Mitsubishi Attrage 2015

Mẫu xe sedan hạng B Mitsubishi Attrage được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan, nằm trong phân khúc cạnh tranh với Toyota Vios, Honda City, Kia Rio, Ford Fiesta... Đây được xem là mẫu sedan Nhật Bản có mức giá mềm tại Việt Nam với giá bán từ 506 triệu đồng, khách hàng cũng có thể lựa chọn phiên bản taxi với các trang bị cơ bản có giá từ 475 triệu đồng. Attrage

Mitsubishi-Attrage-2016-tuvanmuaxe

Mitsubishi Attrage được xem là phiên bản sedan của người anh em Mirage Hatchback (giá từ 446 - 514 triệu đồng) với thiết kế khoang nội thất, động cơ, hộp số và khả năng vận hành tương đương nhau. Nằm trong phân khúc có sự cạnh tranh mạnh mẽ với hàng loạt các đối thủ đồng hương Nhật Bản và những mẫu xe Hàn lấy trang bị tiện nghi làm ưu thế. Attrage với một động cơ nhỏ hơn vừa đủ cho nhu cầu chạy phố, một không gian nội thất rộng rãi, các trang bị tiện nghi tốt đáp ứng nhu cầu sử dụng và mức giá rẻ hơn hầu hết các đối thủ 50 triệu đồng ở từng phiên bản số sàn và số tự động/vô cấp.

Thiết kế ngoại thất

Mitsubishi-attrage-2016-tuvanmuaxe-12 Mitsubishi-Attrage-2016-tuvanmuaxe-4

Mitsubishi Attrage sở hữu kích thước tổng thể dài x rộng x cao tương ứng 4.245 x 1.670 x 1.515 (mm), chiều dài cơ sở 2.550 mm. So với các đối thủ trong phân khúc, kích thước tổng thể của Attrage nhỏ hơn đôi chút nhưng chiều dài co sở lại bằng nhau. Bù lại, xe có khoảng sáng gầm cao đến 170 mm, giúp mang đến sự năng động hơn cho xe trong điều kiện đường xá kém, bán kính quay vòng 4,8m nhỏ nhất trong phân khúc giúp xe linh hoạt hơn

Mirage được trang bị cụm đèn pha Halogen cùng đèn sương mù trước, lưới tản nhiệt mạ crom màu titanium, lazang hợp kim 15 inch, gương chiếu hậu chỉnh điện tích hợp đèn báo rẽ.

Nội thất & Tiện nghi

Mitsubishi-Attrage-2016-tuvanmuaxe-457

Nhờ chiều cao tổng thể lớn, không gian cabin Mitsubishi tạo ấn tượng với không gian thoáng đãng, các khoảng duỗi chân cũng khá thoải mái so với các mẫu xe trong phân khúc. Attrage sở hữu khoang hành lý khá lớn, lên đến 450L, hàng ghế sau được trang bị tựa tay trung tâm mang đến sự thoải mái cho người ngồi ở vị trí này trong những chuyến đi xa.

Mitsubishi-Attrage-2016-tuvanmuaxe-456 Mitsubishi-attrage-2016-tuvanmuaxe-v

Xe được trang bị ghế xe bọc da, hệ thống giải trí DVD, màn hình cảm ứng trung tâm, các cổng kết nối USB/AUX, kết nối Bluetooth, hệ thống điều hòa tự động, ở phiên bản CVT. Phiên bản hộp số sàn trang bị ghế nỉ chống thấm, hệ thống giải trí CD, kết nối USB/AUX, kết nối Bluetooth, hệ thống điều hòa chỉnh tay.

Vận hành & An toàn

Mitsubishi Attrage chỉ được trang bị động xăng1.2L 3 xi-lanh thẳng hàng trong khi hầu hết các đối thủ trong phân khúc đều trang bị động cơ 1.5L 4 xilanh thẳng hàng. Sức mạnh từ động cơ 1.2L này cho công suất 78 mã lực tại vòng tua 6.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 100Nm tại vòng tua 4.000 vòng/phút. kết hợp cùng số sàn 5 cấp hoặc hộp số vô cấp CVT, tốc độ tối đa đạt 172 Km/h. Attrage được xem là mẫu xe tiết kiệm nhiên liệu nhất trong phân khúc sedan hạng B khi chỉ ''ăn'' 4.7L xăng cho 100 Km.

Mitsubishi-Attrage-2016-tuvanmuaxe_vn-8

Mẫu xe cỡ nhỏ đã đạt tiêu chuẩn an toàn 5 sao do tổ chức ANCAP chứng nhận với các trang bị an toàn bao gồm: Hệ thống chống bó cứng phanh ABS, phân bổ lực phanh điện tử EBD, túi khí đôi, khung xe RISE tăng cường vật liệu chịu lực cao.

Mitsubishi Attrage được phân phối với tuỳ chọn 4 màu sơn ngoại thất: Trắng, xám titan, bạc, đỏ. Chế độ bảo hành 3 năm hoặc 100.000 Km tuỳ điều kiện nào đến trước.

Link nội dung: https://career.edu.vn/attrage-2015-a30802.html