TỔNG HỢP CÁC TRƯỜNG ĐẠI HỌC Ở HÀN QUỐC

Hàn Quốc nổi tiếng với chất lượng giáo dục hàng đầu. Đặc biệt hơn khi đất nước này được rất nhiều bạn trẻ chọn là nơi đi du học. Để đáp ứng nhu cầu tìm hiểu của các bạn, trong bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu các trường đại học ở Hàn Quốc nổi tiếng. Các bạn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé, đảm bảo đây chính là thông tin hữu ích trong việc các bạn chọn trường.

Trường đại học Seoul

Du học Hàn Quốc nên chọn trường nào? Một trong những trường đại học nổi tiếng mà các bạn có thể lựa chọn đó chính là trường Đại học Seoul. Đây là ngôi trường được thành lập từ năm 1946 tại thành phố Seoul, là một trường công lập đào tạo với thời gian 4 năm.

Đại học Seoul
Đại học Seoul

Đại học Seoul chính là một trường đại học tổng hợp tốt nhất ở Hàn Quốc. Hiện nay, ngôi trường này đang có 1800 giáo sư đang giảng dạy và có hơn 30000 sinh viên đang theo học. Bên cạnh đó cũng có khoảng 500 du học sinh quốc tế đang theo học tại ngôi trường đại học này.

Tại trường đại học Seoul, các bạn có thể chọn học các chuyên ngành như luật, điện tử, công nghệ sinh học. Ngoài việc đào tạo các chuyên ngành, trường còn mở chương trình đào tạo tiếng hàn từ cấp độ thấp đến cao để các bạn có thể cải thiện khả năng ngôn ngữ của mình.

Trường Đại học Hanyang

Trường Đại học Hanyang hiện nay đang là ngôi trường nổi tiếng và là ngôi trường mơ ước của nhiều bạn sinh viên. Hiện nay, trường có 1252 giáo sư đang giảng dạy và 32946 sinh viên đang theo học.

Ngôi trường đại học này có đào tạo hệ đại học và sau đại học. Hiện nay, hệ đại học có 96 khoa và hơn 24000 sinh viên đang theo học. Hệ đào tạo sau đại học có 87 khoa với gần 8000 sinh viên đang học tập tại đây.

Trường đại học ở Hàn Quốc - Hanyang
Trường đại học ở Hàn Quốc - Hanyang

Bên cạnh việc đào tạo sinh viên ở trong nước, truồng đại học Hanyang còn giao lưu với 24 nước trên thế giới thông qua việc hợp tác với 287 khoa. Chính vì vậy mà số lượng du học sinh ở trường này rất nhiều, chiếm khoản 4000 sinh viên.

Trường Đại học Konkuk

Trường đại học Konkuk chính là ngôi trường đại học có nhiều du học sinh Việt Nam nhất tính đến thời điểm hiện tại. Trường được thành lập vào năm 1946 tại Seoul Hàn Quốc. Ngoài ra, trường đại học Konkuk còn có một cơ sở khác nữa ở thành phố Chungju-si, tỉnh ChungCheongbuk-do.

Đại học Konkuk
Đại học Konkuk

Hiện nay, hệ thống trường đại học Konkuk có tới 22 trường đại học khác nhau với các chuyên ngành khác nhau. Một trong những chuyên ngành nổi tiếng như thương mại quốc tế, bất động sản, công nghệ thông tin, văn hóa nghệ thuật,…

Ngôi trường đại học Konkuk có tới 2100 giáo sư đang giảng dạy và 1000 giảng viên đang nghiên cứu. Hiện tại, trường đang giảng dạy 25000 sinh viên được đánh giá có chất lượng cao.

Tại trường Đại học konkuk cũng có nhiều idol nổi tiếng theo học. Chúng ta có thể kể đến Choi Minho của Shinee, Shim Changmin của TVXQ hay Dongwoon của Beast,…

Trường đại học ở Hàn Quốc - trường Đại học Sun Moon

Trường đại học Sun Moon thuộc thành phố Asan, cách thành phố seoul khoảng 1 giờ đi xe. Tại đây, rất gần các tập đoàn lớn của Hàn Quốc như Samsung, LG,,… Hiện nay, trường đại học Sun Moon đang là ngôi trường có lượng sinh viên quốc tế đứng đầu ở Hàn Quốc.

Trường đại học ở Hàn Quốc nổi tiếng - Sun Moon
Trường đại học ở Hàn Quốc nổi tiếng - Sun Moon

Trường đại học Sun Moon là một trong các trường du học tại Hàn Quốc có lượng sinh viên Việt Nam đông đảo. Tính đến hiện nay, có khoảng 500 sinh viên Việt Nam đang theo học tại ngôi trường đại học Sun Moon này.

Hiện nay, trường đại học Sun Moon thiết kế chương trình đào tạo riêng biệt dành riêng cho sinh viên quốc tế. Vì vậy mà các bạn sinh viên quốc tế được thuận lợi hơn trong việc học tập và sinh hoạt tại ngôi trường này. Các bạn có thể ghi nhanh tên ngôi trường này lại và là nơi lựa chọn nơi bạn đi du học nhé.

Một điểm của ngôi trường này được mọi người đánh giá khá tốt. Ngay tại khuôn viên của trường có phòng hỗ trợ sinh viên, phòng khám ý tế, ngân hàng, cây ATM, bưu điện, hiệu sách. Như vậy, giúp ích rất nhiều cho các bạn sinh viên không phải đi xa.

Trường đại học Sangmyung

Đại học Sangmyung
Đại học Sangmyung

Trường đại học Sangmyung là một trong những trường đại học tốt ở Hàn Quốc và có nhiều du học sinh đang theo học. Hiện nay, ngôi trường đại học này có hai cơ sở ở Seoul và Cheonan. Tại hai cơ sở của trường đại học đều có sơ sở vật chất và kí túc xá phục vụ cho du học sinh, sinh viên.

Ngày trước, trường đại học Sangmyung là trường nghệ thuật dành cho sinh viên nữ. Tuy nhiên, sau khi đổi tên và hệ thống đào tạo thì vào năm 1996 trường cũng đã nhận cả học sinh nam và học. Trường đại học Sangmyung nổi tiếng với đội ngũ giáo viên chất lượng, nhiệt tình và chương trình đào tạo phù hợp với sinh viên trong nước và du học sinh.

Trên đây là một số trường đại học nổi tiếng ở Hàn Quốc với chất lượng đào tạo được đánh giá là rất tốt. Các bạn có thể tham khảo thêm các trường đại học này để chọn trường học tốt nhất.

Để biết thêm thông tin chi tiết các bạn có thể liên hệ với JPSC Đà Nẵng theo địa chỉ:

website: https://duhochandanang.edu.vn/

Hoặc gọi vào hotline: 0936.333.676 để được tư vấn miễn phí nhé!

Chúc các bạn thành công với con đường du học của mình!

Link nội dung: https://career.edu.vn/cac-truong-dai-hoc-o-han-quoc-a3203.html