Uống cacao có bị tăng cân không? Câu trả lời khiến bạn phải bất ngờ

Cân nặng luôn là vấn đề khiến các chị em phụ nữ luôn lo lắng và quan ngại nhưng dạo gần đây nhiều người mách bạn cách sử dụng bột cacao để giảm cân rất hiệu quả và nhanh chóng tuy nhiên bạn lại phân vân bởi bột cacao là một trong những thức uống mang hương vị ngọt ngào khiến bạn dễ dàng lên cân thay vì giảm cân. Hiểu được nỗi lo lắng ấy Trọng Đức Cacao đã tổng hợp và sẽ giải đáp thắc mắc đó cho mọi người liệu rằng: Uống cacao có bị tăng cân không? Câu trả lời sẽ khiến bạn phải bất ngờ đấy.

Thành phần dinh dưỡng của bột cacao

Bột cacao nguyên chất chứa rất nhiều protein, vitamin và khoáng chất.

Trong 100 g bột cacao chứa khoảng 39 g carbonhydrate, 20 g protein và một số loại khoáng chất như canxi có đến 107 mg, sắt 12.3 g, phốt pho 705 mg, kali 1600 mg,…

Ngoài ra, bột cacao là thực phẩm dinh dưỡng giúp cơ thể bổ sung một lượng lớn các loại vitamin như vitamin A, B1, B2,…

Những món ngon từ bột cacao

Bột cacao là thành phần chính làm nên những thanh sô cô la đen hấp dẫn.

Bên cạnh đó, nó được sử dụng để chế biến các loại bánh ngọt, kẹo, thức uống và kem,…

Trên thị trường cũng có một số loại thức uống từ bột cacao pha sẵn rất tiện dụng và dễ dàng, chúng ta có thể dùng ngay hoặc những sản phẩm là bột cacao được sử dụng với mục đích uống nóng hoặc pha chế kết hợp thêm với sữa, đường.

Uống cacao có gây tăng cân?

Các chuyên gia dinh dưỡng chứng minh rằng cacao là một nguyên liệu hoàn hảo để thúc đẩy quá trình trao đổi chất của cơ thể.

Vì thế, cho phép cơ thể đốt cháy nhiều calo hơn mỗi ngày. cacao là thực phẩm giúp bạn ăn nhiều nhưng vẫn giữ được vóc dáng thon thả.

Bên cạnh đó, trong cacao còn chứa chất theobromine. Chức năng của nó là tạo cho cơ thể có cảm giác no, giúp bạn hạn chế việc nạp quá nhiều thức ăn vào cơ thể làm tăng cân.

Kể từ đây, bạn sẽ không còn phải lo ngại uống nhiều bột cacao sẽ gây tăng cân hay béo phì. Vì đây sẽ là một quan niệm sai lầm ngăn cản bạn hấp thu những chất dinh dưỡng cho cơ thể.

Cách giảm cân bằng cacao

Bạn có thể uống bột cacao thay thế cho một bữa ăn trong ngày và thời gian uống tốt nhất là buổi sáng hoặc buổi chiều trước 18 giờ.

Chỉ nên uống một ly/ngày và không nên cho quá nhiều đường hoặc chất béo như sữa đặc để tránh làm phản tác dụng giảm cân như mong muốn.

Bên cạnh một chế độ ăn uống hợp lí, bạn cần kết hợp với việc luyện tập thể dục thể thao để có một thân hình lí tưởng.

Mua bột cacao chất lượng ở đâu?

Với uy tín lâu năm trên thị trường, Trọng Đức Cacao là thương hiệu uy tín được người tiêu dùng biết đến là địa chỉ cung cấp các loại bột cacao nguyên chất. Trọng Đức Cacao cam kết:

Các sản phẩm bột cacao và socola của công ty đảm bảo nguyên chất 100%, không pha trộn chất phụ gia và các hương liệu tạo màu, tạo mùi.

Các sản phẩm được đóng gói bao bì chắc chắn, hạn chế hư hỏng trong quá trình bảo quản và vận chuyển; các thông số tiêu chuẩn và hướng dẫn sử dụng được in sẵn trên bao bì.

Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, trách nhiệm, chuyên nghiệp. Mọi ý kiến của khách hàng nhanh chóng được phản hồi trong vòng 24h.

Link nội dung: https://career.edu.vn/uong-ca-cao-co-tang-can-khong-a30888.html