Núm Xoay Vô Lăng Cao Cấp Xe Tải Ô tô – JET Nhật Bản

Núm quay vô lăng là phụ kiện thuộc thương hiệu JET của Nhật Bản. Con quay vô lăng không chỉ được dùng để trang trí mà còn giúp trợ lực vô lăng, xoay vô lăng dễ dàng hơn. Đồ chơi xe tải này giúp tài xế cảm thấy thoải mái khi lái xe đường dài.

Thông Tin Sản Phẩm

Nơi sản xuất Nhật Bản Thương hiệu JET Inoue Chất liệu Kim loại cao cấp Công dụng Con quay vô lăng JET được thiết kế để tăng sự thoải mái khi lái xe. Con quay được gắn thiết bị trợ lực giúp bạn nhẹ nhàng xoay vô lăng và hữu ích trong việc đỗ xe từ từ. Núm con quay còn giúp tài xế không mỏi tay khi đi đường dài, tay lái không còn nặng nề, thư thái hơn cho việc lái xe.

Đặc Điểm Nổi Bật Của Con Quay Vô Lăng

Núm quay vô lăng cao cấp JET được sản xuất tại Nhật Bản, con quay có thiết kế hình tròn đã được chế tạo đẻ nằm gọn trong lòng bàn tay. Núm vặn con quay có thể dễ dễ dàng lắp đặt và tháo ra.

Ưu điểm của núm quay vô lăng trợ lực JET là thiết bị được trang bị hệ thống trợ lực quay 360 độ. Con quay giúp lực tập trung ở 1 vị trí do đó giúp tiết kiệm lực khi thao tác quay vô lăng. được thiết kế vừa vặn, ôm khít, lắp đặt dễ dàng nhưng vẫn đảm bảo được độ chắc chắn. Núm quay vô lăng JET được làm từ chất liệu kim loại có độ bền cao, chống mài mòn kim loại. Ngoài ra nó còn được thiết kế vân rãnh, chống trơn trợt và dễ điều khiển.

num-xoay-vo-lang

Núm Xoay Vô Lăng Cao Cấp Xe Tải Ô tô - JET Nhật Bản

Công Dụng Của Con Quay Vô Lăng

Núm quay vô lăng JET có chức năng giúp tài xế lái trơn tru hơn, nâng cao trải nghiệm lái xe đường dài. Sản phẩm được ứng dụng rộng rãi, đặc biệt là rất phù hợp để lắp đặt cho xe tải, xe ô tô.

Núm con quay vô lăng được xem là một trợ thủ cho các bác tài. Đây là phụ kiện đồ chơi xe tải độc đáo giúp trợ lực tay lái ô tô xe tải bạn không nên bỏ qua. Việc sử dụng con quay vô lăng không những tăng thẩm mỹ mà còn giúp bạn lái xe thoải mái và dễ dàng hơn.

Ưu điểm của con quay trợ lực vô lăng JET

Cac-con-quay-vo-lang-co-hinh-dang-doc-dao

Các con quay vô lăng có hình dáng độc đáo

Hướng Dẫn Lắp Con Quay Vô Lăng

Vì Sao Nên Mua Con Quay Vô Lăng Tại Phụ Kiện Xe Tải Uyên Hải?

Nếu như bạn đang tìm kiếm một núm quay vô lăng chính hãng độc đáo, lạ mắt. Bạn có thể tham khảo sản phẩm tại Phụ Kiện Uyên Hải. Phụ Kiện Xe Tải Uyên Hải chuyên cung cấp các loại phụ kiện chính hãng cho các loại xe tải như Isuzu, Hino được nhập khẩu trực tiếp từ Thái Lan, Nhật Bản.

Uyên Hải luôn khao khát khác mang lại những sản phẩm vượt trội, đảm bảo tiêu chí, mẫu mã đẹp, hàng chính hãng, giá cả hợp lý nhất thị trường.

Đặc biệt, Uyên Hải có chính sách ưu đãi, bảo hành rất tốt. Khi mua đơn hàng đầu tiên, bạn sẽ được miễn phí vận chuyển toàn quốc cùng chính sách dịch vụ khách hàng uy tín.

cac-san-pham-con-quay-vo-lang-an-tuong-nhat

Các sản phẩm con quay vô lăng ấn tượng nhất

Bạn có thể liên hệ với với Phụ Kiện Xe Tải Uyên Hải qua số hotline 0379.954.959 để được tư vấn nhanh nhất về núm con quay vô lăng JET nhé!

Link nội dung: https://career.edu.vn/num-xoay-vo-lang-a30022.html