12+ cách phối đồ với váy hoa nhí cực xinh điệu đà cho nàng

Váy hoa nhí là item nữ tính và rất được lòng chị em phụ nữ từ trước đến nay. Tuy nhiên để đa dạng hóa phong cách cũng như đổi mới outfit của mình cùng với một bộ đồ đó, bạn cần học thêm các kiểu mix đồ cùng váy hoa khác nhau giúp bản thân trở nên lung linh, xinh xắn hơn. Cùng bỏ túi một cách phối đồ hiện đại cho mùa thu tới đây.

vay-hoa-nhi 3

Top 5 mẫu váy hoa nhí xu hướng 2023

Hoa nhí chính là họa tiết luôn được nhiều chị em yêu thích bởi sự nhẹ nhàng, tinh tế mà chúng mang lại. Vì vậy, những chiếc váy hoa nhí luôn có sức hút với nhiều cô nàng. Trên thị trường hiện nay có nhiều mẫu váy hoa nhỏ khác nhau giúp người mua thỏa thích lựa chọn được mẫu phù hợp với phong cách của mình. Cùng tham khảo một số sản phẩm nổi bật ở ngay dưới đây.

Váy hoa nhí dáng dài

vay-hoa-nhi 4Váy hoa nhí dáng dài thướt tha

Hoa nhí tạo sự nhẹ nhàng, nữ tính nhất định cho người diện. Vì thế khi sử dụng dáng dài thì nét dịu dàng này càng được tăng lên cũng như thướt tha hơn. Những chiếc váy dài với họa tiết hoa nhí này cũng thích hợp mặc cho các dịp lịch sự, quan trọng mà không gây vấn đề gì. Vì vậy, đây chính là một trong những mẫu váy hoa mà nhiều cô nàng yêu thích trên thị trường hiện nay.

Đầm hoa nhí đuôi cá

Dáng váy nhí đuôi cá khiến dáng người bạn trở nên đẹp cũng như có đường cong hơn, từ đó làm cả bộ đồ trông thấy rõ điểm nhấn. Với thiết kế đuôi cá thì chân váy trở nên điệu đà, đặc sắc hơn so với các dòng thông thường và nếu bạn đang muốn thay đổi trong tủ đồ của mình thì hãy chọn ngay kiểu xẻ đuôi cá như vậy.

vay-hoa-nhi 6Đầm hoa nhí đuôi cá thanh lịch

Váy hoa nhí dáng dài xẻ tà

vay-hoa-nhi 7Váy hoa nhí xẻ tà hiện đại

Hoa nhí xẻ tà vừa tạo sự mới lạ cho chiếc váy và thậm chí những sản phẩm có vạt xẻ sâu cũng khiến outfit của bạn trở nên táo bạo hơn. Chiếc váy vừa mang đến sự quyến rũ mà vẫn có thể tạo được nét đẹp tinh tế cho các cô nàng khi mặc. Bạn chỉ cần kết hợp cùng đôi giày cao gót hay xăng đan là tạo lên một trang phục cực đẹp.

Đầm hoa nhí vintage

Những cô nàng yêu thích hoa nhí sẽ rất thích váy vintage, trông nhẹ nhàng và thanh thoát. Cô nàng khoác lên mình chiếc chân váy vintage mang hơi hướng hoài cổ, thanh lịch của người con gái hiện đại. Kết hợp mặc váy cùng với đôi giày búp bê sẽ khiến outfit trông tiểu thư. Bạn có thể mặc đi chơi, đi làm đều vô cùng hoàn hảo.

vay-hoa-nhi 81Đầm hoa nhí vintage

Chân váy ngắn hoa nhí

Bên cạnh những kiểu váy dài thì chân váy hoa nhí chắc chắn sẽ là lựa chọn cho những cô nàng năng động, trẻ trung. Những trưa hè hoặc sang thu sẽ cực kỳ tuyệt khi bạn phối item này cùng chiếc áo phông hoặc cardigan khoác mỏng.

vay-hoa-nhi 812Chân váy hoa nhí năng động

5 cách phối đồ cực xinh với váy hoa nhí

Váy hoa nhí có thể kết hợp được với nhiều phụ kiện, kiểu quần áo khác nhau. Cùng tham khảo một số kiểu mix phổ biến trên thị trườn g hiện nay.

Váy hoa nhí mix cùng áo phông

vay-hoa-nhi 8123Váy hoa nhi cùng với áo phông

Áo thun chính là item đơn giản nhất mà bạn có thể phối với váy hoa mà không lo bị lỗi mốt. Sự đơn giản này đôi khi lại gây ấn tượng cũng như nét sáng sủa cho diện mạo của bạn.

Kết hợp áo sơ mi cùng váy hoa nhí

Áo sơ mi cùng với váy hoạ tiết hoa nhí sẽ là outfit phối đồ phù hợp cho những cô nàng công sở. Vừa thể hiện sự nghiêm túc, lịch sự nhưng vẫn không bỏ qua được nét nhẹ nhàng, nữ tính.

vay-hoa-nhi 8124Kết hợp cùng áo sơ mi

Mix đồ dạo phố cùng váy hoa nhí và áo hai dây

Những ngày đi chơi thì việc mix váy hoa cùng chiếc áo hai dây sẽ khiến bạn trở nên năng động, trẻ trung trong ngày hè. Áo hai dây có thể khoác cùng cardigan bên ngoài cho nhẹ nhàng cũng như tạo sự thỏa mái cho các cô nàng tự ti về bắp tay.

vay-hoa-nhi 8125Mix váy hoa cùng với áo hai dây

Váy hoa nhí điệu đà xuống phố với áo trễ vai

Chiếc váy trễ vai cùng chân váy hoa nhí dài sẽ là một outfit nữ tính, quyến rũ cho chính bạn. Xúng xính bộ đồ này đi cà phê hay đi dự tiệc đều quá đỗi đáng yêu và hiện đại.Có thể mix thêm một chiếc túi nan nếu bạn chọn outfit này cho chuyến dã ngoại của mình.

vay-hoa-nhi 20Váy hoa nhí cùng áo trễ vai

Mùa thu xuống phố cùng áo cardigan và váy hoa nhí dáng dài

vay-hoa-nhi 21

Váy hoa cùng với áo cardigan nhẹ nhàng

Cardigan nhẹ nhàng cùng chiếc váy hoa nhí thướt tha sẽ thích hợp với những cô nàng yêu thích phong cách tiểu thư, nữ tính. Phối chân váy hoa nhí đậm cùng khoác cardigan sáng, tương phản nhưng hài hoà với nhau.

Bên trên là những thông tin về váy hoa nhí mà bạn cần biết. Mong rằng thông qua một số chia sẻ ở bài viết này của LAMIA , bạn sẽ nắm được các top váy hoa xinh cũng như kiểu mix đồ phù hợp hiện nay. Và hãy nhanh chóng áp dụng kiểu phối đồ trên để có được outfit nhẹ nhàng, nữ tính cho bản thân.

Link nội dung: https://career.edu.vn/vay-hoa-nhi-phoi-voi-giay-gi-a3051.html