Đánh giá xe Toyota Avanza 2018

Ảnh chụp phía trước Toyota Avanza 2018

Toyota Avanza 2018 có ngoại hình đúng chất bình dân

Toyota Avanza 2018 được đánh giá là có thiết kế đơn giản, không quá cầu kỳ ở ngoại hình với những trang bị cơ bản của một chiếc xe đa dụng cơ nhỏ bình dân. Theo đó, kích thước tổng thể của xe gồm: dài 4190 x rộng 1660 x cao 1695 mm, nếu so với Innova thì xe nhỏ hơn một chút. Chính kích thước nhỏ này của Avanza cũng là điểm lợi thế khi xe có thể dễ dàng luồn lách vào những tuyến đường chật hẹp ở nước ta và không quá cồng kềnh như "đàn anh" Innova.

Đánh giá xe Toyota Avanza 2018 về thiết kế đầu xe

Ảnh chụp phía trước Toyota Avanza 2018

Đầu xe của Toyota Avanza mới có lưới tản nhiệt rộng

Phần đầu của Toyota Avanza 2018 có đôi chút giống Toyota Innova thế hệ cũ khi lưới tản nhiệt của xe rộng được tạo hình bởi 4 thanh ngang mạ crom liền mạch với cụm đèn pha của xe, ngay bên trên là logo của Toyota. Cụm đèn phía trước của Toyota Avanza mới vẫn sử dụng công nghệ halogen và có thiết kế khá ăn nhập với phần đầu xe tạo cảm giác khỏe khoắn tự nhiên.

Thiết kế cản trước của Avanza liền mạch với 2 hốc gió hình lục giác và đèn sương mù giúp cho đầu xe là một khối thống nhất.

Xem thêm: Mua bán xe Toyota Avanza cũ giá tốt toàn quốc

Đánh giá xe Toyota Avanza 2018 về thiết kế thân xe

Ảnh chụp thân xe Toyota Avanza 2018

Hình ảnh gương xe Toyota Avanza 2018 Ảnh chụp vành xe Toyota Avanza 2018

Thân xe Toyota Avanza 2018 thiết kế đơn giản

Do đây chỉ là mẫu xe đa dụng bình dân nên Toyota Avanza 2018 không được thực sự trau chuốt ở phần thân xe, có thể nói thân xe Avanza rất đơn giản. Phần gương chiếu hậu gập điện nhưng không có trang bị tích hợp đèn xi-nhan như những mẫu xe hiện nay. Cửa của mẫu xe MPV mới này sẽ chỉ mở một cách cơ học bằng việc sử dụng chìa khóa, chi tiết thể hiện sự bình dân của Toyota Avanza 2018.

Ngoài ra, bộ vành xe Avanza khá bắt mắt với thiết kế hợp kim 4 chấu kép, kích thước 15 inch và xe chỉ sử dụng phanh tang trống khá truyền thống ở bánh sau, bánh trước phanh đĩa.

Đánh giá xe Toyota Avanza 2018 về thiết kế đuôi xe

Ảnh chụp đuôi xe Toyota Avanza 2018 Ảnh chụp đèn hậu xe Toyota Avanza 2018

Phía sau Toyota Avanza 2018 có thiết kế thể thao

Toyota Avanza 2018 có cái nhìn khá thể thao từ phía sau với điểm nổi bật là cánh gió lớn tích hợp với đèn báo phanh ở trên cao mang đến sự mạnh mẽ cho mẫu xe MPV giá rẻ của Toyota. Cụm đèn sau của Avanza thiết kế đơn giản, không hề được tích hợp đèn dạng LED. Đặc biệt, không hiểu lý do gì mà một mẫu xe có kích thước khá lớn như Toyota Avanza 2018 lại không có trang bị camera lùi, thậm chí không có cả cảm biến lùi. Đây sẽ là điểm cân nhắc cho khách hàng khi chọn mua mẫu xe MPV giá rẻ này.

Link nội dung: https://career.edu.vn/avanza-2018-a30910.html