt kiểu gì nam
Tóc layer ngắn với hai bên mai tỉa phồng tạo sự bồng bềnh

13/ Tóc side - part che trán lãng tử, trẻ trung

Tóc side - part che trán là một lựa chọn phái mạnh nên thử một lần để thể hiện nét lãng tử, trẻ trung của riêng mình. Mái tóc hiện đại này rất được các chàng trai yêu thích.

tóc nam mềm nên để kiểu gì
Tóc side - part lãng tử và hack tuổi hiệu quả

14/ Kiểu tóc Caesar cổ điển

Kiểu tóc Caesar có nguồn gốc từ mái tóc của các vị anh hùng Rome xưa. Đây là tạo hình phù hợp dành cho những ai đang đau đầu vì không biết tóc tơ nam nên để kiểu gì.

Độ dài tóc lý tưởng vào khoảng 5cm với phần mái thưa. Bạn có thể tận dụng độ dài của mái để che đi khuyết điểm tóc mềm, mỏng.

tóc tơ nam nên để kiểu gì
Tóc Caesar phù hợp với mái tóc mỏng và khuôn mặt nam tính

15/ Kiểu tóc đánh rối Hàn Quốc

Kiểu tóc đánh rối kiểu Hàn Quốc là gợi ý hàng đầu cho các bạn nam có tóc mềm, mỏng. Tạo hình bởi cách tỉa chồng lên nhau khiến mái tóc dày hơn, cho tổng thể bồng bềnh.

tóc mềm nên để kiểu gì nam
Tóc đánh rối hạn chế để lộ khuyết điểm tóc mỏng

16/ Kiểu tóc 6:4 biến tấu dành cho nam giới

Kiểu tóc này biến tấu từ tỷ lệ 7:3 với hai bên được cắt ngắn và phần mái chia 6:4 hợp lý. Bạn có thể duỗi, uốn hoặc vuốt keo tùy vào những dịp khác nhau như đi làm, đi chơi hoặc dự tiệc.

tóc nam mềm mỏng nên để kiểu gì
Tóc chia 6:4 biến tấu từ 7:3 dành cho chàng trai tóc mỏng mềm

17/ Tóc nam uốn con sâu cá tính cực chất

Một kiểu tóc cá tính cực chất mà cánh mày râu có thể cân nhắc để trả lời tóc nam mềm mỏng nên để kiểu nào là uốn con sâu. Cách uốn giấy bạc tạo độ xoăn từ chân tóc tạo cảm giác dày hơn và khiến bạn trở nên trẻ trung, năng động.

tóc nam mỏng mượt nên để kiểu nào
Tóc uốn con sâu mang đến độ phồng cho tóc và vẻ ngoài năng động

18/ Kiểu tóc nam dập xù nổi bật

Kiểu tóc nam dập xù giúp bạn trở thành tâm điểm của sự chú ý. Kiểu dập xù công phu và tỉ mỉ làm nổi bật đường nét trên khuôn mặt phái mạnh hiệu quả.

tóc mềm nên để kiểu nào nam
Tóc dập xù độc đáo phái mạnh nên thử

19/ Kiểu tóc nam mullet layer dài tạo điểm nhấn cho phái mạnh

Nếu đang tìm kiếm tóc nam mượt nên để kiểu nào thì layer dài là chọn lựa hoàn hảo cho bạn. Kiểu tóc tỉa hai bên mai và để mái giúp phái mạnh che đi khuyết điểm tóc mỏng.

tóc mềm nên cắt kiểu gì
Tóc tỉa layer dài đầy lãng tử và trẻ trung

20/ Tóc Quiff nam tính cạo sát hai bên

Tóc Quiff cạo sát 2 bên và phần gáy mang đến sự nam tính cho phái mạnh. Khuôn mặt bạn sẽ trở nên thon gọn hơn nhờ lựa chọn kiểu tóc phù hợp này.

tóc nam mềm mỏng
Tóc Quiff ngắn mạnh mẽ và quyến rũ

Kết luận

Tóc nam mềm mỏng nên để kiểu nào không phải vấn đề quá khó nếu chọn đúng tạo hình. Tùy vào từng kiểu khuôn mặt và sức khỏe của tóc mà bạn có thể cân nhắc đưa ra quyết định.

Link nội dung: https://career.edu.vn/toc-to-nam-nen-de-kieu-gi-a30010.html