Du lịch Singapore với 10 địa điểm chụp ảnh sống ảo đẹp ngất ngây

Công viên Merlion

undefined

Du lịch Singapore thì điểm đến đầu tiên đó chính là công viên Merlion. Hình ảnh tượng sư tử biển đã trở thành biểu tượng mà bất kỳ khách du lịch nào đến cũng nhắc về Singapore. Tượng được đặt tại công viên Merlion nên thu hút đông đảo khách du lịch đến tham quan chụp ảnh.

Bức tượng sư tử biển mang hình dáng đầu sư tử và đuôi cá đang cưỡi trên ngọn sóng. Hình ảnh này đã được thiết kế trở thành biểu tượng của Hiệp hội quảng bá du lịch Singapore và sau đó được toàn thế giới biết đến.

Garden by the Bay

undefined

Garden by the Bay là địa điểm du lịch thu hút hơn 30.000 lượt khách đến tham quan mỗi ngày. Khung cảnh tuyệt đẹp nơi đây giúp bạn liên tưởng đến bộ phim Avatar và những siêu cây rực rỡ có chiều cao 25-50m. Vào buổi tối, bạn sẽ được chiêm ngưỡng hình ảnh khu rừng lấp lánh với màu sắc lung linh, huyền ảo.

Marina Bay Sands

undefined

Vịnh Marina Bay Sands mở cửa hoạt động từ năm 2010, đây là điểm đến lý tưởng cho bạn thỏa sức chiêm ngưỡng vẻ đẹp của Singapore. Đây là địa điểm toạ lạc của tòa nhà Marina Bay Sands với tổ hợp nhà hàng, trung tâm thương mại, nhà hát,… Điểm thu hút khách du lịch đó chính là sân trượt băng nhân tạo và sở hữu hồ bơi vô cực lớn nhất thế giới.

Vịnh Marina thể hiện cuộc sống nhộn nhịp, hiện đại của đất nước Singapore. Khi đến du lịch nơi đây, du khách có cơ hội chiêm ngưỡng vẻ đẹp của những tòa nhà cao tầng chọc trời và check in 1001 bức ảnh độc đáo.

Cầu Helix

undefined

Cầu Helix là cầu nối giữa Marina Bay Sands và Singapore Flyer. Đây chính là địa điểm cầu bộ hành đầu tiên trên thế giới có một cấu trúc xoắn ốc, dựa trên cảm hứng từ sự sắp xếp của chuỗi hình ảnh DNA. Vào buổi tối, chắc chắn khách du lịch sẽ vô cùng ấn tượng bởi ánh sáng rực rỡ của cây cầu. Khi dạo trên cầu, bạn sẽ bắt trọn những khoảnh khắc với những góc ảnh lung linh và ấn tượng.

Vườn thú đêm Night Safari

undefined

Vườn thú đêm Night Safari được gọi là vườn thú đêm đầu tiên trên thế giới. Nơi đây đã 9 lần đạt giải thưởng của Tổng cục du lịch Singapore, giúp bạn trải nghiệm cuộc sống rừng rậm về đêm vô cùng thú vị. Bạn có thể chọn tham quan vườn thú bằng xe điện để nhìn cận cảnh màn trình diễn đặc sắc các loài động vật như hổ, nai, sư tử, ….

China Town

undefined

China Town là khu phố người Hoa sinh sống ở Singapore, nơi đây là khu vực nhộn nhịp ở Singapore mang đậm nét đẹp truyền thống Trung Hoa. Du khách đến tham quan du lịch chắc hẳn sẽ bị cuốn hút bởi vẻ đẹp của dãy đèn lồng và cách trang trí bắt mắt. Ngoài ra, khách du lịch còn có cơ hội tìm hiểu về văn hoá và cuộc sống của người Trung Hoa.

Little India

undefined

Một trong những điểm du lịch nổi tiếng tại Singapore phải kể đến đó là Little India. Đây là trung tâm cộng động người Ấn Độ ở Singapore, nơi mà khách du lịch có thể thoải mái đi thăm quan và chiêm ngưỡng khung cảnh sống động của những con phố tràn đầy màu sắc.

Đến với Little India, du khách có thể ghé thăm đền Sri Veeramakaliamman, đền thờ Hindu lâu đời nhất tại đất nước Singapore. Ngoài ra, bạn có cơ hội tham gia vào Deepavali - lễ hội ánh sáng màu sắc tuyệt đẹp.

Nhà hát Esplanade

undefined

Nhà hát Esplanade là nhà hát lớn nhất tại Singapore, được xây dựng theo lối kiến trúc độc nhất vô nhị với tạo hình là quả sầu riêng làm bằng những miếng nhôm, bên ngoài là lớp sơn phủ. Sức chứa của nhà hết khoảng 2.000 người, được phân chia thành 3 khu chính là khu mua sắm, ăn uống và trung tâm hoạt động ngoài trời. Du lịch Singapore bạn có thể lựa chọn tàu điện ngầm đi đến City Hall hoặc trạm Esplanade sau đó đi bộ thêm một đoạn là đến nhà hát.

Orchard Road

undefined

Khu phố mua sắm nổi tiếng nhất châu Á đó chính là Orchard Road. Con phố này nằm ở khu vực cao cấp, thời thượng nhất tại Singapore, đây chính là thiên đường giải trí và mua sắm tại quốc đảo Sư Tử. Nếu khách du lịch đến Singapore nhất định không thể bỏ qua con đường Orchard với những cửa hàng sầm uất này được.

Ngay trên con đường Orchard, du khách sẽ được chiêm ngưỡng tòa nhà 8 tầng độc đáo với mặt tiền đường kính, thép và đá cẩm thạch trông rất bắt mắt. Bên cạnh đó, du khách có cơ hội thưởng thức những món ăn đặc sắc nơi đây.

Art Science Museum

undefined

Bảo tàng khoa học nghệ thuật là công trình đặc sắc của Singapore, nằm tại Marina Bay Sands với 21 gian trưng bày khác nhau. Đặc biệt, nơi đây còn là không gian trưng bày triển lãm khủng long lớn nhất Đông Nam Á. Với thiết kế hình bông sen khổng lồ, bạn sẽ được thỏa sức check-in với những bức ảnh độc đáo.

Centours đã tổng hợp top 10 địa điểm du lịch Singapore tuyệt vời để chụp ảnh sống ảo. Bạn hãy nhanh tay ghi chú lại để chuẩn bị cho chuyến đi sắp tới của mình nhé. Nếu như muốn có một chuyến đi trọn vẹn có thể tham khảo Tour du lịch Singapore của chúng tôi.

Khám phá nhiều kinh nghiệm khi bạn đi Du lịch nước ngoài giá rẻ, Tour đài loan giá rẻ, Tour Sing giá rẻ, Tour thái lan giá rẻ, Thuê xe 35 - 45 chỗ giá rẻ ở hà nội

Link nội dung: https://career.edu.vn/hinh-anh-nuoc-singapore-a30914.html