Khám phá Phê La Phạm Ngọc Thạch hot hit hiện nay

Cà phê Phê La Phạm Ngọc Thạch - một thương hiệu cà phê mới nổi trong thời gian gần đây, nhưng thu hút rất nhiều các bạn trẻ, hay những người yêu thích đồ uống. Vậy nơi đây có gì khác lạ so với các quán cà phê khác có trên thị trường. Cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

Giới thiệu về Phê La Phạm Ngọc Thạch

Thương hiệu Phê La đã xuất hiện từ tháng 3 năm 2021, tuy nhiên, do phải chịu những ảnh hưởng của đại dịch COVID nên phải đến cuối năm 2021 và đầu năm 2022, cái tên này mới phủ sóng mạnh mẽ trong làng trà sữa. Không chạy theo những xu hướng “hot hit” nhất thời, Phê La là một thương hiệu F&B kinh doanh xuất phát từ việc lấy sản phẩm là cốt lõi. “Chúng tôi bán Ô long đặc sản Đà Lạt” - một lời khẳng định đầy mạnh mẽ và tự hào mà mọi người dễ dàng bắt gặp mỗi khi đặt chân đến Phê La hay qua những ấn phẩm truyền thông trên mạng xã hội.

Nếu bạn đã từng đi qua mặt phố Phạm Ngọc Thạch và để mắt tới một quán cà phê với gam màu nâu nhẹ nhàng và cái tên độc đáo - Phê La Phạm Ngọc Thạch, thì chắc chắn bạn đã biết tại sao quán này trở thành điểm đến hot hit được yêu thích tại Hà Nội. Không chỉ đẹp mắt với kiến trúc hiện đại, Phê La còn nổi tiếng với dòng trà Ô Long đặc sản Đà Lạt đậm đà và thơm ngon hơn bất kỳ loại trà nào khác.

phe la pham ngoc thach 1
Quán được trang trí đơn giản với tông màu đẹp

Phê La Phạm Ngọc Thạch là cơ sở đầu tiên tại Hà Nội, có địa chỉ số 65 Phạm Ngọc Thạch, Đống Đa, Hà Nội, sát gần Vincom Phạm Ngọc Thạch và ngã ba đường. Mặc dù nằm trên một mặt tiền đắt giá, quán có diện tích khá nhỏ nhưng lại rất xinh đẹp và phù hợp với việc mua mang về. Tuy nhiên, bạn vẫn có thể thưởng thức đồ uống tại quán nếu muốn.

Các cách di chuyển tới Phê La Phạm Ngọc Thạch

Bạn có thể đến Phê La Phạm Ngọc Thạch bằng nhiều phương tiện, tuyến đường khác nhau, bao gồm:

phe la pham ngoc thach 2
Có thể di chuyển đến quán bằng nhiều cách khác nhau

Thực đơn các món ngon của Phê La Phạm Ngọc Thạch

Giống với các quán cà phê khác trên thị trường, Phê La Phạm ngọc Thạch cũng có menu các món đồ uống độc đáo. Ngoài những món đã có trên thị trường nhưng được chế biến lại theo phong cách của Phê La, thì có những món độc quyền chỉ Phê La mới có.

Trà ô long Đà Lạt - Phê La Phạm Ngọc Thạch

Phê La là một thương hiệu độc đáo tại Việt Nam khi tập trung phát triển dòng trà Ô Long đặc sản của Đà Lạt để mang đến cho khách hàng trải nghiệm đặc biệt hơn. Khác với các quán cafe khác, Phê La tự hào là thương hiệu duy nhất tại Việt Nam tập trung phát triển dòng trà Ô Long đặc sản của Đà Lạt và mang đến cho người dân cảm giác gần gũi hơn với sản phẩm này.

phe la pham ngoc thach 3
Trà ô long Đà Lạt nổi tiếng

Trà sữa tại Phê La được coi là tuyệt phẩm của tuyệt phẩm với hương vị đặc biệt, đó là trà sữa Ô Long Phê La, có vị ngọt nhẹ nhàng và hương thơm đặc trưng của trà. Khi uống, bạn có thể cảm nhận ngay vị trà đậm đà, kết hợp với độ ngọt vừa phải của sữa. Dòng trà signature này của Phê La Phạm Ngọc Thạch đã làm nên tên tuổi của quán, với khả năng giữ được hương vị thơm ngon nguyên bản nhất trong tinh hoa trà của Đà Lạt, dù bạn có mua cà phê mang đi hay thưởng thức tại quán.

Trà Phê La đóng chai - Phê La Phạm Ngọc Thạch

Phê La cung cấp hai loại cốt trà sữa, bao gồm loại đóng sẵn trong lon và loại đóng trong bộ chai thuỷ tinh mới toanh, được thiết kế với tem nhãn đẹp mắt và chắc chắn. Kích thước của chai thuỷ tinh to hơn nhiều so với lon và có thể tái sử dụng nhiều lần.

phe la pham ngoc thach 4
Quán còn bán cà phê đóng lon tiện lợi

Giá thành của cả hai loại dao động trong khoảng từ 80-140k đồng, với loại chai đắt hơn một chút so với loại lon, nhưng với khả năng tái sử dụng, nó sẽ tiết kiệm được chi phí cho khách hàng trong thời gian dài.

Các món trà khác của Phê La Phạm Ngọc Thạch

Không chỉ có dòng trà Ô Long nổi tiếng, menu của Phê La còn đa dạng với nhiều loại đồ uống như trà trái cây, cà phê pha thủ công, cold brew và nhiều hơn nữa. Các món uống tại đây cũng có tên gọi độc đáo và thú vị như trà Ô Long kem tươi được gọi là Đỉnh Phù Vân, Đà lạt hoặc món Phan Xi Păng. Giá của các món dao động từ 35-50k đồng.

Có thể nói rằng, Quán đồ uống Phê La là một thương hiệu Việt được nhiều người yêu mến. Nếu bạn là tín đồ của đồ uống chất lượng, không cần view đẹp để chụp ảnh check-in thì Phê La Phạm Ngọc Thạch là một địa chỉ phù hợp dành cho bạn

Link nội dung: https://career.edu.vn/phe-la-pham-ngoc-thach-a3067.html