5 tính năng độc đáo trên Oppo R7 Plus

Oppo R7 Plus sở hữu nhiều tính năng ấn tượng mà không phải người dùng nào cũng biết. Dưới đây là 5 đặc điểm độc đáo trên chiếc smartphone này mà Mytour.vn muốn chia sẻ đến bạn.

Oppo R7 Plus là một siêu phẩm mới của Oppo, được ra mắt không lâu nhưng đã thu hút sự chú ý lớn trong thị trường di động. Với màn hình lớn, cấu hình mạnh mẽ, camera sắc nét và những tính năng đặc biệt, R7 Plus chắc chắn sẽ làm bạn say mê. Người dùng không chỉ sử dụng Oppo làm điểm truy cập Internet mà còn có thể tận hưởng các tính năng thông minh như gọi điện hiệu quả, chạy ứng dụng nền, thu nhỏ màn hình và chụp màn hình nhiều trang trên R7 Plus.

5 điểm độc đáo trên Oppo R7 Plus

Smart Call - Cuộc gọi thông minh

Dựa vào cảm biến tiệm cận, Oppo R7 Plus có thể tự động thực hiện những thao tác như:

-Tự động kích hoạt cuộc gọi khi bạn mở danh bạ hoặc quay số và đặt điện thoại gần tai.-Tự động nhận cuộc gọi khi bạn đặt điện thoại gần tai.-Tự động chuyển đổi giữa loa ngoài và loa đàm thoại khi áp điện thoại vào tai.-Úp điện thoại xuống để tắt chuông.

Truy cập mục Cài đặt - Cử chỉ & Chuyển động - Cuộc gọi thông minh.

5 tính năng độc đáo trên Oppo R7 Plus

Giữ ứng dụng chạy ngầm

Nhiều người giữ nguyên một số ứng dụng để tiện sử dụng mà không cần tìm kiếm. Tính năng giữ ứng dụng trên Oppo R7 Plus sẽ giúp bạn dễ dàng làm điều này. Truy cập Cài đặt - Quản lý ứng dụng - Chạm vào biểu tượng khóa để chọn ứng dụng giữ chạy ngầm.

Tính năng thu nhỏ màn hình

Mặc dù có màn hình lớn 6 inch Full HD, nhưng việc cầm chiếc điện thoại Oppo R7 Plus vẫn thoải mái. Tính năng thu nhỏ màn hình giúp việc điều khiển một cách thuận tiện. Chỉ cần vuốt nhẹ từ góc dưới màn hình lên để kích hoạt tính năng này.

Giảm cảm ứng nhầm

Nhiều chiếc điện thoại thông minh hiện nay thường xuyên thực hiện cuộc gọi hoặc thao tác không mong muốn do màn hình cảm ứng quá nhạy. Để giải quyết vấn đề này, OPPO R7 Plus trang bị tính năng giảm cảm ứng không mong muốn. Bạn chỉ cần vào Cài đặt - Cử chỉ & Chuyển động - Bật 'Hạn chế thao tác cảm ứng nhầm'.

Chụp màn hình nhiều trang

Hàng ngày, việc chụp màn hình để lưu giữ nội dung dài là khá phổ biến. Điều đó không còn là vấn đề với OPPO R7 Plus khi nó cho phép bạn chụp màn hình nhiều trang (tối đa 8 trang). Bạn chỉ cần giữ đồng thời hai nút nguồn và tăng âm lượng cho đến khi menu xuất hiện, sau đó chọn Trang sau để chụp ảnh.

https://Mytour.vn/5-tinh-nang-doc-dao-tren-oppo-r7-plus-3196n.aspx Đó là 5 tính năng hữu ích trên Oppo R7 Plus mà Mytour.vn muốn giới thiệu. Ngoài ra, phiên bản R7 Plus Barcelona với thiết kế độc đáo đã nhận được sự hâm mộ từ cộng đồng người yêu bóng đá sau khi Oppo R7 Plus phiên bản Barcelona chính thức có mặt tại Việt Nam.

Link nội dung: https://career.edu.vn/cach-chup-man-hinh-oppo-r7-a30468.html