Review top 5 serum Balance giá rẻ, đáng dùng nhất

<?xml encoding="UTF-8">
Review top 5 serum Balance giá rẻ, đáng dùng nhất

Thông tin về thương hiệu Balance

Thông tin về thương hiệu Balance

Dấu hiệu nhận biết thương hiệu Balance

Balance Active Formula (Balance) là thương hiệu mỹ phẩm chăm sóc da đến từ Anh. Balance nổi tiếng nhất với hai dòng sản phẩm là serum và kem dưỡng mắt, giúp giải quyết nhiều vấn đề về làn da.

Balance luôn mong muốn đem đến những trải nghiệm chăm sóc da hiệu suất cao với giá thực tế. Bằng việc đưa vào những thành phần hoạt tính có tác động đột phá, cho kết quả rõ rệt mà không có mức giá cao như các thương hiệu cao cấp. Các công thức của hãng chứa hàm lượng các thành phần giàu công dụng dưỡng da một cách phù hợp để cung cấp các sản phẩm có hiệu quả cao nhất đến với khách hàng.

Các nàng hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng các sản phẩm của Balance vì chúng đều trải qua quá trình nghiên cứu và kiểm nghiệm một cách nghiêm ngặt, đảm bảo chất lượng và độ an toàn cao Công thức của Balance vô cùng lành tính, không sử dụng các hoá chất độc hại, không chứa Paraben, thuốc nhuộm và Gluten.

Khi đến với Việt Nam, Balance Active Formula chia sẻ rằng: “Tại Balance Active Formula, chúng tôi hiểu rằng mỗi loại da có những vấn đề khác nhau và cách chăm sóc khác nhau. Chính vì vậy, Balance Active Formula mang đến thị trường Việt Nam một trải nghiệm hoàn toàn mới với sự kết hợp các loại thành phần hoạt tính để giải quyết các vấn đề da riêng biệt của bạn”. Quả thực, Balance đã mang đến thị trường Việt những sản phẩm dưỡng da với mức giá hạt dẻ, đáp ứng nhu cầu chăm sóc da của phái đẹp.

Review Serum Balance Vitamin C Brightening Glow & Radiance

Kết cấu

Kết cấu

Kết cấu của serum Balance Vitamin C Brightening Glow & Radiance

Serum Balance Vitamin C Brightening Glow & Radiance có kết cấu dạng lỏng, mỏng nhẹ tựa như nước, có màu vàng nhạt, thấm nhanh trên da. Khi apply lên da, serum sẽ để lại lớp finish hơi dính nhẹ nhưng không gây bết dính khó chịu cho da.

Thành phần

Thành phần

Thành phần của serum Balance Vitamin C Brightening Glow & Radiance

Serum Balance Vitamin C Brightening Glow & Radiance có thành phần chính là 3 loại vitamin C gồm Sodium Ascorbyl Phosphate, Ascorbyl Glucoside và Ascorbic Acid. Chúng lần lượt ở trong 2 hợp chất là Illumiscin và Stay-C® 50.

Trong đó, Illumiscin hàm lượng 6% gồm Glycerin, chiết xuất lá Olive, Ascorbyl Glucoside và kẽm PCA giúp cấp ẩm, dưỡng sáng da, chống oxy hoá, kiểm soát bã nhờn và dầu thừa trên da, ngăn ngừa mụn xuất hiện trên da. Stay-C® 50 hàm lượng 3% gồm những dạng thức ổn định nhất của vitamin C có khả năng tăng cường làm sáng da, tăng sinh Collagen, cải thiện độ săn chắc, đàn hồi của da.

Công thức không chứa Paraben, phẩm màu và các thành phần hoá học độc hại.

Thành phần đầy đủ: Aqua, Glycerin, Sodium Ascorbyl Phosphate, Phenoxyethanol, Carrageenan, Polysorbate 20, Ascorbyl Glucoside, Olea Europaea (Olive) Leaf Extract, Zinc PCA, Disodium EDTA, Tocopheryl Acetate, Parfum, Ethylhexylglycerin, Ascorbic Acid, Linalool, Limonene.

