30+ mẫu tóc ngắn layer cho nàng tỏa sáng

Tóc ngắn layer đang một trong những kiểu tóc thịnh hành nhất năm nay. Tóc ngắn layer không chỉ mới mẻ hơn mà còn rất trẻ trung, những cô nàng mặt tròn nếu để tóc ngắn layer trông sẽ dễ thương hơn. Hãy cùng IVY moda điểm qua những kiểu tóc ngắn layer được ưa chuộng trong năm 2022 nhé!

Tóc ngắn layer là gì?

Tóc ngắn layer nữ được biết đến ở Châu Âu trong những năm gần đây. Đây là kiểu tóc ngắn layer nữ với đặc trưng là được xếp nhiều lớp tóc với các lọn được tỉa so le có chủ đích. Tóc ngắn layer sẽ giúp tạo độ phồng tự nhiên cho mái tóc. Bên cạnh đó, tóc ngắn layer còn có thể giúp bạn loại bỏ những phần tóc hư tổn, tăng độ bồng bềnh cho tóc.

Tóc ngắn layer tạo dáng nhọn đôi khi hơi bầu ở phần đuôi tóc. Chúng rất phù hợp với những cô nàng theo đuổi phong cách mạnh mẽ, trẻ trung và cá tính. Tóc ngắn layer xoăn lại vô cùng nữ tính, sang trọng. Vì vậy đây là kiểu tóc xuất hiện ở các nước phương Tây với sự thu hút, cổ điển nhưng không kém phần sang chảnh. Tuy nhiên khi du nhập vào Châu Á, nó được biến tấu trở thành mẫu tóc ngắn layer xoăn. Kiểu tóc ngắn layer sẽ gợi lên vẻ nữ tính nhưng không kém phần trẻ trung và thu hút cho bạn.

Ưu điểm của tóc ngắn layer

Được thực hiện bằng cách tỉa so le các lọn tóc với chiều dài nhất định sao cho phù hợp. Ưu điểm mà kiểu tóc này mang lại chính là giúp mái tóc trông dày hơn và bồng bềnh hơn. Tóc ngắn layer là sự lựa chọn tuyệt vời cho những cô nàng tóc mỏng ngay cả những mái tóc bị hư tổn ở phần đuôi do tác động uốn ép, nhuộm trước đó.

Hơn nữa, kiểu tóc ngắn layer còn giúp chị em cân đối được tỉ lệ khuôn mặt của mình và che đi khuyết điểm góc cạnh trên khuôn mặt. Bí quyết tạo hình mái tóc ngắn layer giúp khuôn mặt của bạn trở nên thanh thoát, nhẹ nhàng và ưa nhìn hơn.

Những kiểu tóc ngắn layer đẹp nhất

Tóc ngắn layer cho mặt dài

Tóc layer ngắn phù hợp nhất với những gương mặt gầy, trán cao hoặc mặt dài, cằm nhọn. Vì kiểu tóc ngắn layer cho mặt dài này có thể tôn lên ưu điểm đồng thời che đi khuyết điểm, giúp khuôn mặt cân đối hơn. Trong trường hợp mặt bạn có nhiều góc cạnh thì phần tóc xoăn ngắn sẽ giúp "mềm hóa” tạo thành một chỉnh thể hoàn hảo cho khuôn mặt.

Tóc layer nữ mặt tròn to

Ngoài những ưu điểm vượt trội như giúp che đi khuyết điểm cho khuôn mặt dài, tóc ngắn layer còn giúp cho mặt tròn trông thon gọn và nhỏ nhắn hơn. Nếu biết cách uốn cong phần tóc ngắn layer, chúng sẽ che đi khuyết điểm 2 bên gò má một cách rõ rệt. Kiểu tóc ngắn cho mặt tròn bạn có thể lựa chọn như uốn lọn ngắn hoặc duỗi thẳng.

Tóc layer nữ ngắn cho người mặt vuông

Là một trong những kiểu tóc giúp che khuyết điểm cho khuôn mặt một cách khéo léo, tóc ngắn layer phù hợp với mọi khuôn mặt kể cả mặt vuông. Tóc layer nữ ngắn giúp nâng thêm vẻ cá tính, sang chảnh.

Tóc ngắn layer ngang vai mái dài

Một mái tóc layer ngang vai vừa vặn tôn lên vóc dáng và cân đối với khuôn mặt giúp các nàng tạo được nét cá tính mà vẫn giữ được sự nữ tính tiềm ẩn bên trong. Tóc ngắn layer ngang vai kết hợp cùng mái dài uốn nhẹ phần đuôi chắc chắn sẽ không làm các nàng thất vọng.

