6 mẫu xe máy điện màu xanh rêu đẹp

Xe máy điện màu xanh rêu mang đến cho con người cảm giác yên tâm, thư thái, gần gũi với thiên nhiên và là màu mang đến sự may mắn, thịnh vượng và hạnh phúc.

Hãy cùng Xe Điện Đức Anh tham khảo qua TOP 6 mẫu xe máy điện màu xanh rêu dưới đây nhé!

1. Dibao Pansy S màu xanh rêu

Đồng hồ điện tử Dibao Pansy S xanh rêu bắt mắt với thiết kế trẻ trung, cá tính cùng những đường nét mềm mại, quyến rũ. Đây chắc chắn sẽ là một siêu phẩm được rất nhiều khách hàng mong chờ.

Xe máy điện cổ thấp Pansy S màu xanh rêu sở hữu thân xe độc ​​đáo, lịch lãm với những đường nét bo tròn lại càng sang trọng, phía sau xe được trang bị đèn hậu và đèn an toàn hỗ trợ tích cực cho bạn khi đi xe. Hệ thống phuộc sau dạng liền, không sử dụng phuộc và các góc được bo tròn độc đáo toàn thân xe giúp Dibao Pansy S trông sang trọng hơn. Phía sau xe được trang bị đèn hậu, đèn an toàn giúp hỗ trợ tích cực cho người dùng khi di chuyển.

xe may dien dibao pansy s mau xanh reu

Bên cạnh những ưu điểm vượt trội về trang bị, điểm cộng khiến mẫu xe điện xứ sở rêu xanh này được ưa chuộng hơn bao giờ hết chính là động cơ 1000W mạnh mẽ, tốc độ tối đa 55km/h. /H. Đặc biệt, khả năng dự trữ năng lượng của xe vô cùng ấn tượng, 5 bình ắc quy 20A giúp xe có thể di chuyển thoải mái trong 100km/1 lần sạc đầy.

Xe điện Dibao Pansy S đến từ thương hiệu hàng đầu Đài Loan, từ thiết kế cho đến động cơ chắc chắn sẽ khiến người dùng yên tâm. Công ty EV nổi tiếng cũng là công ty tiên phong trong việc thiết lập các xu hướng mới, với các thiết kế phục vụ nhu cầu và sở thích của khách hàng.

2. Xe máy điện Yadea Odora 2022 màu xanh rêu

Ấn tượng đầu tiên về ODORA TTFAR là vẻ ngoài hoàn thiện, được chăm chút tỉ mỉ đến từng chi tiết. Lấy cảm hứng từ phong cách Ý đặc trưng được yêu thích trên toàn thế giới, thiết kế của ODORA TTFAR tinh tế, mềm mại và thanh lịch.

xe dien yadea odora mau xanh reu

Toàn bộ thân xe áp dụng thiết kế tối giản với các đường nét mềm mại và liền mạch trượt từ trước ra sau.

Với khoảng sáng gầm xe siêu lớn lên đến 150mm, Odora TTFAR không chỉ có thể xuống dốc, leo lề dễ dàng mà còn tôn dáng người ngồi, tổng thể chiếc xe toát lên vẻ sang trọng, thời thượng.

Toàn bộ xe được sơn 9 lớp cao cấp ngoại nhập chói lóa. ODORA TTFAR hiện có 4 phiên bản màu sắc, bao gồm: Trắng sứ, Đỏ ánh kim, Đen sáng và Xanh đậm - đây đều là những màu được ưa chuộng nhất tại Việt Nam.

3. Xe Máy Điện DK GoGoS màu xanh rêu

Xe máy điện DK GoGoS màu xanh rêu là dòng xe nhỏ gọn năng động, mang màu sắc trẻ trung của thời đại, mang đến những công năng đặc biệt cho những bạn trẻ có óc sáng tạo đặc biệt.

xe may dien dk bike gogo xanh reu

Nâng cấp hoàn hảo. Lấy cảm hứng từ băng giá tan chảy, phảng phất chút tinh túy dân tộc Châu Âu, nhẹ nhàng và thanh lịch.