Công dụng

Công dụng

Công dụng của của serum Balance Vitamin C Brightening Glow & Radiance

Serum Balance Vitamin C Brightening Glow & Radiance có công dụng chính là làm sáng và đều màu da, làm mờ thâm mụn, sẹo mụn, làm bật tông da. Ngoài ra, sản phẩm còn có khả năng tăng cường sản sinh Collagen, dưỡng da săn chắc, bảo vệ da khỏi các tác nhân gây hại bên ngoài môi trường. Nếu bạn tìm kiếm một loại serum vitamin C chất lượng, có mức giá phải chăng thì sản phẩm này hoàn toàn là một sự lựa chọn đáng cân nhắc.

Thiết kế

Thiết kế

Thiết kế serum Balance Vitamin C Brightening Glow & Radiance

Bao bì Serum Balance Vitamin C Brightening Glow & Radiance được làm bằng nhựa. Phần thân lọ tối màu, giúp giữ chất lượng sản phẩm lâu bền hơn bởi vitamin C dễ bị oxy hoá khi tiếp xúc với ánh sáng. Bạn cũng có thể dễ dàng tìm hiểu thông tin về sản phẩm thông qua tem nhãn được dán quanh thân lọ.

Nắp lọ serum gắn liền với ống bơm serum, giúp bạn dễ dàng lấy và điều chỉnh lượng serum cần sử dụng.

Giá thành

Giá thành

Giá của serum Balance Vitamin C Brightening Glow & Radiance

Serum Balance Vitamin C Brightening Glow & Radiance dung tích 30ml có giá 160.000 đ (Mức giá tham khảo tại Cocolux).

Ưu điểm

Ưu điểm

Ưu điểm của serum Balance Vitamin C Brightening Glow & Radiance

- Kết cấu mỏng nhẹ, thấm nhanh trên da, không gây bết dính, không làm bít tắc lỗ chân lông, không gây bí da.

- Chứa các thành phần giàu công dụng dưỡng da, tiêu biểu là hai hợp chất Illumiscin và Stay-C® 50.

- Có khả năng dưỡng sáng và làm đều màu da, tăng cường sản sinh Collagen, cải thiện độ săn chắc của da, bảo vệ da khỏi các tác nhân gây hại bên ngoài môi trường.

- Sản phẩm phù hợp sử dụng với mọi loại da, kể cả da mụn và da nhạy cảm, người mới bắt đầu sử dụng vitamin C cũng hoàn toàn có thể dùng sản phẩm.

- Công thức an toàn, không chứa paraben, không chứa màu hoá học, được nghiên cứu và kiểm nghiệm tại viện da liễu Anh Quốc.

- Thích hợp sử dụng trên mọi làn da, kể cả da nhạy cảm.

- Giá cả hạt dẻ, phù hợp với cả học sinh, sinh viên.

- Kích thước nhỏ nhắn, dễ dàng đem theo bên mình để sử dụng khi cần.

Nhược điểm

Nhược điểm

Nhược điểm của serum Balance Vitamin C Brightening Glow & Radiance

- Sản phẩm không có khả năng làm bật tone da, không có hiệu quả ở những vết thâm mụn cũ. Nhìn chung, sản phẩm cho kết quả chậm, bạn cần phải sử dụng trong thời gian dài mới thấy được hiệu quả rõ rệt trên da.

Review Serum Balance Hyaluronic Deep Moisture

Kết cấu

Kết cấu

Kết cấu của serum Balance Hyaluronic Deep Moisture

Serum Balance Hyaluronic Deep Moisture có kết cấu dạng lỏng, trong suốt, thấm nhanh trên da, không gây nhờn dính.

Thành phần

Thành phần

Thành phần nổi bật của serum Balance Hyaluronic Deep Moisture

Serum Balance Hyaluronic Deep Moisture nổi bật với thành phần 5% Hyasol PF, là một loại Hyaluronic Acid siêu dưỡng ẩm, có khả năng giữ nước gấp 5 lần các loại HA thông thường, hút ẩm và duy trì độ ẩm cần thiết trên da, cho da mướt mịn.

Ngoài ra, sản phẩm còn chứa nhiều thành phần dưỡng da khác như Glycerin giúp bổ sung độ ẩm, củng cố và tăng cường lớp hàng rào bảo vệ da. Panthenol có khả năng phục hồi và nuôi dưỡng da trong khi Sodium Hyaluronate là một muối của HA giúp tăng cường hút ẩm, cấp ẩm cho da.