Tóc ngắn layer nữ Hàn Quốc cho mặt tròn

Tóc layer mái bay ngắn có thể được xem là kiểu tóc được các cô nàng xứ kim chi ưa chuộng. Kiểu tóc này có nét đặc trưng là được tỉa kỹ lưỡng ở phần đuôi nhằm tạo được độ xoăn nhẹ.

Tóc ngắn layer Nhật Bản

Tóc ngắn layer mang đậm phong cách của các cô gái Nhật Bản sẽ có điểm đặc trưng là kiểu tóc tỉa duỗi cụp và thường có độ dài đến ngang vai. Kiểu tóc này thường tạo cảm giác nhẹ nhàng nữ tính hơn phù hợp với cô nàng theo phong cách truyền thống.

Tóc layer nữ ngắn mái bay

Người sở hữu gương mặt tròn và trán cao nên lựa chọn kiểu tóc tỉa layer mái dài là phù hợp hơn cả. Tóc ngắn layer mái bay làm cho gương mặt của bạn trở nên thanh tú và có sự thon gọn hơn. Kiểu tóc ngắn layer cho mặt tròn giúp bạn tăng thêm vẻ ngoài nữ tính lại khéo léo che đi khuyết điểm trên gương mặt một cách hiệu quả.

Tóc tỉa layer ngắn xoăn nhẹ

Tóc tỉa layer ngắn xoăn nhẹ là kiểu tóc "nịnh” mặt hơn hẳn, có độ bồng bềnh và độ ôm khuôn mặt nhất định. Tóc tỉa layer ngắn xoăn nhẹ chuẩn style Hàn Quốc, khiến nàng thật trẻ trung và sành điệu. Một lưu ý nhỏ là không nên uốn quá phồng vì sẽ dễ gây mất cân đối cho khuôn mặt.

Tóc ngắn layer tự nhiên cho người mặt tròn

Không cần uốn hay duỗi cầu kỳ, nàng chỉ cần giữ nguyên mái tóc nguyên bản của mình avf thêm vài bước cắt tỉa chuyên nghiệp, bạn đã sở hữu ngay kiểu tóc ngắn layer tự nhiên mà không quá tốn kém.

Tóc tỉa layer ngắn mái thưa

Tóc ngắn mái thưa cắt layer nổi tiếng đến từ xứ sở làm đẹp Hàn Quốc luôn dẫn đầu với những xu hướng thời trang mới nhất. Tóc layer ngắn cũng không phải ngoại lệ. Một gợi ý nhỏ cho nàng là tóc ngang vai tỉa layer mái thưa Hàn Quốc hay tóc mái ngố trên lông mày cá tính đều rất phù hợp với cô nàng trán cao, trán rộng.

Tóc ngắn layer uốn gợn sóng cho người mặt trái xoan

Với những cô nàng không thích kiểu tóc truyền thống thì hãy thử những kiểu tóc ngắn layer uốn xoăn, uốn gợn sóng. Đây cũng là lựa chọn lý tưởng cho cô nàng có gương mặt trái xoan kết hợp với những màu nhuộm sáng sẽ giúp bạn lột xác một cách thần kỳ.

Tóc layer nữ ngắn duỗi thẳng

Tóc ngắn layer duỗi thẳng ngang vai được đánh giá là kiểu tóc lý tưởng dành cho mọi gương mặt. Tóc ngắn layer chẳng những sở hữu khả năng biến hóa linh hoạt nó còn là sự kết hợp cực kỳ tốt với nhiều cách tạo kiểu giúp nâng cao hiệu quả che khuyết điểm gương mặt.

Tóc ngắn layer nữ mặt tròn không mái

Kiểu tóc ngắn layer không mái được tỉa nghệ thuật vừa giúp thu nhỏ gương mặt đồng thời tạo tỉ lệ gương mặt được cân đối hơn.

Nhờ những lớp tóc được cắt tỉa và chồng lên nhau mà tóc ngắn layer thường có độ phồng khá đặc trưng. Tóc ngắn layer kết hợp cùng kiểu tóc không mái giúp bạn trông năng động hơn mỗi ngày. Để tăng thêm hiệu quả cho kiểu tóc của bạn hãy uốn cụp nhẹ nhàng hoặc uốn xoăn lơi, xoăn sóng lọn to...

Tóc ngắn bob tỉa layer

Tóc bob layer mang đến cho nàng vẻ ngoài cá tính, hiện đại đồng thời hỗ trợ làm thon gọn cho khuôn mặt. Bạn cũng đừng quên nhấn nhá kiểu tóc ngắn layer kết hợp mái dài sang chảnh hay mái thưa xinh xắn, nhẹ nhàng để thăng hạng nhan sắc hiệu quả hơn nhé!