Với sự đột phá của công nghệ đèn LED. Hệ thống đèn định vị Full LED. Đèn xi nhan được thiết kế độc đáo.

Màn hình LCD hiển thị điện tử tràn viền và tự động điều chỉnh ánh sáng ngay cả dưới ánh nắng chói chang. Cổng sạc USB, đựng đồ siêu tiện lợi.

4. Xe máy điện Vespa Roma SX màu xanh rêu

Xe máy điện Vespa Roma SX màu xanh rêu là dòng xe máy điện có thiết kế vô cùng sang trọng và phong cách. Nhưng Roma SX không thiếu vẻ ngoài trẻ trung và năng động. Đồng thời, khả năng vận hành tốt và tiết kiệm nhiên liệu có sức hấp dẫn rất lớn.

xe may dien vespa roma sx mau xanh reu

Các đường nét thanh lịch và tròn trịa tạo nên phiên bản Roma SX. Đèn pha cách điệu với các khối bezel sang trọng mang lại vẻ sành điệu cho xe. Công nghệ LED Class 2 cung cấp thêm 20% ánh sáng. Cặp đèn xi nhan được đặt 2 bên giúp sang đường dễ dàng.

5. Xe Dibao GOGO SS

Có thể nói Dibao GOGO SS là một trong những mẫu có màu sắc đa dạng nhất của Dibao. Bên cạnh những màu sắc bắt mắt và dễ sử dụng như đen, đỏ, trắng, xe ô tô thấp cấp GOGO SS xanh rêu cũng là mẫu xe có doanh số bán khủng hiện nay.

xe dien dibao gogo ss xanh reu

Chiếc xe máy điện GOGO SS màu xanh rêu này đã được cải tiến nhiều lần và không hề thua kém bất kỳ chiếc xe máy điện nào cùng cấp trên thị trường hiện nay. Thiết kế của xe đang phát triển theo hướng thời trang hiện đại, mang đến vẻ đẹp thời thượng cho người sử dụng.

Động cơ nhập khẩu có hiệu suất chống nước tuyệt vời. Ngay cả khi qua những đoạn đường ngập nước, xe vẫn có thể chạy êm ái. Công suất mô tơ là 1200W giúp xe có thể leo dốc. Tốc độ xe từ 50 - 55 km/h.

6. Xe máy điện VinFast Klara S Xanh Rêu

Kế thừa những ưu điểm bẩm sinh của VinFast Klara, KlaraS lấy cảm hứng từ những viên kim cương sáng mãi với thời gian, với thiết kế thanh lịch. Các chức năng này được thiết kế và nâng cấp theo thói quen sử dụng và thể trạng của người Việt Nam, đáp ứng điều kiện đặc thù của giao thông đô thị và khí hậu Việt Nam.

xe may dien vinfast klara s mau xanh reu

Tích hợp eSim, thông qua kết nối GSM hoặc Bluetooth giúp chủ xe dễ dàng quản lý và định vị xe thông qua APP di động, giảm thiểu rủi ro mất cắp, mất cắp xe. đang chờ bạn khám phá.

Nhờ 2 Pin LG Chem Lithium được sản xuất với công nghệ tiên tiến và hiện đại nhất hiện nay, Pin LG Chem Lithium tiên tiến giúp tăng quãng đường lái xe tối đa hơn 120 km (ở tốc độ 30 km/h) cho mỗi lần sạc đầy.

Tổng kết:

Trên đây là TOP 6 mẫu xe máy điện màu xanh rêu được ưa chuộng nhất hiện nay. Nếu muốn tham khảo thêm các dòng xe điện hoặc 50cc, bạn có thể truy cập website của Xe Điện Đức Anh hoặc liên hệ qua số hotline 0378 565656 để được tư vấn và chọn cho mình 1 mẫu xe phù hợp

Tại đây, bạn có thể dễ dàng mua xe điện, xe đạp, xe 50cc chính hãng, cam kết giá cả và nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm.

Ngoài ra, bạn sẽ nhận được sự tư vấn tận tình từ các nhân viên kỹ thuật để có thể lựa chọn được mẫu xe phù hợp nhất.

Link nội dung: https://career.edu.vn/xe-may-dien-mau-xanh-reu-a31645.html