Sản phẩm sử dụng công thức không chứa Paraben hay các thành phần hoá học độc hại,

Thành phần đầy đủ: Aqua (Water), Glycerin, Carrageenan, Panthenol, Phenoxyethanol, Ethylhexylglycerin, Disodium EDTA, Sodium Hyaluronate.

Công dụng

Công dụng

Công dụng của serum Balance Hyaluronic Deep Moisture

Serum Balance Hyaluronic Deep Moisture có khả năng dưỡng ẩm chuyên sâu cho da, cung cấp độ ẩm cho da mướt mịn, đàn hồi, ngăn ngừa tình trạng da khô, thiếu ẩm, bong tróc. Sản phẩm còn có khả năng giảm các dấu hiệu lão hóa có thể nhìn thấy trên da, giúp da trông trẻ trung và đầy đặn hơn. Đây là serum dưỡng ẩm giá bình dân mà bạn nên dùng thử.

Thiết kế

Thiết kế

Thiết kế của serum Balance Hyaluronic Deep Moisture

Bao bì Serum Balance Hyaluronic Deep Moisture là dạng lọ nhựa, có màu vàng nhạt trong suốt, có thể dễ dàng nhìn thấy dung tích sản phẩm bên trong. Quanh lọ có dán thêm tem nhãn in rõ các thông tin cơ bản về sản phẩm, giúp cho bạn dễ dàng tìm hiểu về sản phẩm. Thiết kế nắp bóp quen thuộc giúp bạn điều chỉnh lượng serum sử dụng theo mong muốn.

Giá thành

Giá thành

Giá của serum Balance Hyaluronic Deep Moisture

Serum Balance Hyaluronic Deep Moisture dung tích 30ml có giá 160.000 đ (Mức giá tham khảo tại Cocolux).

Ưu điểm

Ưu điểm

Ưu điểm của serum Balance Hyaluronic Deep Moisture

- Kết cấu lỏng nhẹ, có khả năng thẩm thấu nhanh trên da, không gây bết dính, không làm bít tắc lỗ chân lông.

- Chứa thành phần có khả năng dưỡng ẩm và dưỡng da hiệu quả như Hyasol, Panthenol, Glycerin, Sodium Hyaluronate,...

- Có khả năng dưỡng ẩm, chống lão hoá, cải thiện sức sống làn da, dưỡng da trẻ trung.

- Công thức an toàn, lành tính, không chứa Paraben hay các chất độc hại và không thử nghiệm trên động vật.

- Sản phẩm phù hợp sử dụng trên mọi loại da, kể cả da mụn, da nhạy cảm, da khô, da dầu thiếu nước.

- Giá bình dân, phù hợp với cả học sinh, sinh viên.

- Kích thước nhỏ gọn, dễ dàng đem theo bên mình để sử dụng khi cần.

Nhược điểm

Nhược điểm

Nhược điểm của serum Balance Hyaluronic Deep Moisture

Khả năng dưỡng ẩm ở mức trung bình, không dữ ẩm lâu.

Review Serum Balance Active Formula Niacinamide

Kết cấu

Kết cấu

Kết cấu của serum Balance Active Formula Niacinamide

Serum Balance Active Formula Niacinamide có kết cấu dạng lỏng, thấm nhanh trên da, không gây bết dính, không làm bít tắc lỗ chân lông.

Thành phần

Thành phần

Thành phần nổi trội của serum Balance Active Formula Niacinamide

Serum Balance Active Formula Niacinamide sở hữu công thức chứa thành phần Niacinamide hàm lượng 15%, là một loại vitamin B3, có khả năng giảm dầu thừa, làm se khít lỗ chân lông, cải thiện thâm nám, làm sáng và đều màu da, cải thiện kết cấu làn da khoẻ mạnh.

Ngoài ra, sản phẩm còn chứa Betaine giúp làm dịu da, kháng viêm, cấp ẩm và giữ ẩm trên da, ngăn ngừa lão hoá. Panthenol giúp làm mềm da, dưỡng da mịn màng, tăng cường khả năng làm dịu, tái tạo và phục hồi hư tổn trên da, củng cố và tăng cường lớp hàng rào bảo vệ da.