Tóc mullet layer cho người mặt tròn

Layer mullet nữ ngang vai hay tóc mullet layer nữ ngắn là sự lựa chọn hoàn hảo cho cô nàng mặt tròn. Phần tóc được tạo kiểu Mullet sẽ giúp che bớt đi khuôn mặt bầu bĩnh giúp khuôn mặt nàng trông thon gọn và xinh xắn hơn. Bạn có thể chọn kiểu mullet layer ngắn kết hợp uốn đuôi hoặc xoăn nhẹ phù hợp với các kiểu tóc mullet layer cho cô nàng mặt dài, trán cao.

Tóc ngắn layer nữ cho người mặt tròn

Đây là kiểu tóc layer được ưa chuộng bậc nhất dành cho những cô nàng cá tính. Mẫu tóc này là dạng biến tấu từ kiểu layer cổ điển và được chuyển thể từ tóc bob hay lob với những lọn tóc ngắn ngang vai được tỉa tầng so le.

Tóc layer xoăn sóng nước cho nữ mặt tròn

Kiểu tóc layer nữ mặt tròn được uốn xoăn nhẹ, gợn sóng với chiều dài ngang lưng hoặc ngang vai mềm mại sẽ giúp bạn sở hữu vẻ ngoài nữ tính, xinh đẹp. Đặc biệt, tóc layer sóng nước cũng giúp khuôn mặt trông thon gọn, hài hòa hơn. Không những thế, kiểu tóc này còn cực kỳ phù hợp giúp bạn có vẻ ngoài toát lên sự sang trọng, quý phái.

Tóc ngắn layer cho nữ mặt tròn duỗi cúp đuôi

Tóc tỉa layer ngắn duỗi cúp đuôi mang lại cho bạn vẻ ngoài trẻ trung và tươi tắn rạng ngời. Với kiểu duỗi cúp layer ngắn, khuôn mặt bạn trông nhỏ nhắn hơn rất nhiều.

Tóc layer ngắn cho mặt tròn trán cao

Mặt tròn, trán cao sẽ không còn là khuyết điểm đáng lo ngại khi nàng chọn bộ đôi mái thưa và tóc tỉa layer ngắn phóng khoáng. Đối với kiểu tóc này, bạn có thể để tóc ngắn, tóc ngang vai đều rất phù hợp. Chúng không chỉ giúp che khuyết điểm tạo cảm giác khuôn mặt trông thon dài, thanh tú mà còn giúp bạn thêm phần trẻ trung, xinh đẹp hơn.

Tóc layer nữ mặt tròn tóc mỏng

Nàng sẽ không cần phải lo lắng về mái tóc thưa mỏng của mình khi cắt tóc ngắn layer nhiều lớp so le với chiều dài ngang vai kết hợp một chút xoăn nhẹ. Đây là kiểu tóc hoàn hảo giúp tóc bạn trông phồng và dày hơn. Với những cô nàng có khuôn mặt tròn, bầu bĩnh cũng trở nên gọn gàng, thanh tú hơn. Kiểu tóc layer nữ mặt tròn này còn phù hợp và dễ dàng kết hợp với nhiều loại trang phục để đi chơi, đi làm và cả đi dự tiệc.

Tóc ngắn layer xoăn ngang vai

Mái tóc ngắn ngang vai luôn là độ dài lý tưởng cho mọi thiết kế kiểu tóc. Vậy nên nàng hãy thử kiểu tóc layer nữ ngắn ngang vai kết hợp với uốn xoăn trendy mới mẻ ngay hôm nay nhé. Vì là kiểu tóc không quá dài không quá ngắn nên vô cùng dễ chăm sóc và tạo kiểu. Bạn chỉ cần dùng scrunchies buộc nhẹ hay thả tóc tự nhiên cũng đã rất đẹp và ăn điểm trong mắt đối phương rồi.

Tóc layer nữ ngắn nhuộm màu

Nếu bạn muốn F5 diện mạo với tóc layer nữ ngắn, vậy thì giải pháp tối ưu cho nàng là nhuộm màu. Những màu nhuộm trendy có thể kể đến màu nâu hạt dẻ, màu tóc xanh khói, tóc màu vàng tây, màu nâu đỏ pha ánh tím,...Hãy chọn màu nhuộm phù hợp theo cá tính, bạn sẽ thật phong cách và trông hơn nổi bật trước đám đông.

Tóc ngắn layer nữ mặt tròn dễ thương

Tóc layer nữ kết hợp mái bằng mang đến cho bạn diện mạo trẻ trung và vô cùng dễ thương như cô nàng Taeyeon (SNSD). Tóc mái layer sẽ được tỉa layer phân tầng rõ rệt và uốn nhẹ phần đuôi, phần tóc mái được cắt theo kiểu mái thưa Hàn Quốc.

Tóc layer nữ tầng cao

Tóc layer nữ tầng cao vẫn được các cô gái yêu thích trong thời gian gần đây. Tuy nhiên kiểu tóc layer tầng cao chỉ phù hợp cho mái tóc có độ dài ngang vai trở lên, để những tầng tóc được phân lớp rõ ràng. Kiểu tóc này mang đến cho bạn nét đẹp thanh lịch và sáng ngời.

