Cách Bảo Quản Hoành Thánh Luôn Giữ Vị Thơm Ngon

Hoành thánh là một món ăn dễ chế biến và được nhiều người yêu thích. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách bảo quản hoành thánh đúng chuẩn. Nếu bạn cũng chưa biết cách giữ hoành thánh được lâu hơn hãy cùng theo dõi ngay dưới đây.

Cách bảo quản vỏ hoành thánh

Vỏ hoành thánh khi mua về thông thường sẽ giữ được trong 1 - 2 ngày ở nhiệt độ phòng. Nếu bạn muốn để lâu thì cần biết cách bảo quản lá hoành thánh, tránh bị khô và vẫn giữ được vị thơm ngon ban đầu. Khi mua vỏ hoành thánh nếu không sử dụng hết bạn có thể bảo quản theo những cách sau:

Hoành thánh tươi phải được bảo quản trong tủ lạnh

Cách bảo quản hoành thánh đã gói

Hoành thánh đã gói hoặc mua ngoài cửa hàng mà không chế biến hết bạn nên chia thành từng phần nhỏ. Sau đó, cho vào hộp đựng thực phẩm có nắp đậy và bỏ vào ngăn đông tủ lạnh. Cách bảo quản hoành thánh này có thể giữ được từ 3 - 4 tuần.

Đối với hoành thánh đã chiên bạn nên cho vào túi đựng thực phẩm và hút chân không rồi đem bỏ vào ngăn đông. Khi cần ăn bạn đem rã đông và chiên sơ lại là dùng được ngay.

Bảo quản hoành thánh đã chế biến trong 3 - 4 tuần

Bạn cũng nên lưu ý đến phần nhân của hoành thánh vì trong một số trường hợp nhân bên trong bị hư. Vì thế, bạn nên tìm hiểu cách làm nhân hoành thánh giúp bảo quản được lâu hơn.

Gợi ý một số món ăn từ hoành thánh đã gói

Bạn có thể nấu được nhiều món ăn hấp dẫn cho gia đình từ hoành thánh. Mì Tươi Tâm Ký sẽ gợi ý cho bạn một số món để bổ sung vào thực đơn mỗi ngày nhé!

Những món ăn hấp dẫn từ hoành thánh bạn không thể bỏ qua

Link nội dung: https://career.edu.vn/cach-bao-quan-hoanh-thanh-a31324.html