Sản phẩm không chứa Paraben và màu hoá học.

Thành phần đầy đủ: Aqua (Water), Niacinamide, Propylene Glycol, Butylene Glycol, Betaine, Phenoxyethanol, PPG-26-Buteth-26, Panthenol, PEG-40 Hydrogenated Castor Oil, Caprylyl Glycol, Carbomer, Disodium EDTA, Sodium Hydroxide.

Công dụng

Công dụng

Công dụng của serum Balance Active Formula Niacinamide

Serum Balance Active Formula Niacinamide có khả năng làm sáng và cải thiện làn da không đều màu, giảm thâm nám. Thêm vào đó, sản phẩm còn có khả năng làm giảm bã nhờn, cho da thông thoáng, ngăn ngừa tình trạng mụn, cải thiện tình trạng lỗ chân lông to.

Thiết kế

Thiết kế

Thiết kế của serum Balance Active Formula Niacinamide

Serum Balance Active Formula Niacinamide có thiết kế cơ bản giống như những lọ serum khác của Balance. Sản phẩm được làm từ nhựa, có phần thân màu vàng trong suốt, có thể nhìn thấy dung tích của sản phẩm bên trong. Trên thân lọ cũng có đầy đủ tem nhãn ghi đầy đủ thông tin sản phẩm, cho bạn dễ dàng tìm hiểu serum. Phần nắp gắn với ống bơm giúp cho quá trình sử dụng trở nên đơn giản, dễ dàng.

Giá thành

Giá thành

Giá của serum Balance Active Formula Niacinamide

Serum Balance Active Formula Niacinamide dung tích 30ml có giá 160.000 đ (Mức giá tham khảo tại Cocolux).

Ưu điểm

Ưu điểm

Ưu điểm của serum Balance Active Formula Niacinamide

- Kết cấu mỏng nhẹ, trong suốt, thấm nhanh trên da, không gây bết dính.

- Chứa thành phần Niacinamide hàm lượng 15%, đem đến khả năng dưỡng sáng, kiềm dầu, làm thu nhỏ lỗ chân lông, cải thiện sức khoẻ làn da.

- Công thức an toàn, lành tính, không chứa Paraben và màu hoá học.

- Thích hợp sử dụng trên mọi làn da, kể cả da nhạy cảm.

- Có thể sử dụng cho phụ nữ có thai và mẹ đang cho con bú.

- Giá cả hợp lý, phải chăng, hợp túi tiền.

- Thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng đem theo bên mình để sử dụng khi cần.

Nhược điểm

Nhược điểm

Nhược điểm của serum Balance Active Formula Niacinamide

- Khả năng làm sáng da chậm, cần kiên trì sử dụng lâu dài.

Review Serum Balance Active Formula Gold Collagen

Kết cấu

Kết cấu

Kết cấu của serum Balance Active Formula Gold Collagen

Serum Balance Active Formula Gold Collagen có kết cấu dạng lỏng, thấm nhanh trên da, không gây bết dính, tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu khi sử dụng.

Thành phần

Thành phần

Các thành phần chính của serum Balance Active Formula Gold Collagen

Serum Balance Active Formula Gold Collagen chứa thành phần Colloidal Gold có khả năng chữa lành, tái tạo và phục hồi tế bào da khoẻ mạnh, đem đến vẻ rạng rỡ, trẻ trung trên da. Thêm vào đó, thành phần này khi kết hợp cùng Marine Collagen còn có khả năng dưỡng da mềm mại, bảo vệ cấu trúc làn da.

Thành phần đầy đủ: Aqua (Water), Glycerin, Porphyridium Cruentum Extract, Pullulan, Phenoxyethanol, Carrageenan, Tin Oxide, Polysorbate 20, Parfum (Fragrance), Disodium EDTA, Tocopheryl Acetate, Ethylhexylglycerin, Hydroxypropyl Methylcellulose, Synthetic Fluorphlogopite, Propanediol, Xanthan Gum, Benzyl Alcohol, Soluble Collagen, Glyceryl Caprylate, Benzoic Acid, Sorbic Acid, Colloidal Gold, Acetyl Heptapeptide-9, Citral, Benzyl Benzoate, Hexyl Cinnamal, Limonene, CI 77891 (Titanium Dioxide), CI 77491 (Iron Oxides).