Tóc ngắn layer nữ cho cô nàng tuổi teen

Gợi ý dành cho những cô nàng tuổi teen là tóc ngắn layer. Không cần nhuộm hay uốn, những tầng tóc được cắt tỉa chỉn chu sẽ giúp các bạn nữ trông phong cách hơn đấy.

Tóc layer nữ ngắn tomboy

Tóc layer nữ ngắn tomboy là sự kết hợp của những lọn tóc được tỉa layer ngắn và tạo kiểu bồng bềnh sẽ tôn lên những đường nét gương mặt. Kiểu tóc này rất phù hợp với cả bạn nữ cá tính và có một chút phá cách.

Tóc layer nữ ngắn ombre

Với những cô nàng thích gam màu nhuộm sáng nhưng sợ quá trình tẩy tóc khá đau rát da đầu thì hãy cắt kiểu tóc layer nữ ngắn ombre. Xu hướng nhuộm ombre cho tóc ngắn layer vẫn là một trong những kiểu nhuộm tóc hot của năm nay. Kiểu tóc này mang lại cho bạn vẻ đẹp tinh nghịch nhưng không kém phần trẻ trung.

Tóc ngắn layer nữ ngang vai uốn đuôi

Tóc layer nữ ngang vai uốn đuôi thích hợp với những cô nàng mặt tròn hay mặt trái xoan giúp gương mặt bạn trở nên xinh xắn, nhỏ gọn và trẻ hóa. Kiểu tóc ngang vai uốn đuôi layer rất phù hợp cho những cô nàng chưa bao giờ thử cắt ngắn hẳn nhưng cũng đã chán mái tóc dài.

Kiểu tóc layer uốn lọn to

Tóc layer uốn lọn to làm cho mái tóc của bạn trông dày hơn nhưng vẫn giữ nguyên được nét tự nhiên.

Tóc ngắn layer gẩy light

Tóc ngắn layer đậm cá tính kết hợp màu nhuộm light nổi bật được xem là nhân tố quyết định kiểu tóc của bạn nổi bật hơn không.

Tóc ngắn layer Jennie

Với khuôn mặt chuẩn fashion nên mỗi lần Jennie xuất hiện đều khiến mọi cá nhân trầm trồ vì nhan sắc và kiểu tóc đẹp của cô. Kiểu tóc layer của Jennie cũng được đa số các bạn nữ ưa chuộng, có thể uốn xoăn lơi nhẹ phần đuôi hay duỗi thẳng đều hợp.

Tóc ngắn layer nữ phù hợp với khuôn mặt nào?

Tóc ngắn layer cho khuôn mặt tròn

Với cô nàng có khuôn mặt tròn dịu dàng nên uốn xoăn đuôi đơn giản và để mái. Mái tóc ngắn xoăn tạo độ phồng và duyên dáng đồng thời ăn nhập với sự dẻo dai và nhanh nhẹn.

Vì vậy, từ khuôn mặt to tròn cũng có thể biến tấu thành khuôn mặt thon gọn xinh xắn và ngọt ngào hơn.

Tóc ngắn layer cho cô nàng khuôn mặt nhỏ

Tóc ngắn layer nữ là kiểu tóc chiếm vị trí “tối ưu” trong các kiểu tóc tỉa layer cho mặt nhỏ. Kiểu tóc này cũng cực kỳ phù hợp đối với những cô nàng có mái tóc thưa nhưng vẫn muốn để tóc ngắn bởi sóng tóc nhẹ sẽ giúp mái tóc trông bồng bềnh hơn.

Tóc ngắn layer uốn sóng cho mặt nhỏ giúp che dấu đi khuôn mặt gầy và giúp tỉ lệ gương mặt cân đối hơn. Mái tóc này cũng sẽ khiến bạn trông trẻ trung và thu hút ánh nhìn của mọi người. Nếu kết hợp với màu nhuộm đẹp thì kiểu tóc này sẽ khiến bạn trông cá tính và mạnh mẽ hơn.

Khuôn mặt bầu bĩnh

Tóc ngắn layer sẽ giúp khuôn mặt tròn trông nhỏ nhắn hơn, những cô nàng mặt tròn mập mạp nên làm tóc ngắn layer uốn ngang vai tạo sự quyến rũ và thời thượng hơn.

Với những chia sẻ từ IVY moda về tóc ngắn layer chắc chắn sẽ giúp các nàng có thêm những kiểu tóc độc đáo và mới lạ để “diện” trong hè này. Hãy ghé Website/app IVY moda để được khám phá thêm nhiều mẫu tóc đẹp nhé!

Link nội dung: https://career.edu.vn/toc-ngan-so-le-a32138.html