Công dụng

Công dụng

Công dụng của serum Balance Active Formula Gold Collagen

Serum Balance Active Formula Gold Collagen đem đến nhiều công dụng trên làn da, có thể kể đến như sau:

- Dưỡng da sáng và mịn màng hơn.

- Giảm và cải thiện sự xuất hiện của đường nhăn và nếp nhăn.

- Da sáng hơn, săn chắc hơn và đều màu hơn

- Giảm sự xuất hiện của các đốm đồi mồi.

- Bổ sung Collagen trên da, bù đắp lượng Collagen đã bị mất đi, cho da đàn hồi, trẻ trung, rạng rỡ.

Thiết kế

Thiết kế

Thiết kế của serum Balance Active Formula Gold Collagen

Serum Balance Active Formula Gold Collagen được làm từ chất liệu nhựa nhưng cầm khá chắc tay. Phần thân lọ có màu vàng gold đậm bắt mắt và có những thông tin cơ bản về sản phẩm giúp cho bạn dễ dàng tìm hiểu về serum một cách chính xác nhất. Bạn cũng có thể dễ dàng lấy và điều chỉnh lượng serum cần dùng thông qua phần nắp bóp gắn với ống bơm serum.

Giá thành

Giá thành

Giá của serum Balance Active Formula Gold Collagen

Serum Balance Active Formula Gold Collagen dung tích 30ml có giá 160.000 đ (Mức giá tham khảo tại Cocolux).

Ưu điểm

Ưu điểm

Ưu điểm của serum Balance Active Formula Gold Collagen

- Kết cấu lỏng nhẹ, thấm nhanh trên da, không gây bết dính, không làm bít tắc lỗ chân lông, đem lại cảm giác thoải mái khi sử dụng.

- Công thức chứa thành phần có công dụng chống lão hoá cực kỳ tốt là Colloidal Gold và Marine Collagen.

- Có khả năng chống lão hoá, tăng cường độ săn chắc của da, giảm nếp nhăn, dưỡng sáng da, làm trẻ hoá làn da và bổ sung Collagen bị thiếu hụt trên da.

- Phù hợp sử dụng với mọi làn da, đặc biệt là da đang gặp vấn đề về lão hoá.

- Công thức an toàn, lành tính, có thể sử dụng được trên làn da nhạy cảm.

- Giá rẻ, phù hợp với nhiều nhóm đối tượng khách hàng.

- Kích thước nhỏ gọn, dễ dàng đem theo bên mình để sử dụng khi cần.

Nhược điểm

Nhược điểm

Nhược điểm của serum Balance Active Formula Gold Collagen

- Sản phẩm không đem lại công dụng nhanh và chỉ tạo ra sự thay đổi rất nhỏ trên da. Cần sử dụng lâu dài mới có thể thấy những thay đổi trên làn da.

Review Serum Nọc Rắn Balance Snake Venom Wrinkle-freeze

Kết cấu

Kết cấu

Kết cấu của serum Balance Snake Venom Wrinkle-freeze

Serum Nọc Rắn Balance Snake Venom Wrinkle-freeze có kết cấu dạng lỏng, màu trắng nhạt, thấm nhanh trên da, không gây bí da, tạo cảm giác thoải mái khi sử dụng.

Thành phần

Thành phần

Thành phần nổi trội trong serum Balance Snake Venom Wrinkle-freeze

Serum Nọc Rắn Balance Snake Venom Wrinkle-freeze chứa 4% SYN®-AKE (Serum chống nhăn từ Nọc độc rắn), là một thành phần hoạt chất được cấp bằng sáng chế tương tự như peptide được tìm thấy trong nọc độc của rắn Temple Viper, giúp làm giảm sự xuất hiện của các nếp nhăn và “đóng băng sự xuất hiện của các nếp nhăn”. Thêm vào đó, Marine Collagen có nguồn gốc từ vây cá, giúp làm mịn và bảo vệ cấu trúc da, cung cấp độ ẩm và chất thiết yếu cho da như axit amin, collagen. Glycerin sẽ giúp hút ẩm, duy trì độ ẩm cho da sau khi làm sạch.

Công thức không chứa chất bảo quản và màu hoá học.

Thành phần đầy đủ: Aqua (Water), Glycerin, Phenoxyethanol, Carrageenan, Carbomer, Parfum (Fragrance), Disodium EDTA, Ethylhexylglycerin, Tocopheryl Acetate, Dipeptide Diaminobutyroyl Benzylamide Diacetate, Soluble Collagen, Benzoic Acid, Sorbic Acid, Alpha-isomethyl Ionone, Linalool.

Công dụng

Công dụng

Công dụng của serum Balance Snake Venom Wrinkle-freeze

Serum Nọc Rắn Balance Snake Venom Wrinkle-freeze có khả năng làm mờ nếp nhăn, chống lão hoá, làm giảm nếp nhăn, đường nhăn và vết chân chim trên da, dưỡng da mịn màng. Sản phẩm giúp cải thiện cấu trúc da, đặc biệt là lớp biểu bì, cho da săn chắc. Thêm vào đó, serum còn giúp đẩy nhanh quá trình tái tạo trên bề mặt da.

Thiết kế

Thiết kế

Thiết kế của serum Balance Snake Venom Wrinkle-freeze

Serum Nọc Rắn Balance Snake Venom Wrinkle-freeze được làm từ chất liệu nhựa, với phần thân lọ màu vàng cam. Trên thân lọ có dán tem nhãn ghi rõ thông tin sản phẩm, giúp bạn dễ dàng phân biệt được sản phẩm và tìm hiểu sản phẩm trực tiếp, chính xác hơn. Phần nắp lọ gắn với ống bơm serum tiện lợi, giúp bạn dễ dàng điều chỉnh lượng sản phẩm lấy ra.

Giá thành

Giá thành

Giá của serum Balance Snake Venom Wrinkle-freeze

Serum Nọc Rắn Balance Snake Venom Wrinkle-freeze dung tích 30ml có mức giá 160.000 đ (Mức giá tham khảo tại Cocolux).

Ưu điểm

Ưu điểm

Ưu điểm của serum Balance Snake Venom Wrinkle-freeze

- Kết cấu lỏng nhẹ, thấm nhanh trên da, không gây bết dính, không làm bít tắc lỗ chân lông, tạo cảm giác thoải mái khi sử dụng.

- Chứa thành phần độc đáo có nguồn gốc từ nọc rắn độc nhưng lại có công dụng chống lão hoá da rất tốt đó là SYN®-AKE. Ngoài ra, sản phẩm còn chứa Marine Collagen và Glycerin giúp tăng cường khả năng dưỡng da của sản phẩm.

- Giúp chống lão hoá, giảm nếp nhăn, vết chân chim hiệu quả, cải thiện kết cấu làn da, dưỡng da mịn màng, săn chắc.

- Công thức lành tính, an toàn, không chứa Paraben, không chứa màu hoá học.

- Giá cả hạt dẻ, phù hợp với cả học sinh, sinh viên.

- Thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng đem theo bên mình để sử dụng khi cần.

Nhược điểm

Nhược điểm

Nhược điểm của serum Balance Snake Venom Wrinkle-freeze

- Sản phẩm có chứa hương liệu, do đó, những làn da bị dị ứng, kích ứng với thành phần này nên cân nhắc sử dụng.

- Tạo tác dụng chậm trên da, cần sử dụng lâu dài mới có thể quan sát được những thay đổi trên làn da.

Có thể thấy, serum Balance là những sản phẩm dưỡng da phân khúc giá bình dân khá ổn áp mà bạn có thể cân nhắc sử dụng. Hy vọng bài viết này đã cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích về các sản phẩm serum Balance giá rẻ, đáng dùng nhất. Bạn quan tâm và muốn tìm mua sản phẩm serum Balance chính hãng, có thể ghé qua Cocolux hoặc website Cocolux để được tư vấn và mua hàng với mức giá hấp dẫn, nhiều ưu đãi.

Ngoài ra, bạn cũng có thể mua serum Balance bằng cách nhấn vào link dưới đây

Link nội dung: https://career.edu.vn/review-serum-balance-a31